Anh em nghĩ gì mà nghĩ tui dễ dàng bỏ truyện nàyyy.
Trôn trôn vi en thoiiiii
ahehehehehehhee
hôm nay làm về Thật hay Thách nhaaa:D
nhớ đọc hết nhó:( công sức tui mấy tiếng đóoo.. suýt mòn đuýttt
khè khè khè, tớ sẽ sử dụng vòng quay 'may mắn' để chọn người và sự thật hay thử thách nhó:3
Bối cảnh: Vì thằng nghi..- Ego chưa nạp tiền điện nên cả Blue lock bị mất điện trong lúc đang tập luyện. Vì quá chán nên cả đoàn tập hợp lại chơi Thật hay Thách.
Có cả huấn luyện viên, Ego và Anri nữa:Đ
không nhiều lời nữa, vào chương!
___________________________________________________
Trong căn phòng to khủng bố mà chỉ có vài ánh đèn yếu ớt lấp ló, nếu không phải người trong cuộc thì có lẽ họ sẽ nghĩ rằng: 'Mấy' đứa này đang kể chuyện ma,..
Nhưng không phải đâu nha, nhóm kia đang chơi Thật hay Thách đó.
Hiori là người đề xuất và lấy từ đâu ra một chai rượu rỗng, màu xanh lá cây để quay vòng, giống như đã đợi ngày này lâu lắm rồi.
Cả đám: ...
Hiori ra hiệu cho Kurona xoay vòng. Nhận được ánh mắt đang nhìn mình, Kurona hiểu ngay và vươn tay xoay chai rượu màu xanh đó.
Chai rượu xoay vòng trong không gian tĩnh mịch, trước ánh mắt của cả 25 người, đầu của chai rượu chỉ vào...
Thiếu gia Mikage!
Kurona đưa mắt nhìn người mà chai rượu chỉ, thầm tặc lưỡi, lẩm bẩm..
'Vì sao? Vì sao không phải là Yoichi chứ??'
Thiếu gia ngồi bên kia cũng đ ổn hơn là bao, bản thân bị Chigiri rủ rê, kéo bè đến để đủ người, chỉ định quan sát mọi người.. Đặc biệt là Isagi Yoichi, viên đá quý Sapphire của gã. Ai ngờ chai rượu chết tiệt ấy lại chỉ vào Reo đâu?
Kurona mở miệng cắt đứt dòng suy nghĩ bề bộn của tiểu thiếu gia overthingking nào đó:
"Thật hay thách, Reo?"
Reo ngẫm nghĩ:
'Thử thách của mấy bọn vệ tinh này chẳng có gì tốt đẹp, nếu mình chọn thử thách, chắc chắn sẽ là rất quái đảng, nếu vậy thì sẽ bị điểm trừ trong mắt cục cưng mất! Mà sự thật về mình lại rất đẹp đẽ, chắc chắn.. Sẽ khiến Yoichi choáng ngập và đồng ý làm phu nhân nhà Mikage, sau đó mình và cục cưng sẽ đẻ 2 đứa, một trai một gái. Hai thiên thần ấy sẽ rất xinh và tài giỏi,.. Khè khè khè, một công đôi việc.'
Ngẫm nghĩ vậy rồi Reo trả lời rất chắc chắn:
"Sự thật, tôi chọn sự thật."
Trả lời xong, thiếu gia đây lại có cảm giác chẳng lành khi nhìn vào mắt Kurona, đôi mắt ấy như là đôi mắt của kẻ đã lừa được nạn nhân vào tròng.
Người kia lại chớp chớp mắt vô tội, giả vờ ngẫm nghĩ rồi nói ra một câu khiến Reo chết đứng, muốn bay màu luôn cho khỏi trả lời, thầm ước lúc đó ngăn cản mình lại để không chơi trò chơi chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Blue Lock] Gì cơ?? Tôi phải TÁN TRAI á?!?
Krótkie Opowiadanianó có thể chữa lành hoặc không, vì là văn phong của đứa cấp 2 nên tôi chưa chắc là nó hay. chúc cậu ngày tốt lành ạ! ------------------------------------------------------- Khanhhuyen_124 chỉ đăng tại wattpad