Chapter 2

277 16 0
                                    

Playlist: Under The Influence - Chris Brown

Cancer's POV

Bạn đã từng bao giờ ghét sự giàu có chưa?

Đã từng bao giờ hối hận vì bản thân được sinh ra trong gia đình sở hữu quá nhiều tiền và tài sản?

Người ta thường nói: "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời"

Nhà Hatton chẳng những phá vỡ định luật ấy mà còn xây dựng thành công một gia tộc lớn mạnh, tiêu xài bảy đời vẫn chưa hết. Là minh chứng sống cho câu: "Người giàu thì càng giàu".

"Mau dậy đi"

Tôi lờ mờ nghe thấy tiếng gọi của ai đó, cố mở đôi mắt nặng trĩu, bóng hình người trước mặt dần trở nên rõ nét hơn.

"Aquarius" Cổ họng tôi khô rát, phát ra âm thanh khàn đục

"Rốt cuộc đêm qua về lúc nào thế?" Aquarius đi tới đưa ly nước đang cầm trên tay, cau mày nhìn bộ dạng nhếch nhác của tôi ở trên giường. Tôi liền ngồi bật dậy, đầu ngay lập tức có chút choáng váng, nhanh chóng cầm lấy ly nước nhấp một ngụm rồi để lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh. Cảm giác đỡ hẳn.

"Không nhớ nữa, chắc tầm 4 - 5 giờ sáng" Tôi lẩm bẩm

"Tuổi trẻ chơi bời là tốt nhưng nên biết chừng mực, Cancer" Lâu lắm rồi tôi mới được nghe chất giọng nghiêm nghị này từ người anh trai đáng quý của mình. Khi còn bé, tôi đã vô cùng hâm mộ anh ấy, luôn điềm đạm, tài giỏi, nhìn thấu mọi vấn đề và xử lý cực kì quyết đoán. Tuy lớn tuổi hơn nhiều nhưng chưa từng tồn tại khoảng cách giữa chúng tôi. Anh ấy thậm chí rất hiểu và quan tâm đến tôi cùng những lời khuyên hữu ích. Tôi đoán đây là lý do vì sao dòng dõi họ hàng Hatton đông đúc duy trì được hoà bình nội bộ.

Hai năm gần đây cha tôi nghỉ hưu, dù đã kiếm bao nhiêu tiền nhờ việc tăng tỷ lệ ảnh hưởng công ty tới nền kinh tế thế giới, ổng vẫn mặt dày ăn vạ lương hưu nhà nước, tính toán lãi suất tiết kiệm cũng được thêm một khoản lớn, sau đó tung tăng dắt mẹ đi chu du thế giới, để anh tôi tiếp quản mọi thứ. Việc chồng chất việc khiến anh ấy bận rộn không ngừng, đồng thời khoảng thời gian đó tôi phải thi chứng chỉ lẫn làm luận văn xét tuyển đại học, hai anh em vì thế ít gặp mặt nhau. Đây có thể coi như lần hiếm hoi đầu tiên chúng tôi trò chuyện lâu đến vậy sau hai năm.

"Hôm nay nghỉ làm à? Trông rảnh rỗi phết" Vừa nói vừa ngước nhìn con người đang đứng khoanh tay quan sát mọi cử chỉ nhất động của tôi không hề chớp mắt.

"Hôm nay được nghỉ học sao? Trông cũng nhàn nhã đấy"

"?"

"Oh Fuck, quên béng mất"

"Xem như chưa rơi mất não ở bar, anh nghĩ cậu nên chấn chỉnh lại bản thân đi, đừng để ba mẹ lo lắng"

"Ừm"

Chà, màn mở đầu ấn tượng hơi xấu nhỉ. Xin thứ lỗi, tôi tên Cancer, gia cảnh và tên họ thì tôi chắc các bạn cũng đã nắm rõ. Chi tiết hơn về bản thân, sinh viên năm ba ngành nghiên cứu thực phẩm và đồ uống trường đại học New York, yêu thích thể thao, nhất là bóng đá với bơi lội.
"Hey Cancer, tiết buổi sáng không thấy tăm hơi mà buổi chiều đột nhiên chăm chỉ xuất hiện thế" Chàng trai sở hữu làn da ngăm cùng mái tóc dreadlock đậm chất bụi bặm từ đâu xuất hiện khoác lên vai tôi cách hớn hở.

【DESIRE】-  12 Zodiac SignsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ