Chap 3

368 28 0
                                    

Sanemi tỉnh dậy với tất cả tứ chi đều kêu la đau đớn, nhức nhối theo những cách mà hắn chưa từng nghĩ đến, như thể hắn đã chiến đấu với cả sáu Hạ Huyền liên tiếp chứ không phải chỉ một con quỷ đáng thương. Đầu hắn gần như rơi thẳng xuống chiếc gối mềm khi hắn cố nâng nó lên, nặng như đá và cảm giác như có ai đó nhét một nắm dao vào các khe trong hộp sọ của hắn, cơn đau nhói lan xuống cổ khi hắn cuối cùng buộc mình phải ngồi dậy.
Sanemi nhận ra rằng mình đang nằm trên một chiếc futon, trong một căn phòng lạ nhìn ra một khu vườn lạ. Đã có ai đó ở đây vài phút trước, sự hiện diện của họ vẫn còn lưu lại trong phòng, và Sanemi thả lỏng, vì họ đang an toàn.
Cửa shoji mở ra một cách yên tĩnh, tiếng gỗ cọ vào nhau, và Sanemi từ từ quay đầu lại, cẩn thận tránh bất kỳ chuyển động nhanh nào sẽ khiến hắn đau nhói trở lại.
Chuyện gì đã xảy ra hôm qua? Trí nhớ của hắn bị ngắt quãng ngay sau khi hắn về đến Phong Phủ và cơ thể anh bùng cháy đến đỉnh điểm, chỉ để lại một màn sương mù khoái cảm.
Và rồi Tomioka xuất hiện, không còn mặc chiếc haori xấu xí thường ngày mà trong bộ yukata đơn giản. Anh ấy đang mang theo một khay, Sanemi nhận thấy, khi anh bước vào phòng.
Tomioka không mặc haori vì có lẽ nó đã bị nhàu nát trên nền đất, tâm trí của Sanemi nhắc nhở, và giật mình, đôi mắt của Tomioka chớp chớp nhìn hắn khi anh ấy đặt khay xuống và một bát cháo hiện ra, những chiếc ohagi méo xệch và một ấm trà bên cạnh đó. Có hai tách trà.
Tóc của Tomioka xõa xuống, một lọn tóc rơi về phía trước, đen mượt mà khiến Sanemi nhớ đến mái tóc đó từng rũ xuống ngực hắn, mát lạnh khi chạm vào. Chết tiệt, hắn đã quên cái gì sao?
Rồi nó bất chợt ập đến, khi Giyuu ngồi cách gối của hắn hai bước, nhìn hắn bằng đôi mắt xanh yên tĩnh đó. Sanemi nhận ra rằng hắn nhớ cảm giác mờ mịt của đôi mắt ấy khi Tomioka chìm đắm trong khoái cảm, và không biết liệu mình nên cảm thấy kích thích hay xấu hổ.
Nhưng cả hai cảm giác đó cùng hiện diện, dù cơ thể hắn đau nhức quá mức vì cái huyết quỷ thuật chết tiệt đó để làm bất cứ điều gì về cả hai.
“Cậu có cần gì khác không?” Tomioka hỏi, sau đó rót trà.
Thực sự chỉ có một thứ hắn cần, khi ký ức ùa về trong tâm trí. Hắn đã muốn nó ngay trước khi ngất đi – và không phải xấu hổ đến mức khi ngủ quên ngay trên người bạn tình của mình – và hắn vẫn muốn nó bây giờ bất chấp tất cả, bất chấp đường nét căng thẳng trên lưng Tomioka, vẫn ngồi tư thế seiza bên cạnh futon của Sanemi, bất chấp cái miệng nhỏ của Tomioka hé mở thành chữ “ồ”. Hoặc có lẽ chính vì điều đó.
Sanemi nhấc cánh tay lên, nhăn mặt vì cơn đau nhức khắp cơ bắp và uốn cong các ngón tay, ra hiệu. Tomioka, tên khốn ngu ngốc, ngu ngốc mà Sanemi muộn màng nhận ra rằng giờ đây hắn ta mắc nợ cuộc đời chết tiệt đó, tuân theo mà không thắc mắc, lê bước về phía trước. Anh thật ngu ngốc, bởi vì anh không nhận ra ý định của Sanemi ngay cả khi khuôn mặt của họ cách nhau đúng hai lưỡi kiếm, và chỉ khi Sanemi cẩn thận ôm lấy một bên mặt thì Tomioka mới mở to mắt hiểu ý.
Tomioka không dịch chuyển, nhưng không sao, Sanemi chưa đến mức khó khăn để làm điều đó, hắn nhích tới trước, tay vẫn áp vào má mềm khi môi hắn chạm môi anh.
“Cảm ơn,” Sanemi thì thầm vào miệng Tomioka, lùi ra và tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi Tomioka vô thức nghiêng người về phía trước, đuổi theo nụ hôn.
Khuôn mặt của hắn không che giấu được sự tự mãn của mình, mắt Tomioka chớp chớp mở ra, hẹp lại sau khi anh nhìn thấy đường nét run rẩy của đôi môi mím chặt của Sanemi.
Hắn không biết bây giờ họ là gì của nhau. Sanemi không thể gọi anh là kẻ thù, thậm chí không thể gọi anh là đối thủ khi tất cả dường như một chiều từ phía hắn. Hắn sẽ hỏi Tomioka sau, hắn quyết định như vậy, hắn sẽ ép ra một câu trả lời từ anh trong sân tập của Phong Phủ nếu cần.
Hiện tại, Sanemi để mình nghiêng vào lần nữa, và cảm nhận nụ cười rạng rỡ của Tomioka đang hình thành trên môi anh.

https://archiveofourown.org/works/20817122?fbclid=IwY2xjawEYG75leHRuA2FlbQIxMQABHc2siO76bqYPtK48omEfgjI_T_wi6jcFh-VN9U7U2CKrTUx4-ieLOJhorg_aem_Kg9BEeWzxx862yI9yn52QQ&mibextid=xfxF2i
Bản dịch của mình vẫn chưa có sự cho phép của tác giả nên mọi người đọc truyện có thể bấm vào link để xem truyện gốc và ủng hộ tác giả nhé. Đây là lần đầu tiên mình dịch fic nên có gì sai sót, hay ý kiến mọi người để lại cmt giúp mình nha.

(SANEGIYUU) Tình yêu bất ngờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ