Trò bật thầy, là trò ẩu rồi.
Trò hư, thì chịu phạt cho ngoan=)))
.
.
.
.
.
.
Trong cái bãi rác, à lộn, bãi phế liệu nọ. Có một cậu trai đang ngồi thiền ở giữa biển học cách điềm tỉnh trong mọi tình huống.Thế nhưng nó khó hơn cậu nghĩ, người sư phụ quỷ quái của cậu suốt ngày cứ luyên thuyên đủ điều về hẹn hò và các cô bồ đã chia tay của ổng khiến cậu phát rồ. Nhưng khi học lại nghiêm túc, làm cậu suýt chết mấy lần.
"..." Biển, lạnh quãi luôn á.
Cậu mỏ hỗn, luôn chửi ông thầy trong lòng tại không dám nói.
Hèn sống lâu, Liều với Gun thì...
Đang mải suy nghĩ thì nghe một tiếng "rầm" rõ to ở đằng sau bãi phế liệu. Cậu ta giật mình suýt úp mặt vào dòng nước muối mặn chát.
" Ông thầy ổng về rồi hả trời? " Cậu nói thầm leo lên bờ mặt đồ vào.
Từ đằng xa truyền đến : " Ní ruột Daniel ới ời ơi "
Nghe thấy cái giọng đám bạn báo, Cậu dưới mặc quần trên không mặc gì chạy đến. Hóa ra là mấy đứa bạn trường J lúc trước đến chơi
" Tôi ở đây mà mấy người đập đồ ở đó làm gì vậy "
" Ủa Daniel bên kia kìa, Hé lô! " Haneul ngó qua nhìn cậu vãy tay.
Ở đó gồm có đám bạn hồi xưa cùng cậu đi báo làng báo xóm, Ji Sung và Haneul.
" Mấy bây hả, đến đây chi vậy, tôi đang bế quan tu luyện "
" Nam mô a di đà điểu, đi Club chơi không, Lâu rồi không đi nên chán quá "
Cậu suy nghĩ rồi mới nói " Ông thầy làm sư phụ của tôi khó thấy mồ, tôi chắc không đi được đâu "
" Daniel sao á, cậu xin là được chứ gì! Không được thì tụi tui xin giúp "
" Nói dễ he, mà ổng hay cau mày lắm nên tụi bây lượng sức đi "
Đến chiều tối, Gun vừa về là cậu đã đứng ngay thẳng trước gã.
Gã mới đi làm nhiệm vụ của Lão Choi về đau nhức hết cả người, về còn phải đấu khẩu với cái mỏ nheo nhẻo nheo nhẻo này nữa " Có gì nói nhanh "
Gã mệt mởi vặng xương khớp tay chân, để cái áo vest ngoài xuống bàn châm điếu thuốc.
" Chuyện là, Ông thầy! tôi- "
" Gọi anh, kính ngữ "
" Xùy! Hyung, em muốn đi học tập nhóm "
" Ý mày nói là Club? "
" Không có, đi vận động cơ thể cho giảng xương khớp mà thôi, ở đây quài riết tôi, à không, em lú luôn đó "
" Không " Gun dức khoác đáp, đứng lên đóng rầm cánh cửa lũ bạn cậu đang lấp ló nhìn.
" Gì khó tánh vậy trời, cho đi đi mà "
" Đéo "
"!!" Cậu nhăng mặt liếc gã.
Cậu mở cửa ra ngoài thông báo với lũ bạn đang chờ rằng chiến dịch đi quẩy đã Fail
" Vậy hả, tiếc ghê, thôi tụi này đi quảy không có cậu nha! Bái bai "
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel/R18] Lớp Học Gay Cấn
Fiksi PenggemarVạn câu hỏi của bé nằm dưới và các anh top chỉ trả lời bằng cây côn bự chà bá của họ. Tác giả: Chít Chòe Ghép cặp: AllDaniel Thể loại: R18, H, Fanfic, Lookism, Ship, Song tính... Tình trạng: On-going Warning: • Nghiêm cấm các hình thức sao chép, đ...