Jisoo trở về nhà trong sự lo lắng và khẩn trương. Khi bước vào ngôi nhà của mình, chị cảm thấy một bầu không khí nặng nề và căng thẳng. Jennie đang ngồi trên ghế, mắt đẫm lệ, nhìn ra cửa sổ. Khi nghe tiếng bước chân của Jisoo, nàng quay lại và trong khoảnh khắc đó, mọi cảm xúc dồn nén trong lòng nàng bùng nổ.
Jennie: "Jisoo, chị đã về rồi sao? Chị có biết em đã phải trải qua những gì không? Suzu đã nói gì với em không?"
Jisoo bước tới và cố gắng ôm Jennie, nhưng nàng đẩy chị ra, nước mắt lăn dài trên má.
Jisoo: "Jennie, chị xin lỗi. Chị không biết Suzu đã làm gì. Chị chỉ biết rằng chị yêu em và muốn ở bên em."
Jennie không thể kìm nén được nỗi đau và sự tức giận trong lòng. Nàng hét lên trong cơn tuyệt vọng.
Jennie: "Chị không biết gì sao? Suzu đã nói rằng chị đang ở bên cô ta và sẽ không quay lại với em nữa. Làm sao em có thể tin tưởng chị sau tất cả những gì đã xảy ra?"
Jisoo cảm thấy như bị đâm một nhát dao vào tim. Chị biết rằng mình đã mắc sai lầm khi không giữ liên lạc thường xuyên với Jennie và để nàng phải chịu đựng những lo lắng và nghi ngờ.
Jisoo: "Jennie, chị thề rằng không có gì giữa chị và Suzu. Tất cả chỉ là hiểu lầm. Chị yêu em và sẽ làm mọi thứ để chứng minh điều đó."
Jennie nhìn vào đôi mắt của Jisoo, cố gắng tìm kiếm sự thật. Nàng cảm thấy mình như đang đứng trên bờ vực, không biết nên tin vào điều gì.
Jennie: "Jisoo, em muốn tin chị, nhưng em không biết phải làm thế nào. Em cần thời gian để suy nghĩ."
Jisoo gật đầu, biết rằng mình không thể ép buộc Jennie phải tin ngay lập tức. Chị quyết định sẽ cho nàng thời gian và không gian cần thiết để suy nghĩ. Tuy nhiên, chị cũng không muốn mất nàng, vì vậy chị quyết định sẽ cố gắng hết sức để lấy lại niềm tin của nàng.
Trong những ngày tiếp theo, Jisoo cố gắng ở bên Jennie nhiều hơn, chia sẻ với nàng về những khó khăn và thử thách mà chị đã trải qua ở Macau. Chị cũng nói rõ về những lời đe dọa của Suzu và cách chị đã cố gắng tránh xa cô ta.
Jisoo: "Jen, chị đã sai lầm khi không chia sẻ với em về những gì đang diễn ra. Chị không muốn em lo lắng, nhưng điều đó chỉ làm tình hình tồi tệ hơn. Chị hứa từ bây giờ sẽ không giấu em bất cứ điều gì nữa."
Jennie lắng nghe những lời nói chân thành của Jisoo, cảm nhận được sự ăn năn và quyết tâm trong từng lời nói của chị. Nàng biết rằng tình yêu của mình dành cho chị rất lớn, nhưng nàng cũng cần thời gian để hàn gắn những vết thương lòng.
Cuối cùng, Jennie quyết định sẽ cho Jisoo một cơ hội để chứng minh tình yêu của chị. Nàng đồng ý sẽ cố gắng vượt qua những hiểu lầm và thử thách, nhưng nàng cũng yêu cầu chị phải giữ lời hứa và luôn trung thực với nàng.
Jennie: "Soo, em sẽ cho chị một cơ hội cuối cùng. Nhưng chị phải hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì nữa. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn."
Jisoo ôm chặt Jennie, cảm thấy như một gánh nặng lớn đã được trút bỏ. Chị biết rằng mình phải làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu của họ và không để bất cứ điều gì phá hủy nó.
Jisoo: "Chị hứa, Jennie. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thứ."
Cuộc đối đầu giữa Jennie và Jisoo đã giúp họ hiểu rõ hơn về nhau và về tình yêu của họ. Tuy nhiên, những thử thách vẫn chưa kết thúc. Suzu không dễ dàng từ bỏ và sẽ còn nhiều điều xảy ra trước khi mọi thứ được giải quyết.
__________
Quá nhiều bất ngờ trong câu truyện này rồi. Hẹn mn vào chap kế tiếp nhé.
NHỚ VOTE CHO MÌNH
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] KIM JENNIE
RomanceKim Jennie là cô gái nghèo yêu và kết hôn với Jisoo, con gái gia đình giàu có. Nàng phải đối mặt với sự phản đối đặc biệt vợ cũ của chị. Nàng đấu tranh để bảo vệ tình yêu và tìm kiếm sự công bằng cho bản thân. ĐƯỢC DỰA TRÊN BỘ PHIM MARIMAR 2007