Chapter Text
Lý thừa trạch phát hiện bí mật này thời điểm, là ở Khánh Lịch bốn năm thu.Liên tục vài nguyệt, phạm nhàn chỉ là tới tìm hắn đơn phương nói chuyện phiếm, ngồi.
Hôm nay tới khi, phạm nhàn đề ra một rổ búp bê vải món đồ chơi. Tiểu miêu tiểu ngư, nằm ở bên trong, cái đầu nho nhỏ, lại rất tinh xảo.
Lý thừa trạch mới vừa uống xong dược, thấy hắn tới, đại sưởng quần áo liền phải khóa ngồi đến phạm nhàn trên người. Hắn cũng không chủ động, bởi vậy lần này, phạm nhàn cũng phát hiện không đúng.
"Không được!" Phạm nhàn dưới thân sớm đã ngạnh lên, lại xô đẩy hắn lên.
Lý thừa trạch một đôi thâm mắt nhìn chằm chằm hắn, hận không thể đem hắn nhìn chằm chằm ra cái động tới, "Vì sao không được?"
Hắn trong lòng có cái miêu tả sinh động đáp án, sắc mặt tối tăm.
"Vì sao không được? Phạm nhàn, ngươi cho ta ăn cái gì dược?" Lý thừa trạch tàn nhẫn bắt lấy phạm nhàn cổ tay, lớn tiếng chất vấn."Thừa trạch, đừng hỏi......"
Lý thừa trạch quyền đương không nghe thấy, thân thể về phía trước dựa, trong nhà hai người đều ăn mặc đơn bạc, hắn đùi độ ấm cọ quá phạm nhàn bụng nhỏ, lại cưỡng chế trảo hồi phạm nhàn tay, dẫn hắn nhẹ đặt ở chính mình trên bụng, "Nơi này có cái gì? Ngươi nói! Ngươi nói a --"
"Ha ha ha ha ha ha ha phạm nhàn! Ngươi hảo sinh lợi hại a bệ hạ!" Thấy phạm nhàn chất phác mà định tại chỗ, không dám ngẩng đầu, chính xác minh cái kia đáng sợ phỏng đoán, Lý thừa trạch hốc mắt đỏ bừng, "Ngươi cái kẻ xấu, đem ta lừa đến xoay quanh!!!"
Lý thừa trạch hô to một hơi, đại để là tức giận đến nóng nảy, trong bụng co rút đau đớn, hắn đau mà nhăn chặt mi, liền phải sau này tài đi.
Phạm nhàn vội vàng đỡ lấy hắn, ôm sát, "Thừa trạch...... Đừng náo loạn, để ý bụng."
Lý thừa trạch cong môi cười, cười đến đau triệt nội tâm.
Đây là không trang?
Từ khi tới này hoàng gia biệt viện, bệ hạ đối hắn săn sóc có thêm. Lấy thân thể lạnh lẽo vì từ ngày ngày uy dược, hắn cũng đảo nghe lời, đốn đốn chưa rơi xuống. Nhưng ai từng tưởng, Lý thừa trạch cái này đọc đủ thứ thi thư tài học giả cũng không thức trong thoại bản sơ hiện dựng thái phụ nhân bộ dáng, chỉ nói là dạ dày không hảo thường xuyên nôn mửa bị lừa bịp qua đi.
Thẳng đến hôm qua ban đêm, hắn tắm gội xong hợp y nằm thẳng ở trên giường, đôi tay điệp giao đặt ở bụng, thực nhỏ bé động tĩnh, cái bụng hạ bị đá một chân.
Lý thừa trạch đồng tử hơi co lại, yên tĩnh đêm khuya hắn vẫn chưa cuồng loạn, chỉ là an tĩnh mà chớp chớp mắt, một giọt thanh lệ từ đáy mắt lăn xuống.
Thẳng đến hôm nay, hắn rốt cuộc cảm xúc bùng nổ, hắn hướng phạm nhàn rống giận, "Phạm nhàn, ta có chuyện gì không nghe ngươi? Ngươi phải làm này khánh quốc hoàng đế, ta liền cung kính đãi ngươi! Ngươi tưởng ta lưu tại bên cạnh ngươi, đem ta giam lỏng tại đây, ta liền tạ ngươi không giết chi ân. Nhưng ngươi vì sao...... Vì sao phải như thế làm nhục với ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Nhàn Trạch 】 tàng kiều
Hayran KurguAuthor: camellia_Jin Summary: Một khoản oán ngẫu đế hậu...... Nhàn Trạch sinh con hướng, hơi Càn Trạch, trung thiên, ooc. Lão phúc đặc cùng tên: Kim sơn trà Chuyện xưa phát sinh ở hết thảy chưa trần ai lạc định phía trước, Khánh đế cùng trưởng công...