Czelixia POV
"Okay!" Sambit ko at kinindatan ito.
Namumula Naman itong umiwas Ng tingin saakin kaya napatawa Ako.
Hinarap ko si Wisteria at Flyrania.
"Pano bayan girls gusto ko pa sanang makipaglaro sainyo Kaso pinigilan na Ako ni Neon" Nang aasar na sambit ko
Mahigpit Kong hinawakan Ang kamay Niya at pinagsiklop ito.
Kita ko Naman sa mga mata nila Ang sakit kaya napangisi Ako Ng palihim.
Hindi na Ako nagulat Ng may water ball na papalapit saamin.
Naramdaman ko Ang paghigpit Ng hawak ni Neon sa akin at mas lumapit pa saakin.
Hindi kami gumalaw sa kinatatayuan namin at hinayaang tamaan Ng water ball.
Tumalsik kaming pareho sa Puno ni Neon. Kita ko Ang pag ngiwi nito kaya medyo napatawa Ako.
"D*mn you! How dare you hurt my sister!" Galit na sigaw ni Trevor pero nginisihan ko lang Siya.
'hmmm everything is going smoothly according to my plan'
Kinuha Naman ni Lance Ang flag sa kamay ko at malamig akong tinignan.
"It's ours now" seryosong sambit nito at tumingin saakin at Kay Neon na Hanggang ngayon ay mag kahawak parin Ng kamay.
"Okay! Sainyo na" sambit ko at tumayo. Tinulungan ko din si Neon.
"Bye! HAHAHAHA!!" huling sambit ko at tumalon sa Puno Kasama si Neon.
Pero Bago iyon palihim ko pang tinignan si Adrian na nakatingin din Pala saakin. Kinindatan ko ito at nginisihan.
Ng makatalon ay mabilis kaming gumalaw para makarating sa Lugar kung saan kami mag-kikita kita.
"Ayos ka lang ba?" Tanong ko Kay Neon na tahimik lang.
"A-ahh oo okay lang Ako.." sambit nito kaya Hindi Nako ulit nagsalita pa.
"Pabalik na kami.." I inform to them using the thing I made.
"Copy..."
"Take care!"
"Okii"
Dinig Kong mga sagot nila.
"Ethan are you already done?" Tanong Kong muli.
"Yes Naman boss! By the way Ang angas mo dun ah! Diko alam na magaling ka palang pumana" sambit nito kaya napatawa Ako.
"Good and thanks for the compliment" I said at bumaba na Ng Puno.
"Let's go" sambit ko Kay Neon at tumango Naman ito.
Naglalakad kaming dalawa Hanggang makapunta sa Lugar kung saan kami mag-kikita kita.
"Uy Sina Borah!" Sambit ni Charles Ng Makita Ako.
"Hmm.... Let's wait about 5 minutes" sambit ko at tumango naman Sila.
Naghintay nga kami Hanggang sa matapos Ang itinakdang Oras.
Sabay-sabay kaming naglakad dahil malapit na Lang Naman Ang labasan.
0ag. Labas namin naroroon na Ang lahat Ng section na sobrang sama Ng tingin saamin.
Palihim naman kaming ngumisi at walang paki alam na naglakad sa pwesto namin.
"Okay!! Ang unang laro ay tapos na!" Sabi ni Prof Claude.
Nagpalakpakan Naman Ang mga guro.
"Ngayon! Malalaman natin kung sino Ang nanalo!" Sambit muli nito kaya napangisi kami.
"It's obviously the royal section" pairap na sambit ni Frances na syang mas ikinalaki Ng ngisi namin.
Napatawa Ng mahina so Prof Claude kaya napakunot Ang noo nila.
"Hmmm let's see" sambit nito at tumingin sa Gawin namin Ng may proud na ngiti sa mga labi.
"Ehem... Okay! Sasabihin Kona kung sino Ang nanalo!" Sambit nito at tumingin Kay dean.
Tumango naman ito kaya humarap na itong muki sa Amin.
"Ang nanalo ay......." Pabitin na sambit nito.
Napatingin kami sa royal section Ng may malaking ngiti sa labi pero Ang ngiti na iyon ay napawi Ng sabihin Ang nanalo.
"Section Weak!" Sambit ni sir kaya nag sigawan Naman Ang mga kaklase ko.
"Congratulations weak section!" Sambit muli nito at pumalakpak.
Magsasalita sana Ako Ng may magsalita.
"What?!" Napatingin kami sa nagsbai noon.
It's Wisteria... Nalilito silang nakatingin sa Amin at Kay prof Claude.
"Yes Ms. Vale? I already said the winner... And it's my students" sambit ni Prof Claude.
"How the h*ll did they won when you—"
A/n: TO BE CONTINUED!
YOU ARE READING
Her Reincarnation
AléatoireThe Badass Mafia Queen Reincarnated To A Weak Princess book two!