một tuần trước kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia, cả milk và em đều bận rộn với lịch học dày đặc. dù đã có một khoảng thời gian đáng nhớ cùng nhau, giờ đây họ đều phải đối mặt với áp lực học tập và những mục tiêu khác nhau. chị đã chọn ngành ngôn ngữ nhật, một quyết định đòi hỏi phải dành nhiều thời gian nghiên cứu và luyện tập.
đại học ngoại ngữ – đại học quốc gia hà nội là nơi mà milk hướng đến cho một tương lai gần, quyết định không hề dễ dàng với chị. ban đầu, milk đã rất phân vân về việc này vì khoảng cách địa lý giữa hà nội và thành phố hồ chí minh có thể làm cho việc duy trì mối quan hệ với em người yêu trở nên khó khăn hơn. biết rằng học tập, làm việc ở một nơi hoàn toàn xa lạ sẽ có những thách thức, từ việc phải thích nghi với môi trường mới đến việc ít có thời gian gặp gỡ người yêu. nhưng cùng lúc đó, chị cũng rất đam mê với nigôn ngữ nhật và cảm thấy đây là cơ hội quý giá để phát triển bản thân trong lĩnh vực mà mình yêu thích. chị đã nói với em về những lo lắng của mình, và cả hai đã thông suốt về sự lựa chọn của nhau.
cùng lúc đó love, june và ciize xuống căn tin để mua chút đồ ăn. em đã gọi một bạc xỉu cho milk, cái người yêu trẻ trâu mà em yêu.
khi họ đi qua lớp của milk, em đứng khựng lại khi thấy min đang đứng trò chuyện vui vẻ với người yêu mình. con nhóc tươi cười, tay cầm một cốc nước và đang nói rất tự nhiên và thoải mái.
june và ciize đã nhanh để ý đến sự chần chừ của love, họ kéo em về phía hai người đang đứng kia. em đưa ly bạc xỉu cho milk, cố gắng không để cảm xúc của mình lộ rõ. một cảm giác khó chịu đang âm ỉ trong lòng, nhưng em không muốn để nó ảnh hưởng đến không khí và làm mọi người cảm thấy không thoải mái.
“ngon miệng nha."
không muốn để cảm xúc tiêu cực của mình làm ảnh hưởng đến bầu không khí chung và cũng không muốn làm mọi người cảm thấy khó xử. do đó, em quyết định rời đi để tìm một nơi yên tĩnh, nơi có thể đối diện với cảm xúc của mình một cách riêng tư hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove - cha thjx dau, jeu thoj!
Fanfictionlowercase letters, dont care abt time, messages mixed with descriptions, profanity