"con chỉ nghe kể lại thôi , có khi lại không đúng nên ba mẹ đừng đánh giá chị ấy"
"Từ đầu là mẹ đã không ưng con bé đó rồi"
"Mắt nhìn người của con tệ thật"
"Ba mẹ , đây là tình yêu của con chính con là người trong cuộc mà"
"Gớm lại người trong cuộc ,không biết nó có qua tay thằng nào không nữa. Trước đây là bao nhiêu tuổi mà đã nghĩ tới chuyện sống thử"
"Đúng là loại con gái không đàng hoàng"
Taehyung nắm chặt tay lại , vừa định phản bác thì em đã đặt tay lên tay hắn ra hiệu hãy im lặng . Nên cũng đành im miệng.
Bữa tối kết thúc theo đúng ý nguyện của em , cầm trên tay hộp dâu tây được mua cho em bước lên phòng hắn.
"Anh Taehyung, anh không sao chứ em không cố ý nói như thế"
"Không sao Jiminie"
Em bước đến đút hắn một trái dâu , loại trái cây mà hắn yêu thích và đưa ra một phương án có thể giúp hắn hiện tại.
"Hay là anh nói chị Eunji sang nhà chơi đi , có thể cho mọi người thấy mặt tốt của chị ấy. Chuyện đó dù gì cũng là quá khứ cứ để chị thể hiện bản thân của hiện tại"
"Nấu vài món mà ba mẹ thích chắc chắn sẽ lấy được điểm"
Những gì em nói đều đúng , hôm đó là sinh nhật của bà nội , bà là người lớn nhất và cũng là người mà hắn thương nhất . Lời nói của bà có thể làm thay đổi vấn đề hiện tại kia mà.
"Em giỏi quá Jiminie à"
Hắn vui vẻ kéo em vào lòng mà ôm ấp.
Vui rồi đây , sẽ như thế nào khi cô ta phá hủy bữa tiệc ngày mai nhỉ ?
***
Hắn nhắn tin thông báo cho cô về buổi tiệc , Eunji ngay lập tức đồng ý buổi ra mắt có vẻ không tốt nhưng lần này cô sẽ cố gắng để thay đổi cách nhìn của mọi người vào buoiri tiệc hôm nay . Chuẩn bị một bộ đồ thật phù hợp , quần tây và áo sơ mi xanh cùng với mái tóc được thắt bính gọn gàng .
Cô còn chu đáo chuẩn bị thêm một chiếc bánh kem làm quà , bản thân trong lòng cũng không khỏi hồi hộp . Đúng giờ hắn đến rước cô , hôm nay Taehyung lại đẹp trai hơn bình thường a. Bộ vest đen khiến cho hắn trưởng thành và trông rất điển trai , khiến cô phải ngơ ngác một lúc rồi cười ngượng ngùng bước vào xe khi vô ý để hắn thấy được ánh mắt cứ dán chặt vào mình.
"Hôm nay em sẽ biểu hiện thật tốt , cảm ơn anh vì đã gợi ý cho em"
"Không phải là anh đâu , là Jimin đấy"
"Là Jimin ạ ?"
"Ừ , Jimin bảo em có thể dùng bữa tiệc sinh nhật bà nội anh để gây thiện cảm , dù gì bà cũng là người lớn nhất lời nói của bà rất có trọng lượng"
"Nếu để bà thích em thì ba mẹ anh sẽ không phản đối"
Cô nghe thế trong lòng lại có thêm phần hơi xấu hổ , có vẻ như là trách lầm em rồi . Dù gì bản thân cũng chỉ mới gặp em vài lần sao cô lại có cái suy nghĩ Jimin bướng bỉnh , ít kỷ chứ , đúng là không nên đánh giá người khác một cách thiếu suy nghĩ như vậy mà.
Bước vào nhà , cô đã thấy mọi người tất bật lo công việc , bản thân cũng phải phụ một tay mới được.Để bánh kem vào trong tủ lạnh Eunji cũng xắn tay áo vào phụ mọi người, cô muốn trổ tài nấu ăn của mình .
Taehyung lại đi đón bà nội , ba mẹ anh thì cũng chuẩn bị đủ cả . Nhưng không thấy Jimin nhỉ , cô cũng vừa định muốn gặp em để gửi lời cảm ơn .
Sau một lúc thì cũng vừa nấu xong , tiếng xe của hắn dừng ở cửa . Hắn dìu người bà bước vào , bà nội năm nay đã ngoài 70 nhưng lại trông vẫn rất khoẻ , gương mặt bà toát lên vẻ phúc hậu hiền lành .
Cô cũng nhanh chóng để lại món ăn của mình để đi đến chào bà.
"Con chào bà ạ"
"Ừ , mà con là ai"
"Là bạn gái con ạ"
"Úi giời , nay dắt bạn gái về à . Cháu gái đây cũng xinh xắn quá"
"Dạ con cảm ơn bà"
Bà vui vẻ gật đầu xong lại nhờ hắn dìu đến bàn ăn , nhìn ngó xung quanh một lúc cũng bất giác hỏi.
"Minie hôm nay không tới dự sinh nhật bà à?"
"Em ấy đang tới đó bà"
"À"
Có vẻ như ai cũng đã quá quen với hình ảnh của em trong nhà như một gia đình thật sự thì phải.
____
Trười qươi , lâu quá không viết vì ôn thi cái giờ viết lại thấy dở quá 🥲🥲🥲.
Rồi mấy fic khác cũng sượng sượng lunnnn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Cơ
Fiksi Penggemarcô ta nghĩ sẽ có được anh sao ? xin lỗi tôi đây mới chính là sự ưu tiên còn cô ta chính là sự lựa chọn . ngoại lệ duy nhất của dòng họ Kim mang tên tôi chứ không phải cô.