•oOo•
"Tên của tui là Jjong Jjong, tui là cư dân của hành tinh JH1004, thuộc hệ ngân hà CH0804."
---
"Seungcheolie! Seungcheolie! Cái này ăn ngon nè! Anh còn hăm cho tui thêm đi!"
Cục bông xù hí hửng ôm theo nửa quả dâu tây ăn dở lon ton nhảy đến trước mặt Seungcheol. Hai chiếc măng cụt bé xíu của loài thỏ ngoài hành tinh ôm chặt lấy nửa quả dâu không buông, trong khi gương mặt tròn ủm như cái bánh bột cùng đôi mắt to tròn lấp la lấp lánh của nó thì hướng thẳng về phía anh. Seungcheol dường như có cảm giác là mấy chữ "cho tui thêm đi" loài thỏ này vừa nói giờ như được hiện thực hóa mà bay vòng vòng xung quanh người nó vậy.
Bỗng nhiên, một suy chợt lóe sáng trong đầu ông chủ tiệm tạp hóa họ Choi.
Seungcheol mở tủ lạnh lấy thêm vài quả dâu to bự trong hộp, nhanh tay rửa sạch sẽ rồi cẩn thận cắt số dâu tươi đó thành tám phần bằng nhau. Seungcheol cho toàn bộ số dâu vừa cắt vào chén nhỏ rồi thong thả quay trở lại bàn bếp. Có lẽ nhờ chỗ dâu này, anh sẽ biết thêm được kha khá thông tin hữu ích về loài thỏ ngoài hành tinh thích bắn bùm chéo kia.
"Ở đây tôi còn nhiều lắm, nhưng muốn ăn thì phải thành thật trả lời câu hỏi của tôi. Cậu trả lời tôi một câu, tôi sẽ đưa cho cậu thêm một miếng. Đồng ý không?"
Cục bông xù tai thỏ vừa nhìn thấy chén dâu xắt miếng đầy ụ trên tay Seungcheol thì hai mắt càng thêm sáng rực. Không cần đợi Seungcheol hỏi đến lần thứ hai, tai thỏ dài rũ xuống ở phía sau đã liên tục lắc lư theo từng cái gật đầu vô cùng mãnh liệt của loài thỏ ngoài hành tinh.
"Chỉ cần Seungcheolie cho tui ăng cái này, Seungcheolie muốn hỏi tui gì cũng được. Tui hăm có nói dối Seungcheolie đâu cho nên yên tâm nha ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧"
Yên tâm hay không, phải nghe câu trả lời của mấy người như nào tôi mới biết được. Seungcheol nghĩ thầm trong bụng rồi bắt đầu lấy ra miếng dâu thứ nhất dùng làm mồi.
"Câu đầu tiên, cậu tên là gì và từ nơi nào đến đây?"
"Cái này là tận hai câu rồi, sao lại cho tui có một miếng dị? Một miếng thì một miếng, tui trả lời là được chứ gì, đưa cho tui đi và đừng có lườm tui nữa... (。•́︿•̀。)"
Hai chiếc măng cụt bé xíu ngoan ngoãn xòe ra đợi Seungcheol đưa đồ ăn ngon sang. Khi miếng dâu mọng nước thơm ngon đã yên vị trên tay, cục bông xù dùng tốc độ nhanh nhất mà gặm sạch toàn bộ trong một cái chớp mắt. Sau khi ăn xong, nó tiếc nuối chép chép miệng vài cái rồi mới bắt đầu trả lời câu hỏi vừa được đặt ra.
"Tên thật của tui đọc ra dài dòng lắm. Tui có nói anh cũng hăm đọc được đâu. Cho nên anh cứ gọi tui là Jjong Jjong nhen. Tui là cư dân của hành tinh JH1004, thuộc hệ ngân hà CH0804. Anh hăm cần tra thông tin đâu, có tìm anh cũng hăm tìm được. bởi vì nhân loại ở Trái Đất vẫn chưa phát hiện ra hành tinh của tui nằm ở nào trong hệ Mặt Trời đó."
Nói dứt câu liền tiếp tục chìa tay ra xin thêm dâu, không những thế còn cộng thêm một đôi mắt sáng long lanh như muốn nói: Tui đã thành thật trả lời mí người gòi đó, mau mau cho tui thêm miếng đi nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
『 CheolHan 』Dâu của Jjong Jjong
Fanfiction"Seungcheol có thể mua dâu cho Jjong Jjong cả đời được hăm (・o・)???" --- @ji_9319 • Choi Seungcheol . Yoon Jeonghan / CheolHan, SeokSoo • Anh chủ cửa hàng tiện lợi và bé thỏ ngoài hành tinh thích ăn dâu • OOC, Fluff • Tình tiết trong fic không li...