Từ khi Jisoo rời đi đến Macau, Jennie đã phải đối mặt với nỗi lo lắng ngày càng gia tăng. Bức thư của Jisoo, dù ngắn gọn và đầy sự lạc quan, nhưng không thể xoa dịu nỗi đau và sự nghi ngờ trong lòng nàng. Jennie cảm thấy mình như bị bỏ rơi, không biết rõ tình hình của Jisoo và những gì đang xảy ra với chị.
Một buổi chiều, khi Jennie đang làm việc ở vườn, nàng nhận được tin nhắn từ một người bạn ở Macau. Tin nhắn không rõ ràng nhưng ám chỉ rằng Jisoo có thể đang dính líu đến một vụ scandal nghiêm trọng. Jennie bị sốc và cảm thấy hoang mang, những câu hỏi không ngừng hiện lên trong đầu nàng: "Có phải Jisoo đang lừa dối mình không? Có phải chị ta đã bị cuốn vào những vấn đề khác?"
Jennie quyết định không chần chừ và liên lạc với Jisoo qua điện thoại. Nhưng mọi cố gắng của nàng đều vô ích. Jisoo không bắt máy và nàng chỉ nhận được tin nhắn tự động rằng chị đang bận và không thể trả lời ngay lập tức. Sự im lặng này chỉ làm cho nỗi sợ hãi của Jennie thêm lớn.
Tối hôm đó, Jennie quyết định đến một quán café gần đó, nơi nàng có thể suy nghĩ và làm rõ tâm trạng của mình. Tại quán café, nàng tình cờ gặp một người đàn ông lạ mặt, người đã từng là bạn của Jisoo. Người này đưa ra một số thông tin khiến Jennie lo lắng hơn.
Người đàn ông: "Tôi không chắc cô biết về điều này, nhưng có tin đồn rằng Jisoo có thể đang bị kéo vào một vụ tranh chấp tài chính lớn ở Macau. Có vẻ như có một người phụ nữ có ảnh hưởng đang cố gắng lợi dụng cô ấy."
Jennie choáng váng và cảm thấy như thế giới của nàng sụp đổ. Nàng không thể hiểu được lý do đằng sau những hiểu lầm này. Cảm xúc bối rối và đau đớn khiến nàng không biết nên tin vào điều gì. Nàng rời quán café với tâm trạng nặng trĩu.
Về phía Jisoo, tình hình ở Macau ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chị đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính căng thẳng và những cuộc đàm phán khó khăn. Mặc dù chị đang cố gắng hoàn tất mọi thứ nhanh chóng để trở về với Jennie, nhưng chị cũng bị mắc kẹt trong một vụ tranh chấp mà chị không thể đơn giản bỏ qua.
Trong lúc này, Suzu - người phụ nữ có ảnh hưởng mà người bạn của Jisoo đề cập - đã âm thầm tìm cách phá hoại mối quan hệ của Jisoo và Jennie. Suzu đang âm thầm thao túng tình hình để khiến cho Jisoo có vẻ như đang phản bội Jennie.
Jennie về nhà với sự lo lắng tột độ. Nàng viết một bức thư dài gửi cho Jisoo, bày tỏ tất cả sự thất vọng, lo lắng và cảm giác bị phản bội của nàng.
Jennie (trong thư): "Jisoo, em không biết phải làm gì khi tất cả những gì em thấy đều chỉ ra rằng chị đã quên em. Tại sao chị không trả lời em? Em cảm thấy như mình bị bỏ rơi và bị lừa dối. Em cần chị ở bên cạnh để giải quyết những nghi ngờ này."
Jennie gửi bức thư với hy vọng rằng Jisoo sẽ nhận được và hiểu được nỗi đau mà nàng đang phải chịu đựng. Nàng cảm thấy mình đang ở giữa cơn bão không thể kiểm soát, và sự lo lắng về việc Jisoo có thể không bao giờ quay lại càng làm cho tình hình thêm phần nghiêm trọng.
_________
VOTE NHA MỌI NGƯỜI
❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] KIM JENNIE
RomantizmKim Jennie là cô gái nghèo yêu và kết hôn với Jisoo, con gái gia đình giàu có. Nàng phải đối mặt với sự phản đối đặc biệt vợ cũ của chị. Nàng đấu tranh để bảo vệ tình yêu và tìm kiếm sự công bằng cho bản thân. ĐƯỢC DỰA TRÊN BỘ PHIM MARIMAR 2007