18 (H)

130 3 0
                                    

WARNING: chương có chi tiết 18, hành động cử chỉ không phù hợp với lứa tuổi, chửi tục. lưu ý trước khi đọc

Ông Ahn thuê biệt thự lớn nhất cạnh biển mỗi phòng đều có view rất đẹp, ông để phòng tầng cao cho hai đứa con. Phòng được trang trí đẹp, rộng rãi và cách âm, không biết ma xui quỷ khiến gì mà ông Ahn để phòng duy nhất cách âm cho hyeongseop. Cả tông biệt thự có tiếng được phủ màu xanh dương nhạt và màu trắng. Khu trung tâm tổ chức được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đèn chùm to treo giữa trần. Các bàn tiệc tròn được xếp ngăn ngắn, có cả dãy bàn để đồ ăn mặn ngọt đắt đỏ, những chai rượu vang lâu năm bày trí đẹp mắt.

Tất nhiên không thể thiếu âm thanh và đèn nháy, người trẻ tuổi đều thích sôi động. Đến tối còn có thể mở hội khiêu vũ, giao lưu gặp gỡ bạn bè.

Khách mời lần này khá đông, đối tác lớn với phu nhân của họ bên ông ahn, đồng nghiệp, họ hàng hai bên gia đình, bạn bè ... Đông nên nhân viên phục vụ cũng tăng thêm, tiền khỏi bàn nhà hắn giàu vậy lo gì, ngày trọng đại của con trai càng phải chi mạnh tay. Hyeongseop và hyuk tính khi cưới chỉ cần mời người thân thiết tới là được, làm bé cho ấm cúng.

Fan của hyeongseop cũng gửi quà và viết rất nhiều lời chúc trên các nền tảng xã hội để chúc mừng cho thần tượng. Bonhyuk do chưa debut nên em chưa có fan, nhưng sau này chắc chắn fan em còn đông hơn hắn.

.

Cả hai cùng tới xem sau khi thử lễ phục, để cho hai bố làm quá vất vả nên em kéo hắn tới. Biệt thự được trang trí gần như theo đúng sở thích của em, có những thứ em không nói mà đều có đủ hẳn hyeongseop đã tự mình chọn rồi. Còn hai ngày nữa nên công tác chuẩn bị cũng hoàn thiện chỉ còn vài thứ linh tinh, kiểm tra các khâu cho an toàn.

- " Thích không ?" hyeongseop ôm em đằng sau, hắn dựa cằm vào vai em hỏi

- " Thích, giống cái lễ cưới chứ đính hôn gì "

- " Giờ làm to chút, nao cưới làm ở nhà thôi "

- " Anh thích hạ vậy à ?"

- " Không hẳn là thích, tại ngày hạ cho anh gặp được em nên thích "

- " Anh không bịa được cái lý do nào hay hơn được à ?"

- " Không, vì em là ngày hạ của anh, là mặt trời của anh "

Hai ngày không dài nên em lo lắm, biết trước là thế rồi nhưng em vẫn có chút sợ. Hôm đó sẽ rất đông, em lại ngại người lạ lỡ đâu chui ra một thanh mai trúc mã, một em người yêu cũ ..... thì sao. Chồng em vừa giỏi vừa đẹp liếc mắt qua thôi khóe khối em gái ngã gục luôn đấy. Em nghĩ thế thôi chứ cho 10 lá gan hyeongseop cũng chẳng dám biến mảng đến đứa khác.

- " Bé ngủ sớm đi, không vác cái mắt thâm gặp chồng à "

- " Mẹ cứ trêu hoài hứ "

- " Bé cún phải ngoan chứ, không mẹ nhốt con lại không cho gả nữa giờ "

Ờm, em phải ngủ ngủ để đẹp, đẹp rồi con khác nó không cướp chồng em chứ.

.

.

.

Nhìn ngắm bản thân trong gương hyeongseop vô cùng vui sướng khi chỉ cần chờ vài tiếng nữa hyuk sẽ là của hắn, của hắn mãi mãi.

//Ahngooz// Ngoảnh lại sẽ thấy anh [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ