Hey hi da armiesss ellarum eppadi irrukinga......so intha story innum extend panalama ellana innium 2 to 3 eps complete panalamanu solungada....and then complete panita aparam oneshot podalam da ....ok epo story kulla polam .....
(*Epo present la neega Ezha mudiyama ezharinga*)
Yn: ashh!! Thala valikuthae Rama.....(*Apudinu slow va unga eyes ah open pani room ah pakaringa*) Huh???? En dress......yen....room...full.....oh shit! J..k...kuda naethu night....aioo!!!! Pochu! Pochu! Ellam paalaapochu! Ava ena paatha avalavuthaan na saetha kadavulae na enna panuvaen(*apo correct ah jk unga room Kula vara neega takunu bedsheet vachi unga body ah cover panaringa*)
Jk: enna pakara pondati huh??
Yn: pondati ah.....??
(*Apo Avan unga keta vara*)
Jk: mm nee en pondati ellaya?? Naethu night purusha.. purusha..nu kathana??
(*Neega avana eyes ah wide ah vaechi pakaringa*)
Jk: mm ....epo paesuga madam enga unnakula irrukura maariamma varalaeya enna???
Yn: jk!
Jk: jk ella di..... jk purusha nu sollanum enna??(*Apudinu ungala bed la push panitu unga mela vara*)
Yn: jk.jk..enn..a...panara nee huh???(*Ava shoulders ah light ah push panringa but Ava sudden ah unga hands ah bed la lock panara*)
Jk: mmm....ipo enna panuva ???
Yn: jk vidariya na ponam!!!
(*Apo correct unga amma kela errunthu ungala kupuranga*)
Yn mom: dii yn konjam kela variya !! Ennaku konjam help panuva
Yn: huh?? Eth...etho vara ma!!
Yn: jk vedu Amma kupuranga da !
Jk: enna oru kiss....
Yn: serupala adipa vedu!
Jk: paravala en lips la onu koduthutu nee po....
Yn: ahh!! Jk!
Yn mom: aii yn???? Enna di Panara !!! Sekiram vaadi!!!!
Jk: paaru aunty kupranga la sekiram panitu podi
Yn: argh jk...fine eyes ah....close pannu
Jk: mmm panitaen di
Yn: m...m....(*Neega lum slow va Ava lips keta poetu*)
Yn (*mind voice*): ahh jk ...enna da lips ethu ...appa paka paka atha suck Pani sapudanonu thonudhu da but amma kupuranga so nan soon poitu continue Panara (*apudinu Ava lips la light ah kiss panitu avana push panitu kela poeringa epo patha jk thaan unga bed la apudiyae sanjitu smthg deep ah think Panara ....think pana pana Ava eyes la irrunthu tears light ah flow aguthu*)
Jk: dii yn!! Yen di epo nalla vanthu kiss pana but soon enketa vanthu again kathuva na enna di panita unnaku??? Nallathaana di errunthom epo enna di unnaku
Flashback.......
Kyra: aii yn Inga paru di !!! Jk enna Pani errukanu (* Ava phone ah valentine oda if post ah kamikura antha photo va patha valentine num jk vum kiss panaramari irruku *)
Yn: ayy ....Kyra chi en...en jk apudi ellam pana Mata di nee chuma ella solatha athu kandipa edit panierrupa antha valentine (*unga eyes la irrunthu tears varuthu*)
Violet: na apo vae Sona Ava seri ella di vaenam nu ketiya di nee
Yn: chi vayae moodu di!!! Ava apudi ellam pana Mata diiiiiiiii!!!!(*Unga room la errukura things ellathayo kela thalaringa*)
Kyra: aii yn ! Enna pandra!!!
Yn: ella....ella....ethu vaelaeku aagathu na..na poi avana pakura
(*Neegalum jk vetu poringa Anga pona Ava vedu lock agi irruku ....neega apudiyae Avan vetu door mudinadi ukathu alaringa....night apudiyae oru 10 aguthu apo correct ah jk full ah drink panitu nadaka mudiyama valentine avana hold panitu vara*)
Valentine: hey yn ! Nee enna Inga????
Yn: .......
Valentine: oh jk va athu... ennakuda oru party ku vantha antha light ah 🍺 so athu thaan epadi irruka ....
Yn: ohh.....
Jk: hey my baby y/n nee ennadi Inga athuvo ipo(*apudinu unga shoulders Mela kae podara*)
Jk: night ellam Vela varathanu na evalavu times solanum unnaku huh??? Keka mataya???
Valentine: hey! hey! Jk va ulla polam nee drink Pani irruka kalila pesalam da...
Jk: aii valentine vedu di! Summa vanta
Valentine: baby...va... tired ah irruka la polam ennakaga evalovu pana innuku nee
(*Ungaluku valentine Avana baby kupta udanae ungaluku eyes ellam tears ah irruku*)
Jk: aii yn alariya enna???
Y/n: chi! keta varatha unna ellam nambana la ena solam
Jk: yn! Enga pora(* Avan unga penadi vara try Panara but valentine avana pudichi forcefull ah room ku kutiku poera*)
Valentine: dai! Ava thaan poita la enna unnaku huh??? Summa Ava Penaadi suthara enna da irruku Ava keta apudi valiya
Jk: valentine inga paru Ava pennadi na sutharano illayao unnaku enna baatha athula
Valentine: ennaku enna va?? Aama da nee Ava pennadi porathu enna pedi kala
Jk: pudikalana po di yaar unna pudichi vachitu irruka
Valentine: oh oh.....avalavu aetala nee poran da na kelamburan bye!
(*Yn pov....*)
Y/n: chi jk ! Nee ipadi panu va nu theriyama pochu da en friends apo vae sonaga na thaan kelakala
(*So ipo apudiyae oru 2 weeks pass aguthu jk call panalum neega attend pana mataringa Ava number ah block panitiga then vetuku vanthalum avana paka pogavae matan ringa just 2 weeks ah yar ketaum pesama unga room la yar lock agi irrukinga*)
Ok da.....intha part ah complete panilam ennaku exams irrundhuchu so story post pana mudiyala but next part tues sure ah podara da......bye!....