15

130 26 5
                                    

Chỉ một lát đã có một bàn đồ ăn mới được dọn lên . Những món ăn ngon khiến ai cũng trở nên vui vẻ hài lòng . Kể cả hắn cũng vậy , Eunji thật sự không thể ăn nổi , cô lại phá hỏng buổi ra mắt lần này . Mà sau lạ thế hôm nay có gì đó rất khác , chính là hắn bình thường Taehyung sẽ luôn an ủi cô , luôn quan tâm đến cảm xúc của cô nhưng lúc nãy nếu không vì người trong gia đình nói về hắn thì có lẽ hắn không có ý định lên tiếng giải quyết vụ việc như mọi khi.

Sao lại thế ?

"Bà ăn món này đi ạ , con nêm nếm rất kỹ rồi không phải lo"

Câu nói tưởng chừng vô tình nhưng lại mang hàm ý trong đó , nhưng cô lại không thể trách em được vì dù gì cũng là do bản thân cô mà.

Mọi người có vẻ rất vui trừ cô , trong phút chốc cô đã có suy nghĩ khác về hắn . Có phải ba cô nói đúng ? Hắn thật sự không yêu cô nhiều như lời hắn nói .

"Em sao thế , đừng tự trách mình nhé . Đi thôi cùng anh đi đến chúc mừng sinh nhật bà"

"À vâng"

Tiếng hát cứ thế được cất lên , đến khi bà thổi tắt những cây nến trên bánh . Những tràng vỗ tay chúc mừng vang lên trong không khí vui vẻ , từng người từng người thay nhau tặng cho bà những món quà . Nào là túi xách hiệu , nào là chuyến du lịch ở Hawai và nhiều món nhìn giá thôi đã không biết cả đời này cô có thể mua được chúng chưa . Tới lượt Jimin , em đem đến một cây trâm cài hình hoa rẻ quạt .

"Sao con biết bà thích nó thế , ta đã phải đi đến các buổi đấu giá nhưng họ nói đã có người đấu giá thắng nó rồi . Ra đó là con"

"Lúc trước bà nói thích nó , nên con đã đến các buổi đấu giá để lấy nó về cho bà"

"Ôi cháu yêu của ta"

Bà cứ thế ôm lấy em vào lòng , hôn vài cái lên má em . Mọi người xung quanh cũng thi nhau khen em tinh tế , hiểu chuyện lại càng khiến cô tự ti hơn về mình . Có thể thấy bây giờ khoảng cách của cả hai rất lớn ,mặc dù chỉ là em bà con nhưng em lại có được sự công nhận của mọi người như thể là người một nhà . Trong khi cô - người bạn gái chính thức của hắn lại nhận lại những ánh mắt phán xét và sự dèm pha của mọi người bởi cái tật vụng về như vậy.

Eunji xin về sớm , hắn là người đưa cô về . Lần này cũng như lần trước suy nghĩ trong đầu cứ như thế mà làm cho cô càng ngày càng mong lung vì đến bên hắn . Ngoại hình cô có , học thức cô có , nhưng mọi thứ lại có vẻ lép vế hơn em . Nhất là về công việc , Jimin năm nay 24 tuổi đang làm thư ký cho hắn , xinh đẹp giỏi giang thật lắm tài . Vậy mà em lại chưa có ai thì phải chăng có gì lạ.

"Anh này , Jimin không có người yêu ạ"

"Anh cũng chưa bao giờ nghe em ấy nói về điều đó , có lẽ Jiminie không hợp với yêu đương cả những năm đi học dù là có bao nhiêu lời tỏ tình thì em ấy cũng không hẹn hò hay chấp nhận ai"

"Khó tin thế , người như em ấy là hàng hiếm có khó tìm vậy mà không có một mối tình nào sao"

"Anh không rõ , anh có hỏi nhưng em ấy nói là chưa yêu ai"

___

Sau bữa tiệc trong lúc mọi người đã di chuyển đến nhà hàng để ăn tối thì em vẫn ở lại trong phòng khách để nói chuyện với một người.

"Miso à cảm ơn vì chị đã giúp em"

"Nhưng Jimin à , làm vậy có phải hơi quá đáng với EunJi không chị thấy cô ấy cũng tốt"

Em chỉ cười nhẹ nhìn chị giúp việc trước mặt , cả hai đã quen nhau khi còn bé , em xem chị không khác gì một người chị gái còn mình là em trai . Việc thêm tí gia vị vào thức ăn của cô cũng là do em nhờ chị ấy làm , bởi vì em biết chắc chắn là cô sẽ hướng mũi dùi vào em , nên trước khi kế hoạch được hoàn thành thì cứ từ từ mà đi thôi .

_______

Hé hé , hứa bù nha tại bí ý tưởng quá giờ có lại r nè

Tâm CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ