chương 41

76 10 9
                                    

Sakura từ tốn tận hưởng sự tĩnh lặng của khoan tàu, gần 2 giờ sáng với mới suy nghĩ ngổn ngang vẫn mãi đeo bám cô khẽ thở dài, cô đã trao đổi vài vấn đề với Shikamaru một cách lén lút điều này tất nhiên không qua được Temari và hắn. Hắn vờ ngủ đầu tựa vào cửa sổ, gương mặt im lìm nhưng mắt vẫn he hé mở nhìn cô gái nhỏ nhắn ngồi cạnh đang cố giúp mình thôi suy nghĩ linh tinh bằng vài quyển sách y học.

- Ngủ đi, thức khuya và đọc sách trong môi trường thiếu ánh sáng rất có hại đấy Sakura à.

Sasuke khẽ nhướng mày, hắn nhìn chằm chằm vào Temari người ngồi đối diện cô bé hoa đào. Sakura bật cười khe khẽ tay gấp quyển sách theo yêu cầu.

- Ôi Temari tớ cứ ngỡ cậu ngủ rồi, đừng mắng tớ, tớ đi ngủ liền.

- Còn vấn đề của cậu, cậu đã hứa sẽ kể với các cậu ấy rồi mà đúng không? đừng có mà thấy hứa đấy.

- Tất nhiên là tớ nhớ rồi, yên tâm về là tớ kể liền.

Vì đã vô tình dành cả chiều để ngủ Hinata bắt gặp chính mình đang thao thức ngắm nghía bầu trời qua ô cửa sổ của tàu.

Một đêm sáng trăng ha - Hinata thầm nghĩ.

Cô quay đầu lại nhìn cậu bạn ngồi cạnh mình, gương mặt hắn trước nay vốn đã xinh đẹp bây giờ dưới ánh trăng trắng đục, mờ mờ ảo ảo lại càng tăng thêm vẻ lung linh, nét thanh tú đó khiến Hinata cầm lòng không được cô khẽ vươn tay thuận tiện mân mê một lọn tóc nhỏ của hắn rồi ca ngợi vài câu.

- Đẹp thật đấy, tựa như..... Hướng Dương vậy.....

Ở một góc nào đó Kankuro nhìn cô mà chỉ khẽ nhếch khóe môi cười châm chọc.

- Ôi trời.....

2h15p sáng

Neji bị đánh thức bởi ánh sáng từ màn hình điện thoại, khẽ nhíu mày hắn lay lay người kia rồi lầm bầm.

- Gì đấy? Còn không lo ngủ đi ??

- Đang xem dở không ngủ đâu.

Hắn lần này mà chịu căng mắt ra nhìn kĩ thiếu nữ ngồi cạnh, Tenten đeo lại chiếc tai nghe của mình, hoàn toàn phớt lờ nắm mà chậm rãi thưởng thức bộ phim nho nhỏ của mình. Hắn gọi vài tiếng nữa, Tenten dù thấy nhưng chẳng thèm bận tâm. Và? Tất nhiên rồi khi ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi, hắn không để cô yên bình quá lâu trực tiếp cướp điện thoại từ tay cô thuận tiện liền gom luôn cả chiếc tai nghe của cô rồi bỏ chúng vào một túi giấy nằm ở bên hông ghế ngồi .

- Này, Neji-

- Trật tự, ngủ hoặc tôi sẽ đem mớ này đưa cho Temari

- Xía, thấy ghét à....

5h30 sáng. Một thời gian tuyệt vời để lần nữa phá nát giấc ngủ của cả đám trong ngày hôm nay. Sau khi tàu đến ga các vị công tử, tiểu thư nhà chúng ta cũng nhanh chóng lên xe riêng phóng thẳng về nhà.

( tại nghỉ hè rồi mà nên người ta về nhà thôi, còn đồ ở kí túc xá á hả, có người dọn hết rồi bạn yên tâm :)) )

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng kì nghỉ hè kết thúc, hệt như cái cách kì nghỉ hè của toi bốc hơi ( thực ra là do bị bí idea cho mùa hè cả thôi :)) )

[ naruto ] Tình yêu? chúng màu gì thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ