Chapter Text
Lý thừa trạch biến thành trong hoàng cung trọng điểm bảo hộ đối tượng.Phạm nhàn ngày ngày tới đây, phía sau đi theo một chuỗi cái đuôi, hoặc là là thái y bắt mạch, hoặc là là...... Thị vệ cái làn -- đương quý rau quả, chỉ cần Lý thừa trạch thích, đều bị lớn mật mà hướng nơi này đưa.
Có khi, Lý thừa trạch đều phân không rõ, hắn cùng phạm nhàn quan hệ đến đế hẳn là như thế nào.
Hắn cùng phạm nhàn nên là không đội trời chung thù địch, hắn giết hắn, hắn cũng giết hắn. Nhưng hắn lại vô cùng hiểu biết hắn, trong lòng không gì không biết. Lý thừa trạch bất quá một ánh mắt, không cần há mồm thuyết minh, phạm nhàn liền sẽ ngầm hiểu.
Như vậy cảm tình, muốn nói nên làm đối người yêu, bạch đầu giai lão.
Nhưng Lý thừa trạch lại hận hắn, hận người nam nhân này như thế hoàn mỹ mà xuất hiện ở thế giới của chính mình, bắt được hắn phương tâm, đối hắn che chở đầy đủ, rồi lại bẻ gãy hắn cánh chim, làm hắn trở thành một người người kêu đánh ác nhân, đối hắn biểu thị công khai chiếm hữu chủ quyền.
Hắn lấy không ra tay, chỉ có thể oa tại đây một mẫu đồng ruộng, giống trong bóng đêm ruồi bọ.
Nhưng hắn phạm nhàn lại không cho là như vậy. Lý thừa trạch nhớ rõ, phạm nhàn từng ở cùng hắn nhĩ tấn tư ma chi gian, mềm lỗ tai từng câu từng chữ nói cho hắn, nhị điện hạ mỹ lệ đến giống như thủy tinh, lại nguy hiểm đến giống cây độc hoa. Nếu thật sự muốn hắn so sánh, phạm nhàn cảm thấy, Lý thừa trạch hẳn là đêm mưa trung mạn đà la, kiều diễm ướt át thịnh phóng ở mưa to giàn giụa trung, phạm nhàn trải qua khi không được ngắm cảnh, bị lãnh diễm hấp dẫn, lại không đành lòng bị người ngoài dâm loạn, vì thế liền nổi lên lòng tham, đem này cây hoa chiết, đem hắn kiều dưỡng ở nhà ấm trung.
Phạm nhàn nói: "Ta dục đem điện hạ nuốt ăn nhập bụng, nhưng ta lại đau lòng ngươi kiều mỹ, đành phải đem điện hạ bắt được nơi này...... Giấu đi."
Hắn là như vậy chấp nhất, chấp nhất mà muốn cùng hắn trở thành phu thê, tưởng chiêu cáo thiên hạ, mặc dù có bội nhân luân, bị ghi tạc sách sử, tao vạn người thóa mạ.Lý thừa trạch nhẹ vỗ về bụng nhỏ xuất thần.
Uyển nhi gặm quả mơ, phun hạch ở phế sọt, nhìn hắn, "Lý thừa trạch ngươi tưởng cái gì đâu?"
Lý thừa trạch chính chuyên chú, uyển nhi lại gọi một lần, hắn mới xoay tròng mắt hoàn hồn.
"Nga," hắn bĩu môi, "Không có gì."
"Ta xem ngươi gần nhất luôn như đi vào cõi thần tiên, có phải hay không thân thể lại không hảo, nên làm thái y đến xem."
Từ phạm nhàn nơi đó ngàn giao trăm đại, uyển nhi mỗi lần tới thỉnh an, phụ hoàng tổng nói ngươi đi đi liền hồi, đừng nhiều lời lời nói, chớ chọc hắn sinh khí.
Uyển nhi trong mắt, hắn này cha liền thành một cái kiều khí bao, chạm vào không được.
Nhưng này tiểu nha đầu tựa hồ là chưa thấy qua tiền triều khi hai vị thân cha ở vây cánh chi gian đấu đến ngươi chết ta sống bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Nhàn Trạch 】 tàng kiều
FanfictionAuthor: camellia_Jin Summary: Một khoản oán ngẫu đế hậu...... Nhàn Trạch sinh con hướng, hơi Càn Trạch, trung thiên, ooc. Lão phúc đặc cùng tên: Kim sơn trà Chuyện xưa phát sinh ở hết thảy chưa trần ai lạc định phía trước, Khánh đế cùng trưởng công...