Chương 4: Những bí mật được khám phá

53 6 0
                                    

Mùa hè tiếp tục trôi qua, mang theo sự gắn bó ngày càng sâu sắc giữa Jennie và Jisoo. Một buổi chiều, khi ánh nắng dịu dàng lấp ló qua tán lá, Jisoo bất ngờ ghé thăm Jennie với một giỏ trái cây tươi ngon từ vườn

Jisoo: "Chào Jennie! Tôi mang đến cho em một ít trái cây. Hy vọng em sẽ thích."

Jennie mở giỏ trái cây ra, những quả dưa, táo và nho tươi ngon khiến cô cảm thấy hào hứng. Cô mỉm cười và ánh mắt ánh lên sự vui mừng.

Jennie: "Cảm ơn chị nha, Jisoo! Trái cây này trông thật tuyệt vời. Tôi rất cảm kích vì sự chu đáo của chị."

Họ cùng ngồi dưới bóng mát của cây lớn trong vườn, chia sẻ trái cây và trò chuyện. Những ánh sáng mờ ảo của hoàng hôn tạo ra một không khí ấm áp và thân mật. Trong khi cả hai thưởng thức món quà, Jennie cảm thấy sự kết nối giữa họ ngày càng sâu sắc hơn.

Jisoo: "Em thích làm việc trong vườn sao? Có vẻ như em tìm thấy niềm vui trong công việc này."

Jennie: "Đúng vậy, tôi yêu công việc này. Nhưng đôi khi, những khó khăn và mệt mỏi khiến tôi cảm thấy nản lòng."

Nghe Jennie nói vậy, Jisoo cũng hiểu được một phần nào áp lực trong công việc làm cho nàng nhiều lúc phải suy nghĩ một cách tiêu cực.

Ánh sáng của hoàng hôn chiếu lên khuôn mặt Jennie, làm nổi bật đôi mắt của nàng. Nàng bắt đầu cảm thấy mình có thể mở lòng hơn với Jisoo. Nàng hít một hơi sâu, nước mắt lấp lánh trong mắt nàng khi nàng quyết định chia sẻ một bí mật sâu kín với chị.

Jennie: "Có một điều tôi chưa bao giờ nói với ai. Mẹ tôi từng có ước mơ về một cuộc sống khác cho chúng tôi, một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng bà qua đời khi tôi còn rất nhỏ. Tôi luôn cảm thấy mình đang sống thay cho ước mơ của mẹ."

Jisoo cảm nhận được nỗi đau và sự hy sinh trong câu chuyện của Jennie. Chị nhìn thấy nước mắt lăn dài trên má nàng và lòng chị dâng trào sự cảm thông sâu sắc.

Jisoo: "Những giấc mơ của người khác có thể trở thành động lực cho chúng ta. Em đã làm rất tốt khi sống với tình yêu và kỳ vọng của mẹ. Đó là một điều đáng trân trọng và tuyệt vời."

Sau lời nói của Jisoo, Jennie cảm thấy nhẹ nhõm khi chia sẻ bí mật của mình. Nước mắt của nàng khiến Jisoo cảm thấy đau lòng và thêm phần yêu quý nàng hơn.

Jennie: "Cảm ơn Jisoo. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể tìm được người để chia sẻ những nỗi đau và ước mơ của mình. Chị thật sự làm cho tôi cảm thấy được an ủi."

Khi mặt trời lặn, ánh sáng vàng ấm áp bao phủ khu vườn, làm nổi bật nét thanh thản trên khuôn mặt họ. Jisoo và Jennie tiếp tục trò chuyện, chia sẻ về những kỷ niệm và ước mơ tương lai. Họ cảm nhận được sự kết nối sâu sắc và sự hào hứng về những điều mới mẻ đang chờ đón họ.

Jisoo: "Tôi rất vui khi được biết nhiều hơn về em và những câu chuyện của em. Hy vọng chúng ta có thể tiếp tục khám phá những điều thú vị cùng nhau."

Jennie: "Tôi cũng vậy. Cảm ơn vì đã lắng nghe và bên cạnh tôi trong những khoảnh khắc quan trọng này."

Khi Jisoo đứng dậy chuẩn bị ra về, Jennie cảm thấy một mối liên kết mạnh mẽ và sâu sắc hơn. Cô nhìn theo bóng lưng chị khuất dần và cảm thấy mối quan hệ này đang mở ra những cơ hội mới, đầy hứa hẹn.

_________

Chuẩn bị rồi chị ơiiii😭😭
VOTE ĐI MỌI NGƯỜI....

[JENSOO] KIM JENNIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ