Allmain H+ P1

780 50 9
                                    

[Gun/Goo/JiHoon/JiSung/JiHo/Vassco/Hudson/YuuJin+Daniel] Song tính (Chôn có lài không có dương vật)

Tất cả top đều là học sinh của trường J - Một ngôi trường dậy cách sinh sản.

Thới giới mất đi phụ nữ nên dân số đã giảm xuống chỉ còn vài chục triệu người đàn ông và con trai. Để tăng dân số, các tiến sĩ đã lai tạo ra các cậu con trai có lồn. Nhưng tỉ lệ chỉ 20%, vì vậy một cậu con trai song tính có thể yêu hai người chồng trở lên để duy trì nồi giống. Tại ngôi trường J của năm ba, cả lớp toàn là nam ngồi trên ghế ồn ào sôi nổi. Thầy vừa vô cả lớp nhốn nháo đã im bặt.

Thầy cầm biên soạn bước vào lớp đứng trên mục giảng nghiêm túc giao bài tập, năm nay tất cả đã lên 16 tuổi, đã đến cái tuổi trịnh trọng cứu giúp đất nước rồi!

Thầy nói :" Bài tập hôm này là thực hành quy trình cách duy trì thế hệ tiếp theo, lớp này có bao nhiêu Cá thể song nam? "

Cả lớp toàn nam cùng lúc nhìn phía bàn nhất dẫy chính giữa - Là Park Hyung Suk! Một thí nghiệm thành công hoàn hảo dễ thụ thai. Chỉ có duy nhất cậu là cá thể có bướm và buồng trứng trong cái lớp này.

" Chỉ có một người hả? Hm, vậy thì chia nhóm thực hành mỗi lược đi. Thời hạn là 5 ngày sau chắc chắn đủ "

Cậu trai vành tai đỏ ửng hết cả lên, đôi mắt tròn xoe nay muốn lòi ra ngoài "!?" cái gì!? Cân lớp á!??!?? Đùa hả trời...
.
.
.
Trong kí túc xá.

JiSung, JiHo, Yuu Jin và Vassco có luôn cả Hyung Suk tụ tập.

" Điều này quá điên rồ, cho cả lớp thực hành luôn ư..? " JiHo tay đẩy kính nói, thật sự thấy như vậy quá sức với cậu con trai yếu đuối nhất lớp rồi.

Vassco:" Tớ đồng ý với ý kiến đó, Hyung Suk cơ thể từ đầu năm một đã rất yếu cần được lũ con trai sức cường lực tráng như chúng ta bảo vệ! "

Jiho ngay lập tức về phe cậu ta " Vassco nói đúng đó "

Hyung Suk im lặng "..." bản thân cậu được lai tạo ra để sinh sản không những vậy còn phải giải tỏa các chàng trai. Nếu không làm đúng nhiệm vụ, việc cậu sống trên đời đối với cậu không còn ý nghĩa nữa.

Đột nhiên, Yuu Jin kính phát sáng như Conan đã tìm được chân tướng " Này, các cậu điên rồi sao? Vậy còn bài tập thì sao đây "

" Cậu nói gì vậy! C..chúng ta có thể tìm clip trên YouTube để kham khảo và mô phỏng mà! " Anh đây là không muốn trân bảo của cả lớp bị hại hỏng.

" Đất nước, thế hệ gen 3 đang giảm " câu nói bình thản này của Yuu Jin trực tiếp cắt đứt trận tranh cãi.

Ji Sung đụng nhẹ vào làn da tay mềm của cậu trai xinh xắn, lo lắng: " Cậu làm được chứ...Hyung Suk " lo lắng rằng sợ sẽ nát bướm không thể sinh con nữa.

"...Ư-ừm! Tớ sẽ cố gắng hết sức để giúp cách cậu " Cậu là song nam duy nhất trong lớp, không thể vì vậy mà đánh trượt cả tập thể có tương lai được.

" Vậy... "

Hyung Suk hơi chấm hỏi vì chợt cậu bạn JiHo nắm lấy chân cậu kéo đến anh ta rồi dơ cao lên.

[AllDaniel/R18] Lớp Học Gay CấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ