Làm nhé?

900 83 40
                                    

Phạm Anh Quân và Hoàng Kim Long đã yêu nhau được ba năm rồi. Hôm nay là ngày kỉ niệm tròn ba năm bên nhau của họ. Cả hai rủ nhau hẹn hò ở một quán cà phê nhỏ. Họ là vậy đấy, tình yêu không cần phải quá cầu kì, đơn giản là cùng đồng hành với nhau, trải qua những niềm vui nhỏ trong cuộc sống.

Anh Quân ngắm nhìn anh người yêu mình ăn bánh ngọt, bất giác mỉm cười. Ahhh, sao ảnh có thể đáng yêu đến thế cơ chứ! Đôi mắt trong veo, ánh lên sự hạnh phúc vì được ăn ngon, cái miệng nhỏ xinh bất giác chu ra, thật là muốn nhốt anh lại làm của riêng mà.

"Quân không ăn sao? Ngon lắm á!"- Kim Long đưa chiếc bánh kem sát lại gần mặt cậu, ngỏ ý muốn bón cho người đối diện ăn.

"Anh cứ ăn đi, nhìn anh ăn là đủ rồi."

Anh Quân cầm lấy chiếc bánh mà anh đưa, bón ngược lại cho anh, tiện tay lau đi vết kem bị dính trên khoé miệng của đối phương. Kim Long có chút ngại ngùng, cảm ơn rồi hút mấy ngụm nước để che giấu cảm xúc, nhưng đôi tai thật thà đã đỏ bừng lên từ lâu.

Trong lòng Anh Quân như muốn hét lên với cả thế giới rằng, Hoàng Kim Long là BẠN TRAI ANH, SẼ LUÔN MÃI MÃI LÀ BẠN TRAI ANH, mấy đứa khác không có cửa.

"Anh Long này..."

"Sao á?"

"Hôm nay là ngày kỉ niệm ba năm bên nhau của bọn mình. Anh biết đấy, chúng ta là người yêu, đã từng nắm tay, ôm nhau, và đã từng trao cho nhau những nụ hôn. Nhưng vẫn còn một điều chưa làm..."

Anh Quân ngập ngừng nuốt nước bọt, nhìn thẳng vào đôi mắt của anh.

"Mình làm tình nhé?"

"Gì cơ?"

—-----------

Hiện tại đang là 6h chiều, Anh Quân trở Kim Long vừa tan làm về nhà. Trong chiếc xe hơi màu đen, Kim Long mở nhạc ngân nga hát theo, ngắm nhìn hoàng hôn vàng trải dài trên khắp con phố. Có lẽ anh không để ý bên cạnh anh có đôi mắt lâu lâu lại liếc trộm bản thân mình.

"Tối nay anh rảnh chứ?"- Anh Quân vì để đảm bảo cho sự an toàn của anh người yêu, cũng như vì bản thân và người khác, quyết định không nhìn trộm nữa mà chăm chú lái xe trên đường.

"Ừ, mai là Chủ Nhật rồi, tối nay anh có thể ngủ một lèo đến trưa mai luôn!"

"Vậy chúng ta làm tình nhé?"

"H-hả...?"

—-----------

Kim Long bận bịu chạy deadline trên công ty, đến trưa nay là phải nộp dự án rồi. Anh mệt mỏi cố gắng gõ nốt từng dòng chữ. Cũng may hôm qua có Anh Quân giúp anh hoàn thành một phần công việc, nên chỉ cần dành thêm chút thời gian nữa là xong.

Tiếng chuông điện thoại truyền đến, là điện thoại của Anh Quân. Kim Long dẹp công việc sang một bên, quyết định nghỉ ngơi một tẹo, tranh thủ tiếp em người yêu của anh.

"Sao vậy Quân?"

"Em nhớ anh."

Kim Long bật cười thành tiếng, cậu cũng dễ thương quá rồi, Kim Long chỉ muốn hét lên "anh cũng nhớ Quân lắm đó, muốn nhanh nhanh hết ngày để về nhà với em~"

[Aplou] Tình/NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ