⎯ can't deny im your man.
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
hai chữ "đẹp" và "giàu", thú thật là chưa đủ để miêu tả ngắn gọn về trần minh hiếu.
ba mươi mốt tuổi, khi đám bạn đại học còn đang chật vật xoay xở cuộc sống với lương tháng năm triệu, thì minh hiếu đây đã chễm chệ cái ghế phó tổng giám đốc.
mấy cô nhân viên nữ mê đắm minh hiếu. ừ thì, ai mà lại không cơ chứ? huống hồ chi minh hiếu đây vừa giỏi, vừa đẹp lại còn giàu có.
đến cả mấy cô nàng nổi tiếng xinh đẹp trên mạng xã hội cũng vài lần ngỏ lời làm quen anh. nhưng mà, minh hiếu phẩy tay.
đôi với anh, thế gian này đúng thật là lắm loài hoa. hoa nào cũng xinh, cũng thơm. nhưng mà, minh hiếu đây vốn dĩ chẳng thích hoa.
minh hiếu càng không có hứng thú với mấy cô nàng khoe da khoe thịt trên mạng, ngoài đời thì õng a õng ẹo cạnh đám con trai khá giả.
minh hiếu đáp là, không phải gu.
minh hiếu không thích hoa, nhưng minh hiếu rất thích thành an, một cậu bé nhỏ hơn anh tận mười tuổi.
đại loại là năm minh hiếu học lớp năm thì thành an mới vừa được sinh ra đời.
,
ai cũng nhìn cái danh phó tổng giám đốc của minh hiếu mà cho rằng, anh nhất định sẽ rất nhiều tiền.
ừ thì cũng đúng một chút. chỉ là cái nhiều tiền đó lại là do một người khác cầm, tức đặng thành an.
"anh bị điên à? đưa em tiền lắm thế, em không giữ được đâu."
tuần nào minh hiếu cũng dúi vào tay thành an một số tiền, rất nhiều. thành an thì năm lần bảy lượt từ chối, vì nhà em cũng không tệ đến mức phải dùng tiền người khác để sống qua ngày.
với cả, thành an là con nghiện mua sắm. chỉ cần em cảm thấy thích mắt, vài giây sau nó sẽ thuộc về em. tất nhiên là người lớn hơn không bao giờ cho em đụng tay vào chuyện tiền bạc.
"anh bảo em giữ à? cầm lấy mà tiêu đi."
"rồi anh xài cái gì? trong khi thẻ anh cũng đưa cho em, tiền mặt cũng đưa cho em. anh định đi ra ngoài rửa chén cho người ta hả?"
minh hiếu có bao nhiêu cái thẻ, hay anh kiếm được bao nhiêu tiền, tất cả anh đều đưa cho thành an. thành an không muốn đâu, em sẽ lại tiêu tùng hoang phí cho coi.
"cũng được, miễn em không phải rửa chén."
minh hiếu vừa nói vừa nhe răng ra cười, trong khi em nhỏ đối diện như muốn lên máu.
"thằng khùng!"
mấy đứa bạn em vài lần nói đùa rằng, "nhìn minh hiếu giống như đang bao nuôi mày vậy đó an".
và thành an sẽ lí nhí trong miệng câu trả lời là, thì có sai đâu.
,
vì thành an mới chỉ hai mươi mốt tuổi và vẫn đang tiếp tục học đại học, nên bảo khang, anh họ của em không cho hai đứa ở cùng nhau.
mà mấy cái đó, minh hiếu thấy cũng thường.
tại vì tối nào minh hiếu cũng sẽ tạt ngang qua nhà em giây lát, nơi chỉ có một mình em.
đôi khi sẽ ôm, cũng lâu lâu chèn vào mấy nụ hôn. và dù cho minh hiếu còn tham lam hơn thế nữa cơ, thành an vẫn gọi là rào trước cả rồi.
đôi khi em sẽ lảng tránh, cũng có mấy lần em tát thẳng mặt người yêu.
dù cho bị tát và không đạt được mục đích nhưng mà minh hiếu vẫn cứ là cười hì hì (thành an vẫn thường bảo là giống thằng dở hơi).
mỗi khi ghé qua nhà em, anh đều sẽ xách theo một li trà sữa, hoặc là vài cái bánh ngọt mà thành an cực kì yêu thích.
đừng hỏi tại sao đưa cả tiền, cả thẻ cho em rồi mà vẫn mua được bánh với trà sữa cho em nhỏ nha.
vì minh hiếu đưa cho em hết tiền, nên em sợ minh hiếu đi làm bị đói, bị khát rồi lỡ đâu anh em rủ đi cà phê thì tiền đâu mà trả, thế thì là tội nghiệp quá.
vậy là ngày nào em nhỏ cũng ting ting vào số tài khoản của anh mấy trăm ngàn (vì em biết chuyển mấy triệu thì thể nào anh cũng không chịu nhận cho xem) để khi đói, khi khát thì còn có tiền mà mua. anh nhịn thì an cũng xót chứ bộ.
thế mà minh hiếu lại lấy cái tiền đó mua bánh với trà sữa cho em.
thành an nói không biết bao nhiêu lần rồi, là anh đừng mua bánh với trà sữa cho em nữa, lấy tiền đó mà đi ăn đi. như vậy là hoang phí, là không nên đâu.
"hoang phí mà vì em thì bao nhiêu anh cũng chịu hết á."
hết nói nổi.
"anh cứ như vậy hoài, mốt người ta nói em đào mỏ anh đó hiếu!"
"thì sao? mỏ của anh tự nguyện cho em đào, em chỉ việc hôn lên nó thôi."
"điên à?"
"điên vì yêu em đấy, em thấy được không?"
đưa em tiền mặt,
đưa cả card cho em cầm
đó là cách anh ấy chăm
mọi buổi tối
anh ấy đều đến thăm yeah-eh-eh.⎯ BAO NHIÊU LOÀI HOA // KayC (ft. tlinh, Machiot)⎯
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
khoai tayy.
mọi người có thấy nó sến không thée?
ví dụ mà có thì nhà mình thông cảm cho tui nha, thiệt sự là tui hổng có kinh nghiệm viết mấy cái vui vẻ này...
(đang vui mà SE thì được=)).