Mộng trong mộng

333 35 9
                                    

"Kwang hyung, có muốn đi ăn tối chung không?"

Kim Kwanghee tháo kính đặt xuống bàn, dùng hai tay khẽ dụi mắt. Bên ngoài cửa là nhóc trợ lý đang ló đầu vào rủ anh đi ăn tối cùng. Vốn Kim Kwanghee chưa muốn ăn tối, anh còn một số công việc cần phải hoàn thành nhưng đối mặt với đôi mắt cún con lấp lánh của Ryu Minseok, cuối cùng anh lại mềm lòng, bất đắc dĩ đặt đống tài liệu vẫn chưa đọc xong lên bàn theo nhóc con xuống lầu tìm cái gì đó bỏ vào bụng.

"Sao em không về trước đi, anh đã bảo là không cần đợi anh rồi mà?"

"Không sao đâu ạ, em là trợ lý của anh, tất nhiên phải ở lại cùng anh rồi. Với cả, không có em ở đây anh lại bỏ bữa tối nữa cho mà xem, anh làm bác sĩ mà ăn uống chẳng có khoa học tí nào. Anh Hyukkyu còn giao cho em nhiệm vụ giám sát anh nữa đấy."

Cái miệng của Ryu Minseok cứ như được bật công tắc, tía lia không ngừng khiến Kim Kwanghee không có cơ hội biện minh cho lối sống có phần hơi buông thả của mình. Mà thật ra là có muốn anh cũng không cãi được, vì nó nói đúng quá mà.

Kim Kwanghee là bác sĩ, chính xác hơn là một bác sĩ tâm lý đang làm việc ở một phòng khám tư có tiếng số một số hai ở thủ đô Seoul. Với nghề nghiệp đặc thù của mình, đáng ra Kim Kwanghee phải hết sức chú ý đến sức khỏe mới đúng, nhưng bệnh nhân anh đang điều trị lại là một ca khá kỳ lạ, khiến Kim Kwanghee buộc phải ở lại phòng khám nghiên cứu thêm ngoài giờ làm việc. Có vài hôm đọc tài liệu hăng say quá quên mất cả việc ăn tối, lại không may bị anh trai Kim Hyukkyu phát hiện, cuối cùng mới có tình cảnh như ngày hôm nay, bảo mẫu tí hon của Kim Hyukkyu chạy đến tận cửa phòng lùa anh đi ăn.

Một lớn một nhỏ nối đuôi nhau vào quán mì lạnh đối diện phòng khám, Ryu Minseok vẫn sôi nổi hoạt bát hoạt bát như ngày thường, thằng nhóc khéo léo lôi kéo anh nói với nó đủ thứ chuyện, mà hầu hết vẫn là xin kinh nghiệm chuyên môn.

"Sáng nay em thấy quý ngài họ Park đó lại tới, ca này có vẻ phức tạp quá ha anh?"

Lời hỏi thăm của Ryu Minseok về ca bệnh kỳ lạ khiến Kim Kwanghee khẽ nhíu mày, bởi vì anh vẫn chưa tìm ra phương hướng điều trị cho bệnh nhân. Một ca bệnh vừa phức tạp vừa kỳ quái mà trong suốt quãng thời gian làm nghề của Kim Kwanghee từ trước tới giờ anh chưa gặp một trường hợp nào tương tự.

"Ừ, vẫn phải nghiên cứu thêm một chút, nên là ngày mai đừng đợi anh nữa, về nhà nghỉ ngơi sớm đi."

Ryu Minseok bĩu môi tỏ vẻ bất mãn:

"Nhưng anh phải hứa không được bỏ bữa cơ."

"Rồi rồi, anh hứa với em là được chứ gì."

Kim Kwanghee mỉm cười dỗ dành thằng nhóc, nhưng trong lòng vẫn còn bận tâm về quý ngài họ Park với chứng bệnh tâm lý vừa lạ kỳ vừa thú vị của hắn.

Quý ngài họ Park tên thật là Park Jaehyuk, một doanh nhân trẻ chưa đến 30 tuổi. So ra thì Kim Kwanghee còn lớn hơn hắn một tuổi, sở dĩ Ryu Minseok gọi hắn là "quý ngài" cũng bởi vì Park Jaehyuk trông cực kỳ giàu có. Hắn cao ráo sáng sủa, ăn mặc bảnh bao, cặp kính gọng vàng trên mặt càng khiến con người này tỏa ra một loại khí chất tinh anh ưu tú. Kim Kwanghee nghĩ, Park Jaehyuk sẽ là một chàng trai hoàn hảo nếu hắn không mắc bệnh tâm lý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Trở lại : 19:00] Mộng trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ