Hey hi da armiesss ellarum eppadi irrukinga I'm backu!! Ennaku enna solarathunu therila so namba direct ah story kulla polam ......
(*So present la neegathaan oru club la nalla drink panitu irrukinga*)
jake: hey yn eppadi irruka?????????(unga hips la hands vaeka vara neega takunu thativitaringa)
yn:jake...neeya???
jake:mm nanthaan yen di????
yn: athu onum ella????
jake : enna romba drink pani erruka pola neekakuda mudiyala...?
yn:ama da romba tension ah irrukunu drink pana epo thaan nalla erruku da
jake:mm aporam innium single ah ellana committed ah?????(apudinu close ah vara)
(apo correct ah jk vanthu avana thalara)
jk:hey bro! she's taken( ungala sides eyes ala mooraikura then hips ah close ah ezhurura)
jake: ohh!! neegathaan ava bf huh??
yn: jk!!!........... enna panara nee huh???
jk: hey yn vadi polam time 12 agapodhu (unga hands ah pudichi ezhuthutu pora)
yn: jk enna panara nee ??!!!! en kaeya vedariya konjam
(*Ava unga mouth ah shut panitu thukitu car ku vara*)
Yn: jk!! Yar nee ennaku huh??? Na club ku vantha unnaku enga valikuthu??
(*Jk sudden ah unga lips la nalla onu thara then seat beat potutu car drive Panara.....neega...innnium antha kiss la irrunthu varala unga stomach full ah butterflies apudiyae shock ah irrukinga finally vedum varuthu *)
Jk: mm erangu di..
Y/n: .......
Jk: hey !!! Unnatha 👋👋
Y/n: huh?? Enna..enna jk??
Jk: vedu vanthuruchi madam varingala
Y/n: mm vara
(*Jk unga hands ah pudikura*)
Y/n: jk kae aedu nanae walk Panara
Jk: oh oh apudiya?? Mm nada nada
Y/n: epo paru na drink panalum straight ah thaan walk panuvaen(*eppadi veera vasanam paesinu poitu gate la ah thalaeya edichikuringa*)
Y/n: ashh!!! Aioo valikuthae
Jk: 😹 😹 thaevaya unnaku edhuku ozhunga nane kutitu poerupaen
Y/n: jk!! Serikatha!
Jk: cherrie cherrie va 🤣
(*Jk vum unga shoulders ah pudichutu kutitu poraen neega edadho polambirunga unga amma vum door ah open panaranga*)
Yn mom: jk neeya?? Eva en da epadi erruka??
Jk: aunty athu onum ella light ah...
Yn: hey! Hi mummy darling enna ennakaga thungama erruntha pola???
Yn mom: adinga!! Enna di edhu???
Jk: aioo aunty irrunga irrunga kalila thituvinga avala
(*Jk ungala unga room ku kutitu poran then ungala bed la padukavaechitu kela vara*)Jk: seri aunty apo na kelamburan
(*Apo correct ah tv la*)
News...
As per the weather department's announcement citizens are asked not to leave their house for the next 24 hrs due to a heavy storm arising and the roads are too flooded so vehicles can't be driven.police are working in saving........
Yn mom: jk apo nee ingayae thungidu da..
Jk: aunty aana..
Yn mom: enna aana nona nu poi guest room la innuku night thungiko da
Jk: sari aunty
Yn mom: sari sapitiya da
Jk: mm aunty na saptaen neega saptu thunguga
Yn mom: mmm...
(*Jk room ku poitu freshup agalanu shower ah open Panara patha water varala so unga room la vanthu kulikalam nu vara Ava shower ah open panitu kulikura*)
Yn: dai purusha ennavitutu epadi unnaku kulikunamnu thonum(*apudinu shower screen ah open panaringa......jk sudden ah towel eduthutu cover Panara*)
Jk: aii!!! Ennadi Panara huh?????????!!!!!!!!aeduku epo nee keta vara thu.....thuram po aparam na edavathu panitana ennanu theriyathu.....
Yn: oh purusha(*slow va unga hands ah Avan chest ah vaechi rub panaringa*)
Jk: ahhh.....yn.......vaenam solarathu kelu di (*unga hands slow va kela podhu apo jk correct ah unga hands ah block panitu ungala thukitu bed ku poraan.......jk ungala force ah bed la throw panitu ungala mela vara *)
Jk: ennadi unnaku????
Yn: athu....
Jk: en kanna pathu pesu
Yn: jk athu.....(*Sudden ah unga lips ah nalla Panara neegalum Avan hair ah grip panitu coperate panaringa.....Ava hands slow va unga dress Kula podhu*)
Yn: jk.....jk......neck la panuda.....
(*Jk vum unga neck la kiss pansona unga neck ah Ava sapuramari Panara*)
Yn: oh yeah!! Ashh.....
Ok da.....intha part complete Panikulam and then intha story innum oru 2 to 3 parts la complete panidalam da.....