Hey hi da armiesss ellarum eppadi irrukinga and then na last part end la Amanda va mention panabothu na Agatha nu solitaen it's Amanda da really sry intha Mari mistake innimae varathu da cherrie namba ipo story continue panalam
(*So neega slow va ipo unga eyes ah open panaringa ....unga eyes full ah tears la fill agiruku ...then unga tears ellam wipe panitu towel eduthutu kulika poringa*)
(*So ipo apudiyae jk side vantha*)
Philip: daii mamae!!!! Enga da irruka(*apudinu jk room door ah sudden ah open panitu vara*)
(*Jk Takunu aetho onutha hide panitu*)
Jk: huh??? Enna da????
Philip: dai! Enda ennaku theriyama hide Pani vaekura
Jk: ah...athu...na edhaeum hide panalaye unakku kannu kurudu agidichi pola(*jk solitaen errukum podhu Philip correct ah antha thing ah eduthura *)
Philip: ithu......neeum y/n um edutha pic thaan??? Itha nee edhaku aeduthu pakara???
Jk: dai atha en keta kududa
Philip: first na keta question ku reply panu
Jk: dai...athu....
Philip: dae!! Ava unna suthama marathutada nee matum edhaku innum Ava photo va pathunu irruka nu ennaku purila Ava enga erruka nu Koda therila..ennadi neenachitu irruka nee????
Jk: Ava enga irrukanu therila ya????dai naethuthaana da patha
Philip: naetha??? Holy crap!!! Edhu naethu unga appa friend nu ponomae Anga antha ponana munadi nalla rendu????
Jk: daiii!!!!!
Philip: appa!! appa!! Enna nadipu nadicha Ava naethu huh??? Apudiyae enna theriyatha Mari (*scoffs*)
Jk: dai!! Ava enna ellam marakala da...
Philip: dai nee muditu ukraku enna Ava unna kadukakuda matanra aana nee ...thu!! Achigama ella ya da unnaku nayae!!
Jk: ella da!!!! Ennaku achigama ellam ella na thaan Ava enna innum marakala nu Sola la (*apudinu sariya kathara*)
Philip: oh oh en keta kathara la.....poda poi Ava penadiyae nayae Mari chutu Ava unna Kari Kari thupa pora apo kuda nee theruntha mata(*Philip Anga irrunthu door ah fast ah close panitu poera*)
Jk mom: Philip saputu poda!!!
Philip: ma!! First nee Ava sapura upa ah konjam koti vae apo vachi sorana varutha nu pakalam(*Philip bike ah start panitu college ku vara*)
(*So ipo neega romba mood upset ah college nadanthu poetu urrukinga apo correct ah Amanda unga kaadha pudikura*)
Y/n: diii!!!! Valikuthu!!! Vedu nayae!!!!
Amanda: endi na unnakaga bus stop anda wait panieru tha nee ennadana enna vetutu vara??
Y/n: na thaan varalanu therithu la apo edaku ennaku wait panitu erruntha
Amanda: ayy.. y/n enna paru.....(* Unga chins ah pudichi Ava pakam turn Panara*)
Amanda: alunthiya di???
Y/n: illa di...
Amanda: en ketayae nadikuriya??(*Unganala suthama mudiyama avala tight ah hug panitu sariya alaringa*)
Amanda: oii...enna di Achi huh...edhaku en thangam aluthu Inga paru alaellam kodathu nee yar nee ...nee avalo periya apatakaru nee ellam alalama??(*Unga tears ellathaeum wipe Panara*)
Amanda: diii!!! Iniku namba first day college happy ah vadi polam
(*So neegalum college ku poeringa neenga full ah mood upset ah thaan irrukinga so apudiyae interval break varuthu neegalum Amanda vum summa college ah sutharinga*)
Amanda: nee enavo kalila errunthu sogamavae irruka ingayae ukaru na poi unnaku sapida edhachi vagitu varaen(*Ava poetu aprm neega enna panarathu nu theriyama apudiyae ungala chuti enna nadakuthu nu pakaringa apo Anga oru ponnu romba nerama oru payana avanuku theriyama photo eduthutu irruka ungaluku atha patha odanay oru kutty flashback nabakam varuthu again namba same flashback polam apudiyae last ithu voda imagine panikonga*)
(*So ipo neegathaan cafeteria la ukanthutu irrungina jk ungalu opposite la oru rendu table thali irruka*)
Y/n : dii y/n avanuku theriyama photo va correct ah click panidano sothapunana kelinjithu Krishnagiri
(*Apudinu jk ku theriyama avana photo eduka neegalum romba neeram summa kela water bottle ah push panitu , yar ketayae call pesaramari ears la vaechi Ava pakam camera va therupitu try panitu irrukinga but neega try pana podhu ellam jk notice panira*)
Y/n: aio aio pathutanae! pathutanae! Pochi Avan enna pathi enna think Pani irrupan eruma y/n unnaku arivae ella di !!! Ipudiya sothapuva avana pathu just oru one week thaan irrkum athukula pochi ellam pochi!!!
(*Apo correct ah jk unga pakathula vanthu *).
Jk: oii y/n.!!
(*Neega slow va nimunthu pakaringa*)
Y/n: j...jk.....enna....achi.....???
Jk: arrhmm athu (*apudinu suthi pakura*)Inga venam namba vara place ku poi pesalama ??
Y/n: mm...po...polam
(*Neegalum jk va follow panitu poringa Avan ungala school back side ku kutitu pora*)
Y/n: Inga en vanthom jk??.....
Jk: adhuva....(*Apudinu slow va unga keta vara neega apudiyae backwards la move agaringa*)
Y/n: j....jk...adhu....aduvanthu.....adhu
(*Ungala takkunu walk la push Pani lock panara*)Y/n: jk.....😳😳😳😳
(*Avan slow va unga skirt pocket la hands ah vedara*)
Y/n: jk....enna pandra nee.....un hands yen en skirt Ula ellam poguthu........??
(*Apo Avan correct ah unga skirt la irrunthu unga phone ah eduthura*)
Jk: enna romba neerama enna photo eduka try panitu erruntha pola??
Y/n: jk....adhu.....
(*Avan appo Avan face unga face keta romba close ah kondu varan....Avan oda lips ku unga lips ku romba konjamana gap ah irruku *)
Jk: enna di apudi pakara???
Y/n: huh?? 😳😳😳😳 Jk ...konjam thuro poriya ennaku oru Mari irruku
Jk: nee enna photo aduka try panabothu kuda thaan ennaku orrumari achi na vanthu something sonana enna???
(*Then unga hips ah pudichi close ah iluthu unga lips la romba soft ah kiss panitae atha unga phone la photo eduthura neega avana shock ah pakaringa Avan then unga phone ah again pocket la vachitu poeran*)
Ok da ....namba intha part ah complete panikulam then one week story potae ennaku konjam work vathuruchi so innimae na sekiram story podaraen...bye...da ..