.oOo.
"Seungcheolie là cái đồ hứa lèo (ಸ_ಸ)"
---
"Tui cứ tưởng trong hộp trữ đông ở nhà Seungcheolie có quá trời đồ ăn gồi, hong ngờ Seungcheolie còn có cả một kho dự trữ lương thực còn to bự hơn cả hộp trữ đông luôn. Nhân loại ai cũng có kho trữ sẵn lương thực to bự như vậy hả? Hay chỉ mỗi Seungcheolie có thui á? Hình như chỉ có mỗi Seungcheolie có thui, tại vì trongg kí ức của mí người tui từng gặp lúc trước hăm có mấy cảnh này. Mà nếu nói như vậy, có nghĩa là Seungcheolie giàu lắm hả ta Σ(°ロ°)?!"
Cục bông xù tai thỏ hai mắt sáng choang khi vừa được Seungcheol mang xuống cửa hàng tiện lợi. Có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời, cục bông xù nhìn thấy nhiều thứ có thể cho vào bụng đến vậy. Vì thế ngay khi vừa được Seungcheol thả xuống đất nó đã hưng phấn đến mức bật nhảy tưng tưng tưng từ kệ hàng này sang kệ hàng khác.
Hai chiếc ăng ten bé xíu xiu dưới sự cho phép của Seungcheol lại được loài thỏ ngoài hành tinh cho mọc ra ngoài đỉnh đầu. Hiện tại không ngừng lúc la lúc lắc theo sự chuyển động vô cùng mãnh liệt của chủ nhân nó. Về lý do tại sao hai chiếc ăng ten này lại được phép xuất hiện, thì đó là do giao dịch vừa được xác lập giữa Choi Seungcheol và loài thỏ bông xù ngoài hành tinh.
Nội dung giao dịch cũng không có gì đặc biệt, chẳng qua là trong thời gian loài thỏ bông xù ngoài hành tinh được gọi là Jjong Jjong cư ngụ ở Trái Đất, tạm trú tạm vắng tại nhà của Seungcheol, anh sẽ cung cấp cho loài thỏ chỗ ngủ nghỉ và một ngày ba bữa cơm đầy đủ. Đổi lại, loài thỏ ngoài hành tinh phải sử dụng năng lực siêu nhiên của mình giúp anh một vài việc lặt vặt mỗi khi được yêu cầu.
Và điều tiên quyết đặt ra ở đây là loài thỏ Jjong Jjong không được phép nói "không" với Choi Seungcheol.
Giao dịch nhanh chóng được xác lập khi dấu chân be bé dính mực của loài thỏ in một cái bộp lên "bản hợp đồng" mà Seungcheol chỉ bỏ ra vài phút để viết trên một tờ giấy gói thức ăn mà anh vớ bừa ở trên bàn.
Loài thỏ ngoài hành tinh, à không bây giờ Seungcheol nên gọi nó là Jjong Jjong mới đúng, làm theo đúng những gì đã giao kèo mà ngoan ngoãn khai báo với anh khi được hỏi ngoài việc hay rút súng bắn bùm chéo ra thì bản thân nó có thể làm được gì.
Đầu tiên là về công dụng của hai chiếc ăng ten mà nó gọi là radar bắt sóng não. Hai chiếc ăng ten này ngoại trừ việc giúp nó có thể đọc suy nghĩ ra thì còn có thể giúp nó phân biệt các loại thức ăn mà nó có thể bỏ bụng. Theo như loài thỏ bông xù giải thích là nếu đồ nó định bỏ vào miệng có độc tố, hoặc có dấu hiệu ôi thiu, hư hỏng thì hai chiếc ăng ten kia sẽ ngay lập tức truyền tín hiệu báo động cho nó biết, để nó có thể nhanh chóng quăng thứ đồ bất ổn kia ra xa thật xa.
Thứ hai, ngoài việc phân loại thức ăn, hai chiếc ăng ten be bé của chiếc thỏ bông xù còn có một công dụng vô cùng đặc biệt. Bởi vì có thể đọc được suy nghĩ của người khác, biết được họ muốn gì, cho nên Jjong Jjong có thể dựa vào dữ liệu mà radar sóng não thu về được mà phát thôi miên những người ở gần nó trong vòng bán kính năm mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 CheolHan 』Dâu của Jjong Jjong
Fanfic"Seungcheol có thể mua dâu cho Jjong Jjong cả đời được hăm (・o・)???" --- @ji_9319 • Choi Seungcheol . Yoon Jeonghan / CheolHan, SeokSoo • Anh chủ cửa hàng tiện lợi và bé thỏ ngoài hành tinh thích ăn dâu • OOC, Fluff • Tình tiết trong fic không li...