Czechia POV
Tinititigan ko lang Siya dahil mukhang pagod sya.
Maya maya ay umangat Ang ulo niya at nagtama Ang paningin namin.
"Tired?" I ask.
Namumula Naman siyang tumango.
Napatawa Naman Ako at inabot Ang ulo niya para guluhin Ang buhok Niya.
"Stop being cute Neon" I said. Kinagat Naman Niya Ang labi Niya at umiwas Ng tingin.
Napatawa Ako ulit.
"Why don't we go to the booths too? You see, we've just met last week and we both don't know each other" sambit ko.
Tumingin Naman Siya saakin. Namumula parin Ang pisngi Niya.
"P-pero pagod ka Diba?" Mahinang sambit nito na halos Hindi na marinig.
"I just made it as an excuse, I actually want to know you and see the booths with you" I Said.
"S-sige.." sambit nito at tumango pa.
"So let's go?" Sambit ko at tumayo na inilahad ko din Ang kamay ko.
Tumayo Naman siya.
"O-okay" sambit nito at inabot Ang kamay ko.
Lumabas kami Ng magkahawak Ang kamay.
Habang naglalakad maraming napapatingin saamin at pinagbubulungan kami.
'Omg!! Bakit Sila magkahawak Ng kamay?!!'
'may relasyon kaya Sila?'
'bagay Sila!'
'pero Ang gusto Niya ay si Prince Lance Diba?'
'huh? Siguro oo Nung una pero nawalan sya Nang alaala right?'
'oonga siguro pati feelings nya nawala!'
'okay narin yon! Naaawa Kasi Ako sakanya tuwing hinahabol nya so Prince Lance na Hindi Naman sya gusto'
'truee Saka Wala narin siyang binu-bully'
'oumn mas bagay din Naman Sila ni Pres eh'
Mga bulungang naririnig ko. Napatingin naman ako Kay Neon Ng humigpit Ang hawak Niya sa kamay ko. Nakayuko ito at namumula Ang Tenga.
"Don't mind them" sambit ko at tumango Naman ito.
Nagpatuloy kami sa paglalakad Hanggang sa marating namin Ang mga booths.
"Where do you want to go first?" Tanong ko.
Iginala Naman Niya Ang paningin Niya Hanggang sa may ituro Siya.
"D-doon..." Sambit nito kaya tinignan ko Ang tinuro Niya.
Puno Ng stuffed toys Ang booths na iyon kaya napatawa Ako.
Namuka Naman ito kaya ginulo ko Ang buhok Niya.
"Okay let's go there" sambit ko at hinila Siya papunta Doon.
Ng nasa tapat na kami Nag bigay Ako Ng dalawang piraso Ng gintong pilak.
"Kailangan nyo Po matamaan Ang mga target gamit Ang Pana para makuha Ang stuffed toy na gusto nyo" sambit Ng nagbabantay kaya tumango Ako.
Nilingon ko si Neon. Nakatingin Siya sa mga stuffed toys.
"What stuffed toys do you like?" Sambit ko kaya napatingin Siya saakin.
Itinuro Naman Niya Ang dalawang medyo may kalakihang stuffed toys. Kulay Lila Ang Isa habang Ang Isa Naman ay Kulay Asul.
Tumango ako. Kinuha ko Ang Pana at palaso. Pinosisyon ko Ang aking katawan at tinignan Ang target.
Nakita ko Naman sa gilid Ng mata ko si Neon na kinakabahan nanonood. Bago bitawan Ang palaso tinignan ko muna ito at kinindatan.
Nakatingin Ako sakanya Ng bitawan ko Ang palaso. Kaya kitang kita ko kung paano mamula Ang mukha Niya.
Napatingin Naman Ako sa paligin Ng may pumalakpak. Marami na palang nanonood kaya nag seryoso Ako.
Inayos Kong muli Ang posisyon ko at sinimulang tirahin Ang mga target.
Ng mapatumba ko Ang lahat nganga Naman Ang nagbabantay kaya napangisi Ako.
Ibinaba ko Ang Pana at palaso Saka itinuro Ang stuffed toy na gusto ni Neon.
Mabalis Naman itong iniabot Ng nagbabantay. Tinignan ko si Neon na nanlalaki Ang matang nakatingin saakin.
Nilapitan ko ito at ibinigay sakanya Ang stuffed toys.
"Here" sambit ko kaya kinuha Niya ito.
"U-uhmmm s-sa iyo na Ang Isa.." namumulang sambit nito.
Napatigil Ako saglit at bahagyang tumawa.
"So you choose that one so we can both have it?" Tanong ko at dahan dahan Naman siyang tumango.
Napailing na Lang Ako at hinawakan ulit Ang kamay Niya.
"Let's go to the other booths" sambit ko at hinila Siya.
Nagpatuloy kami sa pamamasyal at na may kasamang tawanan at kiligan na medyo may landian (HAHAHAHA).
YOU ARE READING
Her Reincarnation
RandomThe Badass Mafia Queen Reincarnated To A Weak Princess book two!