Mỗi khi không hiểu gì, cậu sẽ đến Goolgle - Yujin để hỏi mọi thứ trên đời.
Daniel tò mò muốn biết cách tạo ra em bé như thế nào vì cậu bị ngốc-nặng. Yujin tri thức bất ngờ, hóa ra hắn cũng là một tên dâm ô. Cuối cùng dẫn cậu vô phòng và bật sex lên xem. Daniel bất ngờ đến nỗi đau không nói được gì vì nó quá thô, cậu đỏ mặt và bắt đầu có phản ứng lạ thường. Chí ít lâu sau cậu được tên mọt sách con lai của deki và nobita "dạy" cực kỳ hoàn hảo đến nỗi đau phải xin dừng lại.
.
.
.
." Yu Jin "
"Gì nữa? Cậu phiền ghê đấy, đây là lần thứ N rồi " Yujin đáp trả lại với khuôn mặt hết sức lực.
"Tôi muốn hỏi anh...ừm, em bé là được sinh ra từ đâu vậy?"
Tại sao anh lại hỏi cậu câu này ư là do ngày hôm qua đã có một gã tóc vàng tên tóc dài đeo kính đến và hỏi "biết cách tạo ra em bé không cu em?"
Và cậu đã trả lời rằng em bé đến từ mẹ chỉ vậy thôi.
sau đó tên tóc vàng đã cười , còn tên mắt hai tròng đó chửi cậu. Vì quá nôn nên Daniel đã đánh "nhẹ"vài cái rồi trở về.
Quay trở lại.
"Hả? cậu không biết thật à cậu Hyung Suk?" Yuji hết sức ngạc nhiên, tạp tà liệu đang làm dang dở cũng rơi xuống.
" Phải, tôi thực sự không biết và muốn học"
Ôi tung cả linh hồn Yujin thật sự sốc đến nỗi há mồm và hơn nữa Daniel còn muốn học điên mất thôi.
"..." Hóa ra Daniel là kiều người ngốc đến vậy...
"Cậu chắc chứ Hyung Suk?" Nhưng vì nhìn cậu có tinh thần như vậy nên hắn cũng hỏi lại.
"Phải" Daniel đáp lại không chút suy nghĩ gì, ngây thơ đến đáng thương.
" Rồi rồi đi theo tôi, ha-aahh điên mất..." Yujin dẫn cậu đi dọc hành lang, sờ chán hốt lên.
Đóng tà liệu dầy cộm hôm nay đã làm hắn mệt mỏi nhức đầu lắm rồi, giờ còn thêm tên oách con ngốc nghếch này nữa.
Hắn thở ra nặng nhọc nhưng cuối cùng cậu cũng dẫn cậu vào phòng và khóa chặt cửa lại.
Daniel có phần khó hiểu không biết vì sao lại phải vào phòng và còn khóa cửa.
Lúc này Yujin bật Chiếc máy tính lên và mở một đoạn phim gì đó nhưng tiếp theo thực sự đã làm Daniel đỏ mặt mà hét lên.
"Anh bật cái gì đó, có liên quan đến thứ tôi hỏi sao Yujin!? "
" Hưm? thì đây là cắt tạo ra em bé cậu đó, cứ xem hết đi" Yujin chả lời một qua loa rồi tiếp tục xem mặc kệ Daniel như thế nào. Đây là 1 bộ tình dục mà hắn đã xem chán rồi nên cũng có phản hồi cả.
Hiện tại đã đến khúc 2 người trong video ra tiếng bạch bạch rồi, giờ hắn mới quay sang xem phản ứng của cậu.
Gương mặt cậu giờ đây đã đỏ hoàn toàn. Hơi ra và phần bên dưới được cấp từ lúc nào cương lên.
Hắn ta cú và có phần thích cái phản ứng của cậu nên đã đến gần và đè xuống với suy nghĩ giúp cậu ta một chút chắc không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel/R18] Lớp Học Gay Cấn
FanficVạn câu hỏi của bé nằm dưới và các anh top chỉ trả lời bằng cây côn bự chà bá của họ. Tác giả: Chít Chòe Ghép cặp: AllDaniel Thể loại: R18, H, Fanfic, Lookism, Ship, Song tính... Tình trạng: On-going Warning: • Nghiêm cấm các hình thức sao chép, đ...