6.2

790 109 4
                                    

tại sân trường lúc 4g30 sáng. gem đập vai jane cái bốp rõ đau rồi hỏi.

"con miu đâu? tao tưởng nó đi với namtan."

jane cũng không vừa, cô đá vào chân cậu rồi đáp.

"biết ứ đâu, namtan nó chở film, tao thì chở ciize rồi. mắc gì mày không qua rước nó????"

"bữa nay tao cũng phải đèo fot mà con l ơi, mà chắc con view sang nhà chở đi rồi."

một anh hướng dẫn viên đã dùng loa nói thật lớn để lấy hết sự chú ý của các bạn học sinh.

"CÁC EM HỌC SINH NGHE ĐÂY! 15 PHÚT NỮA XE SẼ BẮT ĐẦU CHẠY NÊN BÂY GIỜ TẤT CẢ HÃY XẾP HÀNG ĐIỂM DANH RỒI LÊN XE NHÉ!"

các tốp học sinh dần tản ra vì nghe thông báo của anh hướng dẫn, rất nhanh sau đó các cô cậu học trò đã ngồi yên vị trên xe.

tình hình là gemfot, janeciize, namtanfilm và junelove ngồi cạnh nhau. xe đã nổ máy để chuẩn bị chạy đi nhưng mà sao vẫn chưa thấy view và milk đâu nhỉ?

"ANH ƠI ANH ƠI MỞ CỬA!!!! MỞ CỬA ANH ƠIIIIIIIIIII"

cả đoàn xe nhìn ra phía bên ngoài thì thấy đó là view và milk. hai bạn này đến muộn, thật sự rất muộn nhưng trong cái rủi cũng có cái may là họ chưa xuất phát vì thế mà không bị bỏ lại. nhanh chóng chạy về phía tụi bạn ngồi ở sau xe và tìm được chỗ ngồi. nhưng cũng rất nhanh lúc đấy milk đã kịp đưa mắt nhìn thấy em, em ngồi ghế phía trong và đầu tựa vào cửa sổ, hình như đã ngủ.

namtan liền hỏi chuyện khi thấy hai nhỏ bạn mồ hôi mồ kê nhễ nhại.

"sao giờ mới tới?"

view vừa dùng khăn giấy chặm mấy giọt nước trên trán vì đã chạy rất mệt, đáp lời namtan trong sự bực dọc.

"tại chó này chứ gì! kêu hẹn báo thức đi mà cũng không nghe rồi tới lúc xe tao thắng cái kịt trước nhà thì quay qua trách tao là đéo gọi dậy, tao không đục vô mặt nó là may rồi."

"biết lỗi rồi...xíu cho mượn điện thoại bắn qui quai nha."

chị liên tục xoa hai bàn tay vào nhau để thể hiện sự xin lỗi cùng đôi mắt...không cún con lắm.

không cún con lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lộn xộn cỡ này.

vì đứa nào đứa nấy cũng nôn nóng buổi đi chơi mà không thể ngủ nên sau khi xe lăn bánh được 10 phút thì ai nấy nhắm mắt ngủ. nên làm thế vì hôm nay sẽ là một ngày rất dài với họ.

...

khoảng 9 giờ 45 thì đã đến nơi, tụi học sinh như đàn ong vỡ tổ mà chạy khắp nơi, hít lấy hít để cái không khí trong lành mà chỉ ở xứ sở ngàn hoa mới có. nơi đây thành phố trong sương mờ ảo, nơi những con đường quanh co lướt qua đồi thông xanh ngát, và hồ xuân hương phản chiếu ánh mặt trời dịu nhẹ. mỗi góc phố đều mang nét lãng mạn và bình yên, tạo nên bức tranh thơ mộng như từ cổ tích bước ra.

milklove - cha thjx dau, jeu thoj!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ