Chapter 4

127 15 0
                                    

Playlist: I Like Me Better - Lauv

Capricorn's POV

"He is my inspiration, my motivation and.......my secret possession"

"Trên thế giới này tồn tại 7749 kiểu yêu đơn phương"

"Nhiều thế á"

"Cậu thấy đó mỗi người đều có tính cách, lối suy nghĩ và cách thể hiện tình cảm riêng biệt, nếu lành mạnh thì nghiễm nhiên trở thành xu hướng chung, còn độc hại thì chắc chắn cần bài trừ lẫn tránh xa"

"Chẳng phải đều quy về hai kết quả là được đáp trả lại hoặc không sao, theo tớ cảm nhận có vẻ dựa vào may mắn nhiều hơn"

"Cậu nói thử xem"

"Tớ không quan trọng quá trình vì bản thân tớ đã đặt mục tiêu là luôn dành mọi quan tâm và công sức vào để đạt được, vì vậy kết quả rất quan trọng, nhưng dù sao thì tình yêu không phải thứ tớ đưa lên hàng ưu tiên, chăm sóc chính mình là trên hết, kể cả tinh thần, thể chất và sự nghiệp"

"Nó khác gì với quan điểm của tớ nói lúc ban đầu thế bạn yêu"

"Ờm.....đúng ha"

"Tớ cũng giống cậu đôi chút đấy, tuy nhiên tớ tin vào việc mưa dầm thấm lâu"

"Cậu đang yêu thầm anh chàng nào à?"

"Để coi nào, không biết nữa...."

"Việc cậu từ chối bên Harvard một phần có liên quan đến người đó đúng chứ"

"Có lẽ....."

"Hôm nay cậu kỳ lạ lắm nha"

"Nghĩ đơn giản là tớ không nỡ rời thành phố tuyệt đẹp đã từng gắn bó biết bao kỷ niệm này thôi, và cả cậu nữa người dấu yêu"

"Nghe mà xúc động đậy ghê, được rồi, bữa tối nay chị đây khao"

"Yay, yêu cậu nhất"

Tôi lơ đãng nhớ về buổi trò chuyện vào một ngày chiều cuối hạ năm 18 tuổi với cô bạn thân Sagit khi cả hai đứng trước ngưỡng cửa chuyển giao lên đại học. Chúng tôi cùng chung trường trung học nhưng vì tầng lớp khác nhau nên vòng tròn bạn bè cũng không có điểm giao thoa. Phải công nhận rằng Sagit rất giỏi khi có thể tự giành học bổng và theo học tại ngôi trường tư lập dành cho giới thượng lưu. Dù vậy sự thật phũ phàng càng thêm thức tỉnh con người về nạn bắt nạt và kì thị còn hoành hành tại nơi đây. Cô ấy từng là nạn nhân bị đám Queen B trong trường lôi ra bày trò tiêu khiển, những người đó rất biết cách che giấu và dọn dẹp êm xuôi vụ việc để giữ cho hồ sơ học sinh đẹp đẽ, cái mà tôi thường gọi là sự giải trí của giới tinh hoa, tiền luôn giải quyết được mọi chuyện, nhưng khéo léo hơn thì nó lại ở một tầm cao khác. Thật tiếc khi nắm chắc điều đó, chẳng còn mấy ai nguyên vẹn mà không mục rữa.

Khoảng thời gian ấy, miễn không ảnh hưởng đến mình, tôi đương nhiên chẳng có nghĩa vụ gì phải xen vào. Đứng ra bảo vệ đồng nghĩa việc tôi buộc chịu trách nhiệm với người đó, lo chuyện bao đồng cho người tôi chưa bao giờ tiếp xúc trong cái xã hội ngày càng loạn lạc và đối mặt rủi ro cao sẽ bị lợi dụng nếu đối phương liên tục bám víu vào tinh thần giúp đỡ, tôi kịch liệt từ chối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【DESIRE】-  12 Zodiac SignsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ