Playlist: You Belong With Me - Taylor Swift
Taurus's POV
Chào, dành cho những ai chưa biết, tôi vừa có một thứ hai đầu tuần thật tồi tệ.
Để xem nên bắt đầu từ đâu đây...Ừm, có lẽ từ lúc tôi quên đặt báo thức cho buổi đi học lại đầu tiên sau kỳ nghỉ hè và một điều đáng sợ hơn là tiết học thứ nhất của ông thầy dạy toán vốn nổi tiếng khắt khe trong trường. Đáng tự hào làm sao!
"Chà, học sinh gương mẫu cuối cùng cũng được trải nghiệm đi học trễ lần đầu tiên ha" Cô nàng tóc đỏ ngồi cạnh tôi, vừa thưởng thức hộp sữa dâu yêu thích vừa tủm tỉm cười nói. Hiện tại đang giờ trưa nên chúng tôi tranh thủ dùng bữa tại nhà ăn ở trường.
"Đủ rồi, Pis. Cậu không thấy ánh mắt khổ sở đáng thương của tớ khi bị gọi lên bảng trả lời bài toán khó nhằn mà thầy ấy bắt tớ làm sao?"
"Thấy chứ. Nhưng cậu vẫn giải được đó thôi" Pisces bĩu môi. Không thể không thừa nhận, cô ấy là cô gái đáng yêu nhất mà tôi từng được gặp, cũng là người duy nhất sở hữu mái tóc đỏ rực rỡ tự nhiên trong số ít người tôi quen biết. Quả là hiếm có.
"Đừng nhắc đến nó nữa" Tôi chán nản, chống cằm nhìn khay đồ ăn chán ngắt, hoặc do tôi chẳng hề muốn ăn xíu nào nên nhìn chúng không hề hấp dẫn.
"Bạn yêu à, nhắc cho cậu nhớ buổi chiều chúng ta có tiết bóng chuyền đấy. Tớ không đủ sức vác cậu vào phòng y tế nếu cậu ngất xỉu giữa sân đâu"
"Được rồi, đang ăn nè" Tôi xúc thìa đồ ăn lên, từ từ chậm rãi cố gắng xử lý xong hết để khỏi phải nghe Pisces lải nhải thêm về việc bỏ bữa có hại như thế nào. Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình thật may mắn khi kết bạn được với cô nàng Finley này.
Tôi tình cờ gặp cô ấy trong tiết nghiên cứu khoa học xã hội vào năm đầu tiên mới vào trường. Trường trung học công lập Stuyvesant, nổi tiếng là một trong ba trường chuyên tuyển đầu vào khắt khe nhất ở New York. Tuy được biết đến với thế mạnh đào tạo về môn toán và các môn khoa học khác, song các môn nghiên cứu xã hội cũng là thế mạnh của trường. Trước đây trường chỉ nhận các học sinh nam nhưng sau này học sinh nữ cũng được chấp nhận và thậm chí được hưởng cơ sở vật chất không thua kém gì so với nam sinh.
Quay lại buổi học ấy, giáo viên yêu cầu bắt cặp làm bài tập và hầu hết các bạn đều quen biết sơ với nhau trước đó rồi. Tôi tự nhận mình là một người sống khá nội tâm, đang lúc bơ vơ không biết làm sao thì tôi bắt gặp người cùng cảnh ngộ, cũng đang âm thầm dương đôi mắt cầu cứu vô vọng từ nàng công chúa Merida. Ờ thì, cũng tóc đỏ, nên có thể xem đó là ấn tượng đầu tiên của tôi về Pisces Finley.
Bất ngờ rằng hai đứa hướng nội lại chơi thân với nhau cho đến tận nay và công nhận bọn tôi có nhiều điểm chung phết. Chẳng hạn, crush một người từ rất lâu rồi nhưng tuyệt nhiên không dám mở miệng tỏ tình.
"Hôm nay cũng thế nhỉ, tâm điểm của nhà ăn" Tôi ngước đầu lên nhìn theo hướng Pisces đang chú ý tới.
Aries Martinez. Một trong những nam sinh nổi tiếng nhất trường. Nghe đồn cậu ta chưa từng để vuột mất chức danh King tại các bữa tiệc bao giờ, luôn là chủ đề bàn tán của các cô gái và đối xử tử tế, dịu dàng với tất cả mọi người, một Prince Charming điển hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【DESIRE】- 12 Zodiac Signs
FanfictionNew York, thành phố của sự hào nhoáng, là sân khấu mơ ước cho những người nghệ sĩ tài năng, là sân chơi kịch tính cho những người đi săn bản lĩnh. Và hơn hết, là nơi câu chuyện bắt đầu, kể về hành trình đạt được điều mà họ khao khát....