Đây không phải truyện, chỉ là hôm nay dạo quanh Tiktok, tôi thấy 1 video có những comments về tình yêu khá hay, nhưng là gu của tôi, gu của bạn như nào tôi không biết.
Nơi đây tôi gọi là: Lụm lặt Tiktok comments, nơi những câu nói thể hiện sự "thơ" của bạn. Xin lỗi những người tôi lấy comment của bạn nhưng không xin phép.
- "Vạn năm mới trùng sinh cùng một kiếp,một lần bỏ lỡ vạn kiếp chẳng tương phùng."
- "Mối tình của chúng được tạo nên từ mũi tên lệch đường của thần Cupid."
- "Thần Cupid chỉ là một đứa trẻ. Đâu phải một người trưởng thành."
- "Nếu đó là lựa chọn của thần Cupid thì chắc sẽ còn kiếp sau."
- "Chắc gì có kiếp sau? Đừng vì sợ hãi mà rời xa."
- "Nếu có kiếp sau, tôi sẽ tìm lại em lần nữa, mong em chờ tôi."
- "Có lẽ vị thần Cupid đã thực sự bắn trúng, chỉ là những con người ngoài kia không muốn chấp nhận điều đó."
- "Mỗi mũi tên của thần đều chuẩn, chỉ qua những con người ngoài kia không chấp nhận tình yêu này."
- "Hai ta sẽ cùng mặc váy cưới bước vào lễ đường em nhé?"
- "Nếu có kiếp sau
Tôi sẽ là một người con trai
Đường đường chính chính cưới em về..."
- "Xong trận chiến này ta cưới nhau nhé."
- "Điều tôi hối tiếc nhất là không cưới được em làm vợ."
- "Hẹn gặp lại em ở chiều không gian khác, nơi mà định kiến không là vật cản của đôi ta."
- "Khi thần Cupid nhắm mắt bắn cung, thứ ngài chọn là nhịp tim chứ không phải là giới tính."
- " Nguyệt Lão đôi khi cũng se tơ lầm, cho ta có duyên nhưng nỡ không cho phận."
- "Một lòng tớ dành cả cho cậu...nhưng làm ơn đừng vương vấn tình cũ...."
- "Gặp cậu, yêu cậu là điều tớ chẳng thể tránh khỏi. Nếu đã có duyên không nợ thì đành bỏ lỡ nhau."
- "Nếu không có cái gọi là định kiến xã hội thì có lẽ chúng ta đã bên nhau rồi em nhỉ."
- Chúng ta chỉ là những mối tình mà thần Cupid nhắm mắt bắn thôi sao..."
- "Sao không phải là kiếp này mà lại chọn kiếp sau ?"
- "Mũi tên Cupid đã cho 2 ta thành đôi..nhưng kết quả chúng ta không thể về với nhau"
- "Kiếp sau tôi sẽ tìm em và yêu em lần nữa..."
- "Nếu có kiếp sau, tôi nhất định phải lấy em làm người thương duy nhất của tôi." (Đọc cái này tôi nhớ bé Oc của tôi cũng chả thành đôi được với Toge vì trận cuối, sầu.)
- "Chỉ tiếc là em đã không còn nhịp tim nữa..."
- "Chúng ta đều cho nhau sự lựa chọn, tôi chọn rời bỏ em để được nhìn em hạnh phúc...
Em chọn người mới nhưng họ lại làm em đau..."
- "Ngốc quá em à, chết rồi thì làm gì có kiếp sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Muichirou x Reader| Mist
Romance"Em không tin thiên đường, em không tin địa ngục, em không tin Thần Phật, em không tin kiếp sau, nhất là, em không tin lòng người..." Nhưng cớ sao em ơi, tại sao em lại tin người con trai ấy đến thế, tin lời hứa dù biết là viển vông đến thế...? "Vì...