Chapter 14: Niệm tình

60 6 0
                                    


Chapter Text
Gió đêm là thê lương.

Phạm nhàn gục đầu xuống, hắn cái trán dán Lý thừa trạch mu bàn tay, nước mắt độ ấm từ ấm áp chuyển vì lạnh băng. Phạm nhàn chưa phát một lời, Lý thừa trạch cũng nhìn không tới hắn biểu tình.

Trong nhà tĩnh đến đáng sợ.

Lý thừa trạch hồi cung khi uyển nhi là ánh mắt đầu tiên nhìn đến, nàng cảm thấy Lý thừa trạch phi thường không thích hợp. Nàng lo lắng, canh giữ ở bên ngoài nghe trong nhà hai người lôi kéo, nôn nóng mà muốn vọt vào trong điện, lại bị hồng trúc ngăn cản xuống dưới.

Uyển nhi biết võ công, lẽ ra chỉ dựa vào một cái hồng trúc là ngăn không được nàng, nhưng nàng lại đứng ở điện tiền, nghe lời mà phảng phất không giống nàng.

Thật lâu lặng im sau, phạm nhàn rốt cuộc hít hít cái mũi, cố gắng trấn định mà ngẩng đầu lên, hắn hai mắt sớm đã nhiễm hồng, hắn một đôi mắt nhìn chằm chằm Lý thừa trạch không bỏ, hỏi: "Ngươi đáp ứng rồi Lý Thừa Càn cái gì?"

Bất đồng với phạm nhàn quẫn bách, Lý thừa trạch ngược lại là tiêu tan. Hắn tự nhiên mà đem tay đáp ở phạm nhàn trên vai, hơi hơi về phía trước cúi người.

Phạm nhàn cả người nổ tung.

Lý thừa trạch chủ động...... Hôn hắn!

Kia hàm huyết kết vảy môi mang theo huyết tinh khí nhẹ nhàng cùng phạm nhàn dán ở một chỗ, lệnh phạm nhàn thất thần.

Lý thừa trạch đem áo ngoài cởi ra, thừa dịp mới vừa rồi sớm bị phạm nói chuyện tào lao cái sạch sẽ quần lót cũng lại không có mặc trở về, hắn trực tiếp cả người về phía trước vừa trượt, hoạt đến phạm nhàn trên người.

Phạm nhàn cảm thấy hắn điên rồi, trượt xuống dưới khi hắn sốt ruột nâng người nọ nặng nề bụng.

Lý thừa trạch thuận thế đem thon dài hai chân khóa ở phạm nhàn giữa háng, phạm nhàn đem hắn ôm, hướng về phía trước điên một điên, mắt lé đánh giá hắn, "Thừa trạch, đây chính là ngươi trước chủ động."

Lý thừa trạch ghé vào hắn đầu vai che miệng cười, "Ta a, đây là ở hướng bệ hạ thỉnh tội đâu...... Ngô!"

Hắn lời còn chưa dứt, phạm nhàn liền không có làm tiền diễn, trực tiếp đem chính mình kia khí thế ngất trời gia hỏa thọc đi vào.

Hai người trong lòng đều ngũ vị tạp trần, bởi vậy làm thời điểm nhiều ít trộn lẫn chút không biết danh cảm xúc ở bên trong. Phạm nhàn sử tàn nhẫn kính nhi mà chiếu chỗ đó thọc, thọc đến Lý thừa trạch chịu không nổi, ngón chân đều cuộn ở bên nhau, liều mạng ngửa đầu thở dốc.

Phạm nhàn nhân cơ hội ép hỏi hắn, "Đêm nay đi gặp Lý Thừa Càn."

Lý thừa trạch rưng rưng gật đầu, "Ân."

"Vì cái gì không nói trước cho ta?" Phạm cơn giận không đâu bực, dưới thân động tác lại tăng thêm chút, kêu Lý thừa trạch a mà một tiếng kêu ra tới, chờ hắn qua kia trận co rút hư kính nhi, phạm nhàn mới lại hỏi, "Tập tranh là ngươi cố ý lưu lại đi, thừa trạch, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
Lý thừa trạch bị ôm đến trên sập, hắn tròng mắt nhìn nóc giường tấm ván gỗ, suy nghĩ đã lâu mới bằng lòng mở miệng, "Ta tưởng tiếp theo bàn cờ, dẫn người nhập cục."

【 Nhàn Trạch 】 tàng kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ