rider ......🙈🙈

23 1 1
                                    

Hey hi da armiesss ellarum eppadi irrukinga sry da story poda time adichi so namba direct ah story kulla polam da....

(*So flashback la irrunthae continue panalam*)

(* Starting la Unga school pathingana innuku sports days neega jolly ah school ku kelambu poringa ofcourse jk va paka thaan *)

Kyra: ennadi y/n .....ennikum illama innuku orae Kushi ah irruka pola????

Y/n: podi...😳😳😳

Kyra: dii violet!!!!! Ava vekathapathiya di!!!

Violet: mmm diii paeyapulla luv la vizhunthuta pola di........

Y/n: ayy !! Podhum rendu paerum summa varingalala naanae innuku enna aga pothu lu think panitu irruntha neega vaera

(* epo apudiyae time skip aguthu *)

(*So ipo neegathan medical room la ukantu irrukinga*)

Y/n: cha! Innuku thaan athuvum jk munadi ennaku perioda aechi 😭😭😭😭😭achigama pochu!!! Ava enna enna think Pani irrupa arghhh!!!!!!!!! Ahhh en skirt ellam blood ah irruku intha violet Kum Kyra vum skirt aeduthuvaran nu solitu apo ponalga innium varala na enna panuvaen !!! Jk oda match vaera podhu Anga nan poi atha pakanum!!!!!!

(*Apo correct ah ungaluku adutha bed la yaro vanthu ukaranga unga bed curtains Naala cover aegi irruku so ungaluku yarrunu therila *)

??:mm....madam aporam enna pakathaan innuku school ku vanthiga???

Y/n: huh??......j...jk....????

Jk: nanthaan di

Y/n: athu jk.... athuvanthu.....

(*Unga bed curtains ah takunu open Panara then*)

Jk: ennaku adipatuduchi konjam vanthu medicine podariya??

Y/n: jk na??

Jk: neeyaethaan di ema podariya ellana na apudiyae poduvae

Y/n : ahh!! Erruku na podara(*apudinu first aid kit ah aeduka poringa apo jk unga skirt pinadi irruka stain ah pakura*)

Y/n: mm ...enga podanum jk .......??

(*Ava shirt ah remove Panara *)

Y/n: ash! Enna jk ethu epadi adipatu irruku (*neega avanuku medicine podaringa apo correct ah jk Ava shirt ah eduthu unga waist la periods stain cover agara Mari cover Pani tie Panara*)

Y/n: jk.......

(*Jk unga waist ah pudichi close ah ezhukura*)

Jk: stomach pain aethachi irruka di bujuku???

Y/n: huh? Bu... bujuku ah.....

Jk: mm aama di inniku ennavo oru Mari buchu buchu nu irruka di so inimae unna bujukunu kupulama bujuku....

(*Neega Avan pathu light ah serikuringa then again medicine poda start panaringa ......jk still ungalathaan eyes ah blink Panama pathutu errukan*)

Y/n: enna jk...yen enna apadi pakura?? Aethavathu vaenuma enna

Jk: mm di onu vaenum thariya??(*Apudinu unga hips ah innum tight ah pidikura*)

Y/n: jk athu......unnaku enna vaenum nu correct ah solu .........(*Neega pesitae errukum pothae ungala ezhuthu kiss Panara neegalum back kiss panaringa intha kiss romba nerama pothu so finally rendu paernalum breath pana mudiyama stop panaringa*)

Jk: enna??(*Apudinu ungala eye brows ah raise Pani kakura*)

Y/n: a....h......onum ella jk ....Naa....Naa...po...poraen....bye..(*neega fast ah Anga irrunthu poeringa*)

(*So epo evening aguthu neega unga room la jk shirt ah hands ah vaechitu*)

Y/n: ahhhhhhhh!!!! Intha paeya erruka paru ena enna pana Ava (*romba blush agaringa*)god !! Unketa ennakaga oru nalla paeyana apupa keta nee enna Soka thangatha send panierruka romba thankx!!!!!!!!!!.........

(*Apo unga vetu keta yaro horn adikuranga neegalum window vazhiya yarunu pakaringa*)

Jk: oii bujuku!! Variya bike la oru long drive polam????

Y/n: jk ...vetula Amma irrukanga......

Jk: Amma va epo thaan un amma Mari yarro intha street ah cross panipona Mari erruku di.......

(*Y/n mind voice*): ahh.....kandupidichitana cherrie samalipo...

Y/n: ohh amma ena vetutu sollama  shop ku poitanga nu neenaekuraen jk....

Jk: mmm....nalla orrutura di ema ....epo kela vara enna solara nee????

Y/n: a...oru two mins wait panu jk vanturaen konjam freshup aetu....

Jk: mm vadi...

(*Neegalum fresh up aetu oru crop top unga hips thaeriyatha Mari potutu jeans oda pair panitu kela varinga*)

Jk: ukari polam....

(*Neegalum aeri ukaringa*)

Y/n: mm polam jk.....(*Jk sudden ah bike ah race pani sudden break pudikura neega Ava mela poi vilaringa*)

Jk:mm ..... apudiyae ukari enna ella la again epadi Pani unna ukara vaepaen

Y/n: ah....a...hh...cherrie jk.......
(*Neegalum jk vum romba thuram poringa ungaluku ethu oru pudhu feel romba bliss ah erruku jk va tight ah hug panitu unga head ah Ava shoulders ah vaechitu varinga*)

Y/n: ahh!!! Jk! Jk! Bike ah stop panu!!!

(*Jk vum bike ah sudden ah stop Panara*)

Jk: enna di???!!!

Y/n: jk....ennaku.....ennaku....

Jk: enna unakku????

Y/n: atho athuvvaenum......

Jk: manga va ????

Y/n: mmm....🥺

Jk: 😊 irru vagitu varaen(*avanum pora*)

Y/n: jk!!! Konjam extra va chilli powder poda sollu!!!

Jk: cherrie di!!!!

Jk: akka konjam extra va chilli powder potu thanga...

Akka: cherrie thambi....

(*Ava vagitu unga keta thara neega atha smell panaringa*)

Y/n: appa enna smell lu enna smell lu
Ithoda smell laeyum tastetaeyum adichila yarumae ella pa(*apudi solitae oru piece ah bite panaringa sudden ah jk antha piece oda opposite side la vanthu kadikura then aethum theriyatha Mari therumbi saptunu erruka ungaluku inga stomach full ah butterflies blush aegitae saputunu errukinga*)

K da....intha part complete Panikulam nxt part aepo varum nu ennaku therila la but entha week Kula poda pakuraaen aduvarikum varata mame drrrrr!!!........………....






(JK TAMIL FF)oii junior!! enna senior??????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon