pov's hongsi

89 14 3
                                    

title: một quả hồng mềm

category: one shot

w. by @mei

__________


" khi loài mèo nhìn loài người yêu đương."

kim hongsicon cưng kim hyeyoongiới tính chưa xác định - tạm cho là cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

kim hongsi
con cưng kim hyeyoon
giới tính chưa xác định - tạm cho là cái

°°°

hongsi trong tiếng hàn có nghĩa là quả hồng mềm.

hyeyoon từng nói, nếu đặt tên thức ăn cho động vật thì con vật đó sẽ sống rất lâu.

hongsi không biết điều đó có thật không nhưng con bé cũng muốn có thể ở bên hyeyoon lâu nhất có thể. đối với chó mèo mà nói hoặc bất kì giống loài nào cảm nhận được tình cảm con người thì việc được sống bên cạnh chủ nhân dường như là điều tuyệt vời nhất thế giới. dù chủ nhân của hongsi thường hay bận việc mà không có nhiều thời gian dành cho con bé. nhưng hongsi biết kim hyeyoon yêu nó hơn bất kì ai, mỗi lần hyeyoon về nhà sẽ luôn luôn tìm đến nó đầu tiên. cô sẽ vuốt ve nó rồi ôm nó vào lòng cho dù con bé có bài xích bằng việc xòe móng vuốt. bản năng của loài mèo đã khiến cho hyeyoon bị thương biết bao lần dù hongsi không hề muốn thế. con bé biết lỗi và hyeyoon chưa trách nó dù chỉ một lần.

hyeyoon đơn giản lắm, một cô gái gần ba mươi tuổi rồi nhưng chẳng giỏi lo cho bản thân chút nào. cô không giỏi nấu ăn, cũng không giỏi dọn dẹp, sự chăm chỉ mà hyeyoon có dường như chỉ xuất hiện khi cô đọc kịch bản. hongsi không hiểu những chữ nghĩa trên mớ giấy lộn đó viết gì nhưng nó hiểu rằng mỗi lần kim hyeyoon đắm mình vào đấy nó đều thấy cô rất hạnh phúc. sự hạnh phúc toát ra từ vẻ mặt tràn đầy sức sống, dù có đôi lúc cô nhăn mày hay những lúc mà cô gào lên bằng tông giọng giận dữ thì nó vẫn thấy ánh lên trong đó là niềm vui thích nào đó của loài người mà loài mèo như con bé chỉ có thể cảm nhận chứ không tài nào giải thích nỗi.

gần đây hyeyoon nhận được kịch bản mới, hongsi thấy cô say sưa đọc nó đến mức quên cả ăn, rồi những ngày đi quay về nó chỉ thấy cô nằm rạp người trên sofa ngủ mà chẳng biết trời đất. mỗi lần như thế con bé biết mình không nên làm phiền cô gái nhỏ. hongsi tự biết cách khiến cuộc sống của mình vui dù chỉ có một mình. nhưng mà kim hyeyoon thì lại làm phiền nó. dạo gần đây cô chủ nhỏ của hongsi thường xuyên rót vào tai con bé một cái tên lạ.

[wooseok✘hyeyoon] một quả hồng mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ