18

128 23 4
                                    

Cô đang uống ly sinh tố hắn mua ban nãy thì bỗng nhận được mail thông báo rằng đã đậu phỏng vấn và hẹn ngày mai sẽ đến thử việc , cô đã vui đến mất nhảy cẩng lên lập tức gọi điện thông báo tin vui này với hắn.

"Taehyung à , em đậu phỏng vấn rồi mai sẽ đi thực tập luôn"

"Bạn gái anh giỏi quá"

"Nhân viên mới xin nhờ phép chỉ bảo"

Tiếng cười của hắn bên điện thoại cũng khiến cô bật cười .

"Vậy ngày mai nhân viên mới sẽ đi làm sao"

"Dạ , sếp đừng để ý đến nhiều quá nha sếp"

"Em không muốn có mối quan hệ yêu đương công sở sao"

"Em chỉ sợ người ta hiểu lầm là vì em là bạn gái anh nên mới được vào công ty thôi , đó giờ anh biết tính em mà . Em tin vào năng lực của mình và em không muốn đi 'cửa sau' cho bất cứ công việc nào"

"Được rồi , cô bạn gái độc lập . Hẹn em ngày mai ở công ty , ngủ ngon"

"Anh cũng vậy , ngủ ngon"

Nói là thế nhưng cả đêm hôm đó cô không thể chợp mắt được, sau bao nhiêu ngày thất nghiệp thì cô cũng đã đậu phỏng vấn và đang trở thành nhân viên mới của tập đoàn lớn của Đại Hàn. Chưa kể còn là bạn gái của Giám đốc , nói không sĩ là nói dối .

Sáng hôm sau , cô chuẩn bị quần áo tươm tất với chiếc áo sơ mi và quần tây chuẩn chỉnh là văn phòng công sở , bước ra ngoài với phong thái tự tin .

"Em là Kim Eunji "

" Còn chị là Jung Young Chae ,chị sẽ training cho em và tham quan ở đây nhé"

"Vâng ạ"

Cô được chị quản lý nhân sự dẫn đi tham quan trong công ty , ngay tại sảnh cô đã bắt gặp được hắn và em . Trong đám đông Taehyung đôi lúc sẽ cười nhẹ , nụ cười duyên ấy khiến ánh mắt cô không thể rời . Còn cả em nữa , Jimin thì không cười em chỉ đôi lúc nhìn mọi người nói chuyện kiểu trông cứ hiền lành mà đáng yêu đến lạ.

Đôi lúc cô cũng có suy nghĩ , có phải bản thân mình đang có nhiều nhận định khác nhau về em hay không . Sẽ có những lúc em trông rất vui vẻ có lúc thì trông như có gì đó muốn tâm sự . Đôi lúc sẽ trông rất bướng bỉnh, hống hách nhưng cũng lúc trong hiền lành , tốt bụng.

Nhưng có vẻ điều đó chỉ xảy ra khi Eunji thấy em gần Taehyung.

Trong lúc bản thân vẫn mãi suy nghĩ lại tình cờ bắt lấy ánh mắt của hắn . Một cái nháy mắt đáng yêu , khiến cô vô thức mỉm cười. Sau đó thì coi cũng phải rời đi tiếp tục lắng nghe để hiểu thêm về công ty.

"Người mặc vest đen hồi nãy là giám đốc hả chị"

"Ừ , là sếp yêu sếp quý của công ty đấy . Còn trẻ vậy mà có được cả sự nghiệp vững vàng thế này , đúng là chồng quốc dân mà phải không"

"Dạ , anh ấy cũng thân thiện lắm nhỉ"

"Sếp nổi tiếng là có tâm và có tầm mà , người đã giỏi còn đẹp trai lại vừa có tâm trong công việc để ý nhân viên cỡ đó thì rất được yêu quý"

"Mà con bé này , mới vào mà đã tia sếp rồi sao . Nói cho em biết sếp đã có người yêu rồi đấy đừng có mơ mộng"

"Vậy ạ , chị biết là ai không"

Young Chae nhìn cô rồi suy nghĩ , đúng là vẫn như bài ca cũ . Các nhân viên nữ mới mà đã gặp sếp rồi là lại bắt đầu.

Sếp có người yêu chưa.

Người yêu sếp là ai.

...

Mấy câu này có vẻ là thuộc lòng đến nơi rồi , nhưng suy cho cùng thì hắn cũng chỉ nói là như thế còn người thật việc thật thì chưa từng được diện kiến.

"Em nên tập trung vào công việc chứ không phải là sếp đâu"

Chị có hơi khó chịu , vì nãy giờ cũng có ý xã giao nhưng cứ mấy câu hỏi về sếp chứ không phải là công việc thì tác phong hơi kém . Có vẻ là chị phỏng vấn không xem kỹ nhân viên rồi mới để lọt thêm một cô có ý định gì với sếp vào đây.

Lần trước cũng có một lần như thế , con bé gen Z đó cứ 1 câu là sếp 2 câu là sếp nhìn trông rõ chán , công việc thì không làm tốt trách nhiệm . Nên chỉ vỏn vẹn 1 tháng lập tức cút khỏi tập đoàn.

Hồi đầu chị còn nghĩ cô sẽ khác nhưng nhìn đôi mắt sáng rỡ đó xem thì biết , có vẻ cũng y chang con bé kia.

"À vâng em xin lỗi chị"

________

Upppppppp trước khi đi ngủ

Tâm CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ