Louap?

755 76 16
                                    

Tiêu đề để vậy thôi nha, yên tâm là tớ kị switch lắm, mọi người đừng vì tiêu đề mà quay xe nhé ạ. 💦

--------------

"Quân chơi xong chưa?"

Kim Long nhìn em người yêu đã nghịch điện thoại suốt mấy tiếng đồng hồ bên cạnh, nhỏ giọng hỏi.

"Anh từ từ đã nhé, nốt ván này thôi. Thằng Hùng mày nhanh hỗ trợ tao coi, chọn support mà sao cứ núp sau ad hoài vậy??"

"Đ-đừng có chửi Hùng, Hùng hoảng đó."

"Mày đừng có chửi thằng Hùng, nó mới chơi mà."

"Đúng đó, anh Hùng mới chơi mà sao anh Quân chửi ghê zị."

Giọng nói run rẩy của Quang Hùng vang lên, sau đó là giọng của Thái Sơn với Thành An lên tiếng bênh vực. Theo như Kim Long nhớ, thì có vẻ tối nay mấy đứa này hẹn nhau cày game thì phải. Tổ đội gồm năm người là Anh Quân, Thái Sơn, Quang Hùng, Thành An và Đức Duy. Ban đầu hai đứa Anh Quân và Thái Sơn muốn tìm tổ đội cùng cày rank nên đã gạ Quang Hùng tải game về, vì thiếu người nên Quang Hùng đã mời thêm Thành An, tất nhiên đã có Thành An thì không thể thiếu Đức Duy, cứ vậy một tổ đội game ồn ào đã được thành lập (đừng hỏi vì sao không có Trung Thành, đơn giản là ảnh chê lũ trẩu tre ồn ào).

"Kìa rừng đâu? Thằng Sơn kia, mày ngủ trong rừng à, xuống giúp lane bot của tao coi."

"Im, tao đang bận ăn quái, bảo thằng Duy xuống roam ấy."

"Captain boy bay tới đâ- á dmm chúng nó hội đồng em mọi người ơi!!! Cứu béee!!!"

"Từ từ đợi tao Duy ơi, tao vừa hồi sinh nè. Mấy anh cứu thằng Duy đi kìa."

"Hùng ơi mày đi theo tao lên cứu Duy coi, đừng đứng đó farm lính của tao nữa, mày support đấy!!"

"Ơ vậy à? Phải đánh lính mới có tiền chứ?"

"Hai đứa nhanh dùm tao cái!! Dm Duy ơi mày chạy nhanh coi, tao cũng sắp chết rồi. Dmmm!! Chết mẹ rồi chúng mày mới tới."

Ánh mắt của Anh Quân tập trung vô chiếc màn hình nhỏ. Trông ván game có vẻ rất căng, cậu liên tục vừa bấm vào chiếc điện thoại vừa nói chửi không ngừng.

"Mày đấy Sơn, thà là kệ thằng Duy đi chứ cứu làm gì không biết, chúng nó lôi cả team ra đánh thì đấu lại sao đượ- DM THẰNG HÙNG MÀY ĐI VỀ COI, LAO VÀO CHÚNG NÓ LÀM GÌ THẰNG ĐẦN!!!"

"Khó điều khiển quá, đi hơi quá rồi bị chúng nó bắt được chứ Hùng có muốn đâu. Quân ơi cứu Hùng!"

"Thôi tao chạy còn hơn chứ hai đấu sao được năm... DM CẢ THẰNG AN NỮA, MÀY LAO LÊN LÀM LOZ GÌ DMMM?? MÁ NÓ ĐUỔI KỊP TAO RỒI!!"

"Em tưởng mình đang combat? Thấy anh Hùng lao vào mà."

"Gòi xong đi luôn. Cả team lên bảng."

Giọng nhẹ tênh của Thái Sơn vang lên, màn hình của Anh Quân từ có màu chuyển sang xám xịt.

"Thằng Duy làm quả báo quá."

"Hehe em xin lỗi mọi người."

"May không phải chơi rank vì đang cho Hùng tập làm quen với game, không là tụt hạng."

[Aplou] Tình/NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ