Dạ hố mới á cô, em đào chơi chơi á chú
Nói chứ tui từng đăng bộ này rồi, nhưng mà lỡ xóa hên còn bản daft trong docs nên lấy ra fix lại rồi up nè hihi
Món quà dành tặng cho những ai theo dõi và ủng hộ tui suốt thời gian qua nhá, jub jub
song rcm: brought the heat back - enhypen
.
.
.
.
.
Sống đủ lâu bạn sẽ thấy cái quái quỷ gì trên đời này cũng có thể xảy ra cả, như giờ nè.
Hổng ngờ cũng có ngày bà con chòm xóm này được chứng kiến cảnh ông 2 Tây gả thằng con trai ổng cưng hết nấc đi chứ gì, tới ổng còn bất ngờ nữa mà huống chi.
Ông 2, đất nhà ổng hình như nhiều dương khí lắm hay sao mà nhà toàn đàn ông con trai không, dương thịnh âm suy đồ đó, ổng rồi thêm ba thằng con ổng, hàng xóm láng giềng người ta còn giỡn giỡn kêu, mốt mà muốn đẻ ra một thằng cu thì mỗi ngày qua nhà ổng ngồi đi, bảo đảm mốt cái bụng lớn lên nhọn hoắc liền luôn.
Coi vậy chứ ông 2 ổng cũng khổ tâm thấy mụ nội, ổng nhìn nhà bà 4 mà ổng phát ham gì đâu, bả đẻ hai nhỏ con gái nhỏ nào nhỏ nấy cũng xinh xắn, cũng đẹp người đẹp nết hết, bữa Tết còn dắt thêm hai nhỏ bạn thân về theo nữa cái nhà bả vui kìa trời, chỉ biết ước thật sự là chỉ biết ước.
"Công nhận nha bà 4, con bà nó đã đẹp rồi hai đứa bạn nó cũng đẹp dữ dằn luôn đó"
"Bạn bè gì đâu ông 2, con dâu tui đó, cái Vy cái Đường ra chào ông hai tiếng đi hai đứa"
Thấy ông 2 ổng sốc không nói thành lời cái bà 4 bả lật đật giải thích cho ổng, là giờ người ta cởi mở hơn rồi, trai yêu trai gái yêu gái là chuyện bình thường ông ơi, bả sợ hai nhỏ con dâu bả buồn vì tưởng hàng xóm láng giềng không thích tụi nó nữa tội nghiệp.
Nhưng mà hồi mới biết là không phải, ông 2 ổng hổng có sốc mà là ổng ganh, ổng ganh sao nhà bả lại nhiều nữ hơn nhà ổng thôi.
"Cha hai Tây đó coi vậy chứ không có ác ý gì đâu bây ơi, xưa má đi làm xa nhờ ổng chăm dùm hai nhỏ con gái má không đó, ổng khoái có con gái lắm, ngặt nỗi, đám trẻ tụi bây giờ giống nhau quá, gái thì đi yêu gái, trai thì yêu trai không"
"Ý má là...?"
"Ừ, con ổng bê đê"
"Ông hai ổng biết không má"
"Biết chứ sao không, không chừng đám cưới con 6 với bây xong nhà ổng cũng có đám luôn giờ"
Nói chơi mà thiệt, cuối năm nay con gái bà 4 cưới là ra giêng năm sau thằng cả nhà ông 2 cưới rồi còn đâu.
"Con ổng như nào vậy má"
"Ổng có ba thằng con lận, thằng Đăng, thằng Thắng, thằng Tư. Thằng Tư đẻ thứ 3 nhưng dưới đây người ta xếp nó thứ tư đó, nó nhỏ nhất nhà, cái kêu bé Tư. Bé Tư nó mới thi đậu đại học hổm bữa xong nghe bảo là á khoa đầu vào trường Bách Khoa á nghen bây