trả hàng (2.5)

60 15 15
                                    

gắng gượng vắt cạn chất xám từ bộ não:')

mong cậu có thể đọc hết, công sức của tui đó

____________________


Cuối cùng cậu hậm hực, nhịn cục tức to chà bá mà mua kẹo bông gòn.

Nhưng cậu không thể ăn ngon được, vì sao á?

Cho cậu hỏi ngược lại, mình đang ăn mà tự dưng có hai thằng mất dạy, bố đời cứ nhìn chằm chằm mình, vậy mình ăn có ngon được không?

[Đã bật hiệu ứng: mùi thơm quyến rũ bạn tình]

Yoichi: ?

Kaiser - thằng mất dạy theo lời kể của Yoichi - Micheal như được bật máu gà lên, tiến tới gần và kéo nhẹ cậu vào lòng, thủ thỉ_ "Em đang quyến rũ tôi hả, bé cưng?~"

Isagi - đang yên đang lành bỗng bị con chó nào đó ôm chầm - Yoichi_ "?"

Mặt cậu hiện rõ lên dòng chữ: cái mắt mù nào của anh thấy tôi quyến rũ?

Kaiser - con chó nào đó - Micheal vẫn mỉm cười như dại, như thằng vừa trốn trại về.

Ness - bóng đèn - Alexis tiến tới nhẹ nhàng gỡ cậu ra khỏi người Kaiser, động tác của hắn rất nhẹ nhàng, làm Yoichi cứ tưởng rằng Ness đều nhẹ nhàng với tất cả mọi người.. 

Nhưng cậu đâu biết rằng? 

Ness chỉ dịu dàng với em bé của hắn thôi.

Chỉ dịu dàng mỗi Isagi Yoichi thôi.. 

Hắn mỉm cười, ân cần hỏi_ "Yoichi, cậu thích ăn kẹo ngọt hửm?"

Cậu nhìn hắn rồi gật nhẹ đầu.

Ness liền mua cho cậu hai cái kẹo ngọt vị việt quất và vị nho.

Nhìn thoạt trông hai cái kẹo trông bình thường đúng chứ?

 Nhưng không, hãy quan sát thật kỹ..

Vị việt quất rất giống với màu mắt của cậu và bộ tóc óng ả, mượt mà.

Còn vị nho giống như màu mắt của hắn.

Ngọt ngào.. như tình cảm Ness Alexis dành cho Isagi Yoichi vậy

Tuy nhiên, Yoichi lại không hề nhận ra, vui vẻ nhận lấy hai cây kẹo mà hắn đưa cho, vui vẻ nói lời cảm ơn.

Ness không hề biết rằng, hảo cảm của cậu dành cho hắn đã tăng lên 10, lúc trước là 0.. tăng hảo cảm vậy là điều đáng mừng rồi.

Ness mà biết chắc vui phát khóc mất. Ai mà chả vui khi ghi được điểm trong mắt crush chớ?

Kaiser quan sát, gã có thể nhận ra sự cố tình của Ness khi hắn mua cho Yoi -cục cưng- chi của gã hai loại kẹo ấy chứ?

Gã cũng ngầm hiểu ra rằng.. 

Hầu Cậu đã bắt đầu phản Hoàng Đế rồi.

Yoi-ngây thơ-chi vui vẻ bóc kẹo màu tím nhạt ra mà ăn_ 'ngọt ngào ghê ~'

Tâm trạng cậu tăng lên nhanh chóng khi cảm nhận được vị ngọt nhẹ của nho vương trên đầu lưỡi. Vị ngọt ngào ấy lướt qua từng mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu. Mọi nỗi bực tức đều bay hết, chỉ còn vị ngòn ngọt còn đọng lại trên lưỡi nhỏ của cậu.

[Allisagi/Blue Lock] Gì cơ?? Tôi phải TÁN TRAI á?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ