Chapter Text
Phạm nhàn ban ngày tới khi, Lý thừa trạch rất ít tắm gội thay quần áo.Hôm nay lại là phá lệ lần đầu.
Triệu nghiêm bị hảo sạch sẽ xiêm y hầu ở một bên, nhìn Lý thừa trạch phao thoải mái, trên cánh tay đắp xiêm y cúi đầu cúi người mà vén rèm cho người ta đưa vào đi.
Trong nhà hơi nước mờ mịt, tràn ngập hơi nước khiến cho Triệu nghiêm híp híp mắt. Hắn bước nhỏ qua đi, cung kính đem xiêm y đôi tay cử quá.
Lý thừa trạch lại không mặc, trần trụi thân mình từ thau tắm trung ra tới, liền đứng ở Triệu nghiêm trước người, triều hắn muốn khăn tắm chà lau làm thân thể, chỉ bộ quần lót liền đem khăn tắm ném ở một bên, một bộ lười uể oải diễn xuất. Lý thừa trạch mở ra hai tay, "Ngươi thay ta xuyên."
Triệu nghiêm lại nuốt nuốt nước miếng, hắn đoạn không dám vào lúc này giương mắt, nhưng lại dơ bẩn mà nghĩ, kia trắng nõn da thịt lớn lên ở Lý thừa trạch trên người, sẽ là cỡ nào động lòng người.
Hắn toàn bộ hành trình đè nặng thượng kiều khóe miệng, thế Lý thừa trạch phủ thêm áo ngoài.
Lý thừa trạch thong thả đi ra, đứng ở gương to trước.
Ban ngày hắn cơ bản vấn tóc, đều là đêm tối cùng phạm nhàn làm xong lười xử lý, liền đành phải tán tóc, Triệu nghiêm từng ở ban đêm hầu hạ Lý thừa trạch khi trộm nhìn thấy quá, trong lòng ngứa.
Lý thừa trạch khuôn mặt vốn là lớn lên nhu, hôm nay chưa vấn tóc, sợi tóc căn căn thuận ở phần lưng mặt liêu thượng, đang ở xuống phía dưới tích thủy.
Triệu nghiêm lại lấy sạch sẽ khăn tắm cấp Lý thừa trạch sát tóc, đốt ngón tay khảm ở sợi tóc, hắn tầm mắt có một chút không một chút mà câu ở Lý thừa trạch trên mặt, lưu luyến quên phản.
Lý thừa trạch nhìn như ở thưởng thức trong gương chính mình, kỳ thật cũng ở liếc xéo hắn, chậm rãi lộ ra một cái mỉm cười.
Hắn chỉ cần thoáng sử dụng điểm thủ đoạn, con cá liền thượng câu.
Tuy nói hiện nay tháng không lớn, bụng cũng chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng trạm lâu rồi như cũ sẽ mệt, Lý thừa trạch duỗi tay, Triệu nghiêm liền mắt sắc mà thò lại gần làm hắn đắp chính mình cổ tay ngồi xuống.
"Thay ta vấn tóc." Lý thừa trạch nói.
Triệu nghiêm vui sướng, hắn chưa từng đã làm bậc này vượt rào việc, lại là vô số lần tại nội tâm diễn luyện quá. Giờ phút này Lý thừa trạch vừa dứt lời, hắn trái tim phảng phất xúc quá muôn vàn con kiến, cả người khác thường hưng phấn.
Lý thừa trạch ngồi ở kính trước, Triệu nghiêm khom người đem hắn sợi tóc kể hết chộp vào chính mình trong tay, dùng lược thuận thuận, nghe tắm gội quá tàn lưu phát hương, hắn nhẹ nhàng mà ở Lý thừa trạch đỉnh đầu vãn cái búi tóc, mang lên kim sắc phát quan.
Triệu nghiêm thưởng thức chính mình kiệt tác, hắn nghiêng đầu, cùng trong gương tầm mắt chạm vào nhau.
Lý thừa trạch chính câu lấy đôi mắt chống cằm nhìn hắn, Triệu nghiêm nháy mắt hồng thấu mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Nhàn Trạch 】 tàng kiều
FanfictionAuthor: camellia_Jin Summary: Một khoản oán ngẫu đế hậu...... Nhàn Trạch sinh con hướng, hơi Càn Trạch, trung thiên, ooc. Lão phúc đặc cùng tên: Kim sơn trà Chuyện xưa phát sinh ở hết thảy chưa trần ai lạc định phía trước, Khánh đế cùng trưởng công...