Chap 11

12 2 0
                                    

_____

....là vậy đó ba " cô kể hết mọi chuyện vừa xảy ra với ba và Chú Pam đến giờ View vẫn chưa hết sợ tiếng nói của tên bắt cóc khi nãy, giọng hắn nhớ đến thôi View không khỏi rùng mình.

Ba cô sau khi nghe thuật lại từ con gái ông biết chắc tên lạ mặt đó là bọn bắt cóc ông lấy máy gọi ngay cho đội tuần tra tăng cường thêm lực lượng túc trực ở khu phố này lẫn xung quanh ông tức chỉ muốn khi bắt được hết bọn chúng phải xử phạt một cách thích đáng để pháp luật trừng trị những tên ác nhân này .

" ba con lên tắm con không sao "

" um để ba mang thuốc lên cho con "

" dạ "

View lê chân lên phòng thay chiếc quần đang rách một mảng lớn trên gối ra cô nhăn nhó khi da thịt rướm máu kia chạm vào vải quần chưa hết hẳn chấn thương vai thì lại trầy cả mặt lần chân... hơi nóng từ vòi sen bốc lên nước chảy đến đâu View càng suýt xoa đến đấy những mảng da thịt bám đầy bụi bẩm sưng tấy cả lên cô cố chịu đựng con rát châm chít trên da thịt mình rửa sạch bụi bẩn rồi thay cho mình bộ đồ ngủ con vịt như thường lệ .

____

June nàng nằm dài trên giường giáng mắt lên trần nhà buông cái giọng mềm nhũng nói

" Love ơi , cậu ta có sao không mày "

Love vẫn trơ mặt ra đấy cô còn tưởng mình nghe nhầm gì chứ nay June nó quan tâm tên khó ưa mà nó luôn cằn nhằn sao

" Hả mày nói gì " để chắc chắn với suy nghĩ của mình Love nghiêng đầu hỏi lại một câu .

" thì cái đồ đáng ghét đó đó , lúc nãy ngã xe mày thấy tao vẫn nguyên vẹn không bị gì không"

June ngồi bật dậy vén tay áo vén cả ống quần lên để Love xem

" Ừm đúng thật nè sao mày bình thường vậy "

Love sờ tay chân June đúng thật cậu ta chẳng làm sao nhưng mà khi nãy ba cô dắt chiếc xe của View nhìn nó te tua lắm bánh xe phải tông mạnh lắm mới méo cả bánh trước .

" Thì ... thì cái tên khó ưa đó đỡ cho tao hết rồi lúc lạng tay lái cậu ta ôm tao ấy tao nằm gọn trên người cậu ta luôn , mà nãy hình như chân mặt cậu ta trầy đổ máu không biết có sao không nữa "

dù gì View cũng đỡ cả thân người cho nàng hỏi sao mà không để tâm đến cho được đã vậy cậu ta còn đang chấn thương vai chưa khỏi mà giờ lại vì đỡ cho nàng lại mang thêm thương tích về cho mình .

" mai mày mua thuốc mang qua cho người ta đi ở đó mà nói lèm bèm quài "

thấy June cứ luyên thuyên cái chuyện View bị này bị nọ cô ném gấu bông vào đầu June ngăn con bạn mình lải nhải.

June nghĩ gì rồi lại khoanh tay quay hắt mặt đi

" không "

[ ViewJune] Ngày Em Đến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ