chap 1

90 7 0
                                    

___
thứ 7 /23/5/2015 /

"Này ông lên kêu con bé dậy được rồi ăn sáng chuẩn bị còn đi học thêm nữa " bà Pikul nói

Trên bàn ăn đã bày sẵn bánh mì trứng kèm ly sữa cặp sách cũng để gọn đấy . Ông Bin đang mải mê ngắm cái sân vườn được tỉa tót gọn ràng nghe vậy nhìn vợ mình cười hiền bảo

" trời ơi, bà nay ngày nghỉ cứ để con gái tui ngủ thêm nó cũng mới lớp 8 thôi bắt học suốt bà không sợ con mình nó khờ hơn mấy đứa khác hay sao . À nay tui đưa 2 đứa đi tập bơi dù gì lâu rồi tui mới được nghỉ phép bà thấy sao "

ông Bin cười nói đứng lại gần vợ mình bóp vai ông còn bẽn nghiêng đầu xem ý vợ mình như nào . Bà Pikul nhăn mặt với ý định này của chồng bà luôn khắc khe việc học của đứa con gái lớn này muốn cho cô chú tâm vô việc học không được lơ đãng mà bỏ lỡ tương lai làm bác sĩ bà đã chọn sẵn nhưng nghĩ lại chồng mình hiếm khi được nghỉ phép nên nay cũng chiều theo ý ông một lần

" nhưng mà ... lần này thôi ông cứ vậy con bé ỷ lại rồi học hành sa sút lên kêu 2 đứa xuống ăn đi tui chuẩn bị đồ để cho ba người đi chơi " bà vịn tay chồng mình nói .

" haha được rồi tui biết rồi để tui lên kêu 2 cục vàng xuống liền "

thấy vẻ mặt chồng mình vui cười híp cả mắt bà chỉ biết chậc lưỡi lắc đầu với tính cách của ba cha con nhà này .

Gia đình 4 người nhà View danh giá giàu có dòng họ toàn những người học cao tri thức .Cô còn có một đứa em trai kém mình 6 tuổi là Dew benyapa tính cách 2 chị em vô cùng trái ngược nhau Dew thì tinh nghịch miệng nói không ngừng nhưng lại rất bám chị gái cậu có gì cũng đem cho chị hai tuy còn nhỏ nhưng Dew rất hiểu chuyện luôn to mồm rằng mai sau lớn lên cậu sẽ là người bảo vệ chị hai thay cho ba mẹ , mặc khác trái ngược với cậu em trai ồn ào đó thì View lại trầm tĩnh và ít nói hơn hẳn tuy có hơi trầm nhưng View lại rất thông minh hiểu biết mọi thứ nhanh chóng từ dạo 5tuổi cô đã vượt trội hơn những đứa trẻ khác đọc viết hơn hẳn từ lúc đi học đến giờ không biết bao nhiêu là giấy khen thưởng từ các cuộc thi không chỉ học mà cả thể thao chơi piano cô cũng không thua kém ai quả thật gia đình này rất có phúc cả hai đứa con đều thông minh trí tuệ lẫn nhan sắc thừa hưởng từ bố lại là gia đình có điều kiện khiến người khác mà trố mắt ngưỡng mộ.

///

Sau khi có sự cho phép của vợ ông Bin lên phòng gọi hai cục vàng của mình dậy bước đến mở cửa nhìn tổng quan căn phòng có nét tương phản đồ đạc trong phòng cũng không nhiều đa phần là mô hình oto tranh vẽ còn lại là sách và toàn sách của cả 2 đứa nhỏ này nhìn vào căn phòng đặt 2 chiếc bàn học một đen một xanh kia biết hai chị em nhà này ngủ chung phòng Dew vì quá mến chị mình nên nằn nặc đòi ba mẹ ngủ cùng chị hai khóc lóc ỉ ôi mẹ cô cũng bắm bụng đặt làm một chiếc giường tầng để dew ngủ cùng thằng bé đi học về là chạy kiếm chị hai ngay nên cả việc ngủ cũng phải gần chị hai nó mới thôi cái tính mít ướt .

" Ui trời ơi, hai em bé dậy được rồi con " ông lây nhẹ vai Dew phía giường trên còn nhìn mặt thằng bé ngủ say đến mức chảy ke rồi ông nhìn xuống đứa con gái mình ông vén nhẹ mấy sợi tóc phủ trên mặt rồi thơm lên rõ một cái

[ ViewJune] Ngày Em Đến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ