chap 18 . khuôn mặt

16 3 0
                                    


" Nick tớ thích cậu thích cậu nhiều lắm " ....

Đột nhiên June ôm chằm lấy Nick cái ôm của nàng làm tôi có thể cảm nhận được mùi hương ở mái tóc bởi nàng thấp hơn tôi một cái đầu mà . " Tại sao June thích mình khi chưa thấy rõ mặt mình nữa "

Nàng mới ngước mắt lên buông lỏng vòng tay mình để có thể gần hơn với khuôn mặt ấy , đúng thật nàng chưa từng được biết mặt Nick nhưng cảm giác Nick luôn luôn ở cạnh nàng từ lâu rồi.

"Bởi vì Nick cần có Judy và mình sẽ là Judy của cậu "
Nàng gục mặt sát vào người tôi khi vừa thổ lộ xong , nếu bỏ đi tiếng ồn ả của mọi người xung quanh có lẽ nhịp tim của tôi sẽ gây sự chú ý mất .

" còn với mình cậu là một phần của bức tranh cuộc đời mình là một màu sắc đặt biệt tô điểm cho nó "

" hưm tại sao , mình không phải là gì quan trọng của Nick hả " June ngây ngô hỏi

" quan trọng chứ , không có June bức tranh của mình chỉ có mãi một màu đen thôi , chỉ có June là nó sinh động và có sức sống " Dứt câu tôi đã còn cảm nhận được June đang cười gục đầu vào áo mình .

Những tháng ngày tới tôi và cô ấy vẫn có những buổi hẹn hò cùng nhau làm mọi thứ nhưng vẫn còn một bí mật June chưa biết về tôi ... nó vẫn là bí mật cho đến khi tôi đủ dũng khí để nói ra .

____

" Êy love ơi sắp phải nộp rồi đó tao phải làm sao đây " June nhìn tờ giấy điền nguyện vọng của mình đao đáo suy nghĩ suốt mấy hôm nay nàng vẫn chưa nghĩ ra nên chọn ngành học nào và ngôi trường đại học nào là phù hợp .

" trời ơi tao cũng bí như mày vậy nè " hai cô nàng lại nằm dài trên giường đắn đo suy nghĩ.

" thôi mà còn tới 5 ngày nữa mới hết hạn nộp từ từ nghĩ đi, giờ đi chơi nè nay cả nhóm có hẹn đó "

" đi " June đã quá mệt mỏi với đóng suy nghĩ của mình rồi thôi kệ vậy .

Nay cả nhóm sẽ tụ lại nhà của Mek một phần để ba mẹ cậu ta yên tâm phần là sân nhà Mek khá rộng rãi dù sao cũng là con nhà giàu có . Khi đến mọi người cũng gần như đông đủ hết rồi có cả cái tên nàng ghét View Benyapa

" hứ tên đó cũng lại nữa hả , lại câm như hến đúng là khó ưa chết đi được " June càu nhào rồi cũng lại cạnh bên nhóm bạn đang ngồi bàn tán vấn đề gì đó thấy ai cũng gãi đầu trông có vẻ nghiêm trọng .

" nè thấy bạn lại mà không chào đón bọn tớ hả "

" ơ xin lỗi tụi này lo điền nguyện vọng không để ý , mấy người điền hết chưa " Milk mới lên tiếng nói khi thấy hai nàng nhăn nhó

" haizzz chưa nữa nè " Love với June cũng lôi tờ giấy ra cùng ngồi bàn với mọi người , thấy nào là Mek ,Jane , Leo , Namtan vaf Film điều chọn trường đại học có liên kết quốc tế học phí cũng rất đắt đỏ còn Milk và Ciize chọn chung một trường danh tiếng của nước mình người theo học Kinh doanh người nối tiếp sự nghiệp của mẹ bước tiếp theo học khoa nghệ thuật .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ViewJune] Ngày Em Đến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ