...
tiếng chuông trường vừa reo đã không còn thấy bóng dáng milk ở phòng học. chị chạy thật nhanh đến trước cửa lớp của em và đưa mắt ngó nghiêng phía trong như tìm kiếm điều gì đó.
"love của bạn đang nói chuyện với cô trong đó, đợi xíu nó ra liền. tui về trước."
june đi ra phía cửa, nơi milk và view cùng đứng, thông báo nhỏ để chị khỏi phải lo vì sao vẫn không thấy em. con người này lần nào nhìn thấy tụi bạn của love đều là "love đâu rồi?", ban đầu họ thấy milk có hơi bất lịch sự vì điều này nhưng dần cũng quen, cũng thấy bình thường và đôi khi là vui trong lòng vài phần vì vẫn có người quan tâm đứa bạn mình nhiều như thế.
"ui cậu đợi lâu không? xin lỗi nhé, khi nãy cô kêu ở lại để nói về mấy bài toán."
"đợi cậu cả đời còn được nên không trách xíu nào đâu. sau này đừng vì mấy chuyện như này mà xin lỗi tớ."
đôi bông gà cứ thế dắt tay nhau đến dưới bãi xe. khi milk đang lấy xe, em nhỏ xoay đầu qua lại để chắc chắn rằng không còn ai ở gần họ và ừm... em hôn cái chóc lên má của chị người yêu. hôn má đối với họ là điều rất đỗi bình thường nhưng riêng lần này lại vô cùng đặc biệt là bởi em chủ động skinship khi ở nơi không phải nhà riêng.
giật mình quay sang nhìn nhưng em đã kịp né ánh mắt của milk. họ vẫn ngại như vừa yêu nhau hôm qua nhỉ?
đưa nhau qua các con đường của sài gòn vào buổi chiều tối. không khí trong lành hơn sau một ngày dài nắng nóng và những cơn gió nhẹ thổi qua mang theo hơi mát mẻ. các con đường nhộn nhịp với đèn giao thông sáng lên, cùng các biển hiệu cửa hàng và quán ăn bắt đầu mở đèn neon lung linh. tiếng còi xe và âm thanh từ các quán ăn vặt ven đường hòa quyện với nhịp sống đô thị, tạo nên một không gian đầy sức sống và năng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove - cha thjx dau, jeu thoj!
Fanfictionlowercase letters, dont care abt time, messages mixed with descriptions, profanity