.oOo.
"Seungcheolie! Đó là cái tên ngừi xấu làm hư đĩa bay của tui í ୧(๑•̀ᗝ•́)૭"
---
"Bạn thỏ hăm biết đâu, cái tên Seungcheolie kia đáng ghéc lứm í. Cái đồ nhân loại xấu tính đó lần đầu gặp Jjong Jjong đã sút Jjong Jjong qua mụt bên nè. Hong những dị, còn chọi Jjong Jjong vô tường một cái bộp. Nghe đáng sợ quá ha?! Nhưng mà chưa hết đâu, Seungcheolie đó còn hứa lèo với Jjong Jjong, hong cho Jjong Jjong ăng dâu tây nữa. Seungcheol còn chọc cho Jjong Jjong tức tới mức phải biến ra to ơi là to, xong gồi Jjong Jjong còn bị bóng đèn của nhân loại xấu tính ấy nổ bùm làm cho đỉnh đầu bị cháy đen thùi một nhúm luôn..."
Seungcheol đen mặt nhìn cục bông xù ngoài hành tinh đang mồm miệng liến thoắng kể tội anh với một bạn thỏ bằng bông.
Đúng vậy, mọi người không đọc lầm đâu. Chiếc thỏ phi nhân loại ấy đang tâm sự nhỏ to với một món đồ chơi mà Seungcheol nhét vội cho nó, nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của loài thỏ trong khi anh cặm cụi trong bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai và còn thêm cả một chén dâu tây to ụ được đặt riêng theo khẩu phần.
Tính ra đã được hai ngày kể từ vụ thỏ ngoài hành tinh tức giận rồi biến bự chà bá làm bể đèn trần. Hậu quả của sự việc nói trên là ông chủ cửa hàng tiện lợi họ Choi phải tốn cả khối tiền gọi thợ điện đến sửa lại đèn bếp. Và thủ phạm của sự cố trên không ai khác ngoài loài thỏ bông xù ngoài hành tinh, hiển nhiên tự trước về cho bản thân một quả đầu cháy xém đen xì lì.
Như đã nói từ trước, bề ngoài của Choi Seungcheol tuy có hơi khó gần một tẹo, nhưng thật ra anh lại là người rất dễ mủi lòng. Đáng lý, Seungcheol đã định mặc kệ luôn cục bông xù nghịch dại kia rồi. Nhưng mỗi khi nhìn nó rơi nước mắt lộp độp vì thấy đỉnh đầu bị cháy đen thùi lùi một mảng, Seungcheol không thể tiếp tục ngó lơ mà thay vào đó là bắt tay vào công cuộc giúp cục bông xù xử lý chỗ lông bị xém.
Kết quả đổi lại vượt xa cả tưởng tượng của anh mấy trăm cây số luôn.
Yoon Jjong Jjong lần đầu tiên xuất hiện trước mắt của Seungcheol là một chiếc thỏ ngoài hành tinh tròn ủm như một cục bông. Và Yoon Jjong Jjong hiện tại anh đang nhìn thấy vẫn là một chiếc thỏ ngoài hành tinh nhưng có thêm quả mái úp bát cắt lởm cha lởm chởm bên thấp bên cao.
Loài thỏ có thích tạo hình mới này của nó không? Đương nhiên là không! Lúc vừa nhìn thấy cái mái ngố cách hai con mắt đúng ba centimet, chiếc miệng nhỏ xinh của loài thỏ xém xíu lại được dịp gào lên với Seungcheol. Nhưng, may mắn thay anh chủ cửa hàng tiện lợi đã nhanh tay nhét vào cái miệng sắp ngoác ra khóc hu hu một quả dâu to bự. Thế là loài thỏ nào đó vì không cưỡng lại sức hút đặc biệt của loại quả gọi là dâu tây mà tập trung chuyên môn gặm cho bằng hết vào bụng.
Và dĩ nhiên, do được ăn ngon cho nên nó cũng quên béng luôn việc phải gào lên khóc óe óe với kẻ xấu xa cắt hư lông trên đầu của mình.
Choi Seungcheol cứ như vậy mà thoát được một kiếp ngồi nghe loài thỏ ngoài hành tinh khóc nhè rớt nước mắt lộp độp.
Thoát thì thoát đấy, nhưng suy cho cùng là một người lúc nào cũng có trách nhiệm với những vấn đề mình gây ra, Seungcheol vẫn phải tìm cách sửa lại đầu tóc cho cục bông xù kia thật đàng hoàng. Bởi ngay cả anh cũng không thể chịu đựng được quả đầu úp bát nằm cách hai con mắt ba centimet của loài thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 CheolHan 』Dâu của Jjong Jjong
Fanfic"Seungcheol có thể mua dâu cho Jjong Jjong cả đời được hăm (・o・)???" --- @ji_9319 • Choi Seungcheol . Yoon Jeonghan / CheolHan, SeokSoo • Anh chủ cửa hàng tiện lợi và bé thỏ ngoài hành tinh thích ăn dâu • OOC, Fluff • Tình tiết trong fic không li...