Chapter 66

476 7 1
                                    

Czechia POV

Isang linggo na Ang makalipas at andito kami Ngayon sa dorm nag uusap usap.

"Kamusta Ang mama mo?" Tanong ni Ethan.

"She's fine now" sambit ko kaya napatango Naman Sila.

"By the way I want to give you all something" sambit ko.

"Ano yon? Girlfriend bayan?" Biglang tanong ni Vincent na ikinalingon namin sakanya.

"T*nga Anong girlfriend ka Dyan!"  Sambit ko.

"Nagtatanong lang Naman eh!" Sambit nito.

Hindi namin Siya pinansin. Pinitik ko Ang daliri ko at may mga lumabas na mga gamit.

"Ano Yan? Ngayon lang Ako nakakita nito" sambit ni Yuan.

"It's a headphone. Ang pinagkaiba lang ay Hindi ito ordinaryong headphone" sambit ko

"And?" Tanong Naman ni Charles.

Napairap Ako at nagpatuloy sa pagpapaliwanag.

"It was a map. Bawat Isa niyan ay nakakonekta sa lahat. Meaning malalaman nyo kung nasan Ang mga gumagamit niyan. It can also detect the energy of enemy" sambit ko.

Napanganga Naman Sila.

"Astig! Sino gumawa Neto?" Tanong Naman ni Shun.

"Ako" tipid na sambit ko.

"Ikaw?" Tanong Naman ni Kian.

"Yes!" Sambit ko.

Napangiwi Sila.

"Iba ka talaga tombits" sambit ni Charles kaya inambahan ko Siya Ng batok.

"At para saan Naman ito?" Tanong ni Lucas.

Ngumisi Ako at tumingin sakanila Ng may pagmamalaki.

"We'll used it tomorrow! Hindi ba't bukas Ang flag catching?" Sambit ko.

Napatango Naman Sila.

"That's it! Gamitin natin iyan" sambit ko.

"Pero bakit naman?" Sambit ni David.

Tinignan ko Naman ito.

"Sigurado akong iba Ang gaganaping BBAS Ngayon. And also we can't let them know that we have and control our powers now" sambit ko.

"Bakit naman?" Tanong ni Ethan na Ngayon ay nilalaro Ang mga daliri ni David na nakatingin sakanya.

"Kung maglalandian kayo wag Dito" sambit ko kaya napatingin silang lahat saakin.

Umirap si Ethan at natawa Naman si David.

"Inggit ka lang eh!" Sambit ni Ethan at binelatan Ako.

"Kapal mo!" Inis Naman na sambit ko.

Kaya nagtawanan Sila.

"Just straight to the point" biglang sambit ni Sheldon.

Napatikhim naman Ako at nagseryoso ulit.

"We can't let them know that we had our powers now. Kapag nalaman nila masisira Ang mga Plano nating gantihan Sila" sambit ko.

"Kailan?" Tanong Naman ni Luan na pilit tinutulak Ang kakambal na pilit inaagaw Ang pagkain niya.

"Kailan?" Tanong ko.

"What he mean is kailan natin ipapaalam— Luan pahingi" sambit Naman ni Yuan habang Inaagaw Ang pagkaing hawak ni Luan.

"Sa last match natin ipapaalam. Don't worry dahil sinisiguro Kong magugulat Sila" nakangising sambit ko.

Napailing Naman Sila habang may mga ngisi sa labi.

"Pero paano Sina Ren at dainty?" Tanong ni Steven.

"Don't worry Hindi Naman Sila kasali dahil alam nila Ang Plano ko" sambit kaya napatango Sila.

Napatingin Naman Ako Kay Neon Ng mapansing tahimik ito at halatang pagod.

"Hey!" Tawag ko Dito. Napatingin Naman Siya saakin at sa Iba.

"H-huh?" Tanong nito.

Napailing Ako at nginitian ito.

"By the way how about him? Tinuruan nyo Naman siguro sya Diba?" Tanong ko.

Tumango Naman Sila.

"Diba obvious? Kita mo namang pagod sya eh" sambit ni Ethan kaya inambahan ko Siya Ng suntok. Niyakap Naman Niya si David.

"Landi" sambit ko.

Binelatan lang Ako nito.

"Pupunta ba kayo Ngayon sa gymnasium? Program lang Naman Ang gaganapin Ngayon eh" tanong ni Steven.

"Punta Tayo!" Sambit Naman ni Vincent.

"Luh eh Diba ayaw mo sa mga Ganon?" Tanong Naman ni Shun.

"Hindi Naman Kasi don. Ang ibig king sabihin ay sa mga booths" sambit nito.

Napa ‘ahh’ Naman kami.

"Then let's go?" Sambit Naman ni Lucas.

Nagsitanguan Naman Sila at tumayo na.

Naiwan Naman kaming nakaupo ni Neon na halatang ayaw sumama.

"Dika ba sasama Borah?" Tanong ni Kian.

Umiling Ako.

"I'm tired gusto ko muna magpahinga" sambit ko na ikina tango na lang nila.

Naglakad na Sila paalis kaya lumapit Ako Kay Neon.

Nakadukdok na Ang mukha Niya sa desk Ng upuan nya.













































A/n: Warning: wrong grammar and typos ahead ⚠️

Her Reincarnation Where stories live. Discover now