Chap 6

97 15 2
                                    

chap ngoại kia thì tớ sẽ để dành khi nào đủ 25vote thì tớ ra phần 2 nhen :)

chờ đợi là hạnh phúc!

Vào chương!

-----------------------------------------------------------



Sau khi thấy Yoichi bất tỉnh nhân sự, bạch tuộc hốt hoảng bế em lên chạy nhanh về phòng y tế, còn con vẹt thấy vậy cũng chạy theo, hai người mang cả sự âu lo và yêu thương chỉ dành riêng cho mình Isagi Yoichi.

Micheal- người định vươn tay bế em thì bị Ness nhanh nhạy chiếm chỗ trước -Kaiser:  "..."

Alexis- thanh niên cơ hội của năm -Ness: "..." mày non!

Chạy đến phòng y tế bằng cặp giò cao m8 của mình, Ness nhẹ nhàng đặt em xuống giường bệnh, xoa nhẹ mái tóc em trong khi em vẫn còn miên man, đôi mắt màu đại dương nhắm nghiền, hàng lông mi dài và cong, đôi môi mọng nước, gò má bánh bao mềm mại nhìn muốn cắn...

'Thật tuyệt đẹp.. Yoichi à..' Ness rũ mắt, hơi cúi người xuống hôn nhẹ vào trán em.

Thật nhẹ nhàng và ân cần .. 

Đó chính là tính từ có thể miêu tả hành động của Ness lúc này. 

 Có thể bạn chưa biết Alexis Ness đã thương thầm Isagi Yoichi, Ness đã biết mình tương tư ngay từ lần đầu gặp mặt, khi ánh mắt màu magenta vô tình va phải ánh mắt màu sapphire. 

Isagi Yoichi chính là kẻ trộm, là người đã ăn cắp trái tim người Đức này, Yoichi cứ vậy mà đánh cắp đi trái tim anh ta mà không hẹn ngày trả lại.

Tình yêu thầm lặng của anh ta dành cho em lặng lẽ, nhẹ nhàng một cách ngọt ngào và thuần khiết. Ness chỉ mong em có thể hạnh phúc, bình yên là anh ta đã vui rồi..

 Ngay cả tên Hoàng Đế mà anh ta phục tùng cũng không biết cơ mà, nhưng hành động của Ness ngay lúc nãy đã khiến Hoàng Đế phải nghi ngờ rồi.

Vì Hoàng đế này cũng đã thương thầm em mà ~

P/s: giữa Hầu Cận và Hoàng Đế thì các cậu nghĩ ai sẽ thắng:)))?

Kaiser đứng bên cạnh đảo mắt đi chỗ khác ngay khi vừa thấy Ness nhẹ nhàng hôn trán Yoichi, anh càng thêm tin vào khẳng định của mình.

'Hầu cận trung thành muốn làm phản, cướp Hoàng Hậu của Hoàng Đế đây rồi!'

Kaiser cảm thấy rất chướng mắt khi thấy bạch tuộc kia cứ vây quanh thỏ nhỏ của anh. Kaiser nhướng mày, đi đến nắm bộ tóc bồng bềnh pha chút màu trùng với màu mắt magenta của Ness. Ness vì giật mình khi cơn đau bỗng dưng tràn tới, suýt chút nữa đã la lên oai oái than đau. Nhưng cục cưng của anh ta còn nằm đây nên anh ta cố nhịn. Lực tay của Kaiser khá mạnh nên Ness cảm thấy rát đầu vô cùng, gượng nói trong cơn đau trên đỉnh đầu.

"Kaiser.. Cậu sao vậy?" không thấy tôi đang ân ái với Yoichi à?- Ness gắng nhìn lên, thều thào từng chữ vì đau.

Kaiser không nói gì, chỉ im lặng nhìn chòng chọc vào Ness như muốn cảnh cáo.

Ness tỏ vẻ sợ sệt, run rẩy trước uy quyền của Hoàng Đế, như một con chó trung thành nghe theo răm rắp. 

Nhưng Hoàng Đế ngu ngơ kia đâu biết gì, phía sau dáng vẻ sợ hãi của Hầu Cận kia là một tràng lời nói khinh bỉ.

[Allisagi/Blue Lock] Gì cơ?? Tôi phải TÁN TRAI á?!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ