Chap 12

20 3 0
                                    


Tên Thyme hắn quay lại chỗ khu nhà Love cách trung tâm không xa để mắt quan sát xung quanh lần này hắn chuẩn bị kỹ càng thay đổi quần áo đầu tóc kể cả mặt mũi cũng dáng lên một lớp khác thật sự hắn nguỵ trang quá kĩ càng ngồi chờ trong xe cùng Witt đã lâu hắn phẩy tay ra lệnh cho cô ta ngồi chờ trong xe một mình đi vào quán Coffee nhà Love .

ting tongg

" xin chào quý khách , ông cần gì ạ " Wasan cũng là nhân viên của quán anh ta mới vào làm vài hôm gần đây khi nghe thấy tiếng chuông cửa anh ngước lên chào hỏi .

" cậu trai trẻ cho ông cốc cà phê , à cho ông hỏi phía trước này có camera không cháu " wasan nhanh nhẩu đáp
" dạ có thưa ông mà hình như quán cháu chỉ lưu trữ trong vài ngày thôi sao vậy ông " anh gãi gãi đầu nói

"chuyện là hôm bữa ông rơi cái ví gần đây muốn nhờ cháu xem thử coi có ngay đoạn ông đánh rơi không ấy"

" ông có nhớ ngày nào không để cháu hỏi chủ xem lại "

" à thôi khỏi của ông bao nhiêu tiền "

" dạ 20bath"

" đây cảm ơn cháu " thanh toán xong hắn quên xã vai mà chạy nhanh ra khỏi cửa khiến Wasan hết hồn nghi hoặc,Love vừa xách túi nước lẩu ra cũng trố mắt giật mình với ông lão này ....
" anh Wasan có nhìn thấy giống em không "

" h hả thấy em cũng thấy mà đúng không, ông lão đó lạ thật chạy như bay ấy có khi ổng còn khoẻ hơn cả anh mày nữa "

" ừm lạ thật ấy nhìn ông ta còn già hơn ông nội em mà khoẻ thật " Love gật gù theo ý Wasan

" Ủa mà em đi đâu mang nhiều đồ vậy " để ý thấy Love mang cả túi đồ to theo trên tay

" em sang nhà bạn mở tiệc nên đem theo ít đồ có khi bọn em ở lại bên đó một hai hôm ấy, anh trông quán có gì đóng cửa cẩn thận nha em đi trước " nàng bye Wasan rồi ra bắt xe đến nhà chú Pam luôn cho tiện .

Thyme chạy ra hắn bàn với Witt rằng camera có thể đã quay được mặt hắn tối hôm trước và hôm nay 2 con bé lần trước cũng không có ở đây theo như hắn dò hỏi một đứa là con của chủ quán này đứa còn lại là bạn học của nó nhà cũng cách đây không xa, đánh lái xe đi khỏi khu phố ....

" lần này nhất định tao sẽ bắt hết chúng mày tụi con nít ranh" hắn đập tay vào vô lăng hét lên .

_______

Love cũng mang đủ đồ ăn đến vừa lúc trời sụp tối bàn ăn cũng bày biện thịnh soạn cả chiếc lều để cả nhóm hôm nay cùng nhau chill đã dựng xong xuôi

" June lấy giúp tao cái nồi đựng nước lẩu đi , ủa mà View đâu " June đưa nồi lẩu sang cho Love sẵn đáp

" Kêu rồi cậu ta sốt thật mày à, chắc tắm rồi xuống á cái đồ khó ưa đó phiền chết đi được " nàng nay đã không mấy vui còn phải chăm cái tên đó .
ting tingg

[ June mình xin lỗi hôm nay mình lỡ hẹn với cậu, mình có việc đột xuất không đến được ]

là VBENYAPA_art cả ngày nàng chỉ chờ mỗi tin nhắn của người này vậy mà tin nhắn đến lại không như nàng mong đợi cậu ấy vẫn không đến vẫn là một bí ẩn, nàng tò mò cái người này chết đi được nếu đúng như June nghĩ cậu ấy có thể là người nàng vô tình chụp dính ở bờ biển liệu cậu ấy có giống như thế không có phải người nàng đã phải lòng từ lâu không.

[ ViewJune] Ngày Em Đến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ