LingLing tựa lưng ra ghế, ánh mắt nhìn xa xăm, hôm nay cô không thể tập trung xem bất cứ tập hồ sơ nào. Dường như Orm luôn bận rộn chạy quanh tâm trí cô cả ngày hôm nay, à không là cả một thời gian dài kể từ lần đầu tiên gặp lại. Đối với LingLing ở hiện tại, Orm thật sự là một cô gái đặc biệt, một cô gái có thể khiến cô thay đổi nhiều thói quen, biến cô trở thành người ân cần dịu dàng hơn và bớt đi cái sự khó tính. Những lúc vô tình bắt gặp nụ cười của Orm, LingLing không biết rằng mình cũng đang mỉm cười.
LingLing cứ bận nghĩ ngợi như vậy đến khi ngủ gục trên ghế lúc nào không hay, riêng đôi môi vẫn mỉm cười rất hạnh phúc. Cá chắc là đến cả trong giấc mơ LingLing vẫn chỉ thấy hình ảnh của Orm.
Orm mỗi tối vẫn luôn mất ngủ vì khuôn mặt xinh xắn của RinLada. Một bản sao hoàn hảo, với đôi môi nhỏ luôn đỏ hồng. Orm băng khoan mãi về sự ra đời của Rin, cô đã yêu thầm LingLing suốt một thời gian dài và không bao giờ hối hận về những gì đã làm. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại đã khác, cô đang sống với người mình yêu, nhưng LingLing luôn tỏ ra cô chỉ là bạn học cũ. LingLing sẽ sốc thế nào nếu biết được Rin là con gái ruột của cô ấy, chuyện này sẽ tổn thương rất nhiều người. Orm cứ như vậy cả đêm mất ngủ, cô vào bếp tìm nước uống và cố tình đi ngang phòng làm việc của LingLing. ( bất ngờ chx:))
LingLing ngủ rất say dù trên bàn đang chất đầy hồ sơ, Orm nhẹ nhàng đến gần, lấy một tấm chăn mỏng đắp lên người LingLing và chậm rãi ngắm nhìn vẻ đẹp làm cô say đắm suốt thời trung học. Đôi môi LingLing vẫn luôn mềm mại và đỏ hồng như vậy thật khiến cô muốn chạm vào nó.
Orm do dự, mắt nhắm nghiền từ từ ghé sát vào khuôn mặt thanh tú kia hôn trộm một cái lên môi. Và đương nhiên là chủ nhân của đôi môi kia cũng giật mình vì cú điện giật thót tim ấy. LingLing không hề phát ra một tiếng động nào cho đến khi tên trộm mở mắt nhìn cô trong sự bối rối. Không nói một lời nào LingLing bất ngờ kéo Orm vào một nụ hôn thật sự, cô thật sự muốn nếm thử đôi môi ngọt ngào của Orm lâu rồi.
Cả hai quấn lấy nhau rất lâu và giờ thì Orm đã ngồi hẳn trên đùi LingLing, tay LingLing siết chặt eo cô.
"Orm tôi thích cậu!"
"LingLing cậu...cậu đừng nói bừa"
"Chẳng phải lúc nảy cậu hôn trộm tôi sao, vậy thì nên có trách nhiệm một chút đi chứ!"
Orm im lặng rất lâu, hai má đã đỏ hết lên, cô không biết phải nói gì với LingLing trong hoàn cảnh này. Cô không tin được một người lạnh lùng như LingLing lại đột nhiên thích mình.
"Ling tôi thật ra cũng thích cậu, rất nhiều"
"Xin lỗi vì đã không để tâm đến em suốt thời gian qua."
Cả hai rơi vào im lặng một lúc lâu trong tư thế hơi tê chân vì Orm vẫn đang ngồi trên đùi LingLing, và vị bác sĩ khó tính kia vẫn đang siết chặt lấy eo của tên trộm "nụ hôn". LingLing ngượng đỏ mặt buông Orm ra cúi mặt gãi gãi đầu.
"Tôi...tôi đi pha sữa cho Rin, Ling về phòng ngủ đi trễ rồi" Orm lúng túng chạy vội ra ngoài thở gấp.
Rồi xả hai người lại có một đêm khó ngủ vì những cảm xúc bất ngờ cứ ập đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Tình Cờ Hai Ta Giặp Lại Nhau
Romansa"If it is destiny, then love will find its way to us."