chương 38

85 14 14
                                    

Bãi biển nơi lớp họ đến là một nơi trông rất lung linh, xinh đẹp với bãi cát trắng mịn màng và bờ biển xanh trong, mát rượi. Kakashi đứng ở dưới gốc một cây dừa cách không xa vị trí các cô cậu bé học trò đáng yêu của anh ta, đôi mắt anh dịu dàng hiện lên ý cười.

- Hakate-san? Xin lỗi vì đã làm gián đoạn suy nghĩ của anh, nhưng anh có thể vô đây uống nước chung với tôi này, tụi nhỏ sẽ tự lo được cho mình thôi anh đừng quá lo lắng.

Hanare nở nụ cười hiền lành, quay đầu lại nhìn trông thoáng chốc Kakashi ngơ ra mỉm cười khẽ đáp. Rồi không nhanh không chậm tiến về phía bàn chỗ cô ngồi.

-Tôi hiểu rồi, cảm ơn lời mời của cô.

Miệng thì cười nhưng đầu của vị thầy giáo kia đang hoang mang không kể xiết, nhớ lại cái lúc ngồi trên tàu bầu không khí giữa 2 người có gì đó hơi sai sai khi mà ông cố bắt chuyện để đỡ buồn ngủ thì Hanare có vẻ né tránh, quý cô này liên tục quay mặt đi thậm chí còn chẳng hề nhìn thẳng mặt anh lấy một cái. Và bây giờ khi cả 2 ngồi chung trên một chiếc bàn cô vẫn có vẻ rất né tránh.

Ôi trời, phụ nữ đúng là khó hiểu, mà có khi nào cô ấy bị bệnh không ta mặt cô ấy đỏ quá. Sốt hả hay say nắng nhỉ, cô ấy bị sốc nhiệt chăng, mình biết đúng là ở đây không nóng bằng Tokyo nhưng cũng đây chênh lệch gì mấy mà sốc nhiệt ta. Aizz con gái thật kì lạ mà.

-Ừm.... Hanare-san cô có ổn không thế tôi thấy mặt cô hơi đỏ cô bị
bệnh sao?

Cô gái được nhắc tên giật bắn cả mình, gương mặt hơi đỏ của cô nàng bây giờ trông không khác gì một trái cà chua chín mọng lắp bắp nói mãi chẳng thành câu khiến Kakashi càng lúc càng cảm thấy khó hiểu. Cuối cùng cố lắm cô nàng cũng nói ra được một câu hoàng chỉnh nhưng vẫn có hơi lắp bắp, cô quay mặt đi, nhất quyết không nhìn vào mặt Kakashi khiến ảnh chỉ biết thở dài trong đầu, không hề lên tiếng nữa, chứ mất công cô ngất ra đấy chắc Kakashi sẽ bị các học trò yêu quý hỏi cung mất thôi.

-Tôi....tôi.. ô-ổn mà.. tôi chỉ-chỉ là có hơi...chóng mặt một tý thôi...

Trong lúc cười đùa vui vẻ Sakura tự hỏi mình về người thầy kì lạ và Temari của cô đã đi đâu mất, cô nàng chợt quay đầu lại đúng lúc trông thấy Kakashi đang hỏi thăm Hanare và cô gái tóc xanh lá đang đỏ hết cả mặt, cô cười thầm.

Thật đáng yêu!!!!

Đôi mắt cô một lần nữa lại va trúng một khung cảnh kì lạ. ở trên một bãi đá cách đó không xa cô nhìn thấy Temari ngồi phơi nắng trên một hòn đá lớn và khung cảnh Shikamaru-cậu bạn nổi tiếng ghét con gái vì họ phiền phức- đang lại gần cô nàng tóc vàng cát và ném cho cô ấy một cái mũ nói điều gì đó rồi nhanh chóng rời đi. Sakura có thể cảm thấy mắt và miệng của mình sắp rớt ra trước cảnh tượng phi thực tế mà cô vừa chứng kiến.

Ôi chao nay trời nắng quá chắc mình hoa mắt sinh hoang tưởng rồi. Không ổn rồi mình hoa mắt rồi. À lỡ không phải mình hoa mắt thì sao không lẽ tên đầu không có miếng lãng mạng đó thực sự làm vậy thì sao, không ngờ mình còn sống đủ lâu để chứng kiến cảnh này. Hừmmmm thì ra khúc gỗ cũng biết cách công khai quan tâm gái đẹp, trước giờ cậu ta có bao giờ thể hiện ra mặt đâu nhỉ thật kì lạ nhưng không sao, há há mình có trò vui rồi đây.

[ naruto ] Tình yêu? chúng màu gì thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ