Delulu

589 76 31
                                    

Những phân cảnh mà tớ tự delulu sau khi xem xong tập 10=)))

Chap này sẽ nhắc đến Jsol-Nicky khá nhiều và một ít DooGem, là NOTP của ai thì tớ mong mọi người hoan hỉ ạ 🥲
----------------

"Mời Lou Hoàng."

Ngay khi Trấn Thành nhắc đến cái tên này, Anh Quân vui vẻ vỗ tay, hào hứng ngó người ra phía trước nhìn anh. Khán giả phía dưới thi nhau vẫy lightsticks, hò reo làm Kim Long nở nụ cười tươi. Cái nụ cười pha chút ngượng ngùng đấy, làm Anh Quân sực nhớ ra mình đang giận dỗi anh, liền thu lại ánh mắt không thèm nhìn đối phương nữa.

Sở dĩ trước khi biểu diễn "Anh trai nước Việt", nó đã rào trước với Kim Long là đến đoạn anh bước ra hãy đứng ở hàng bên phải, cuối cùng anh lại chọn đứng cùng Nicky ở hàng bên trái, nên nó không được đứng hát cạnh anh. Cái khoảnh khắc team "Phượng Hoàng" bước ra hát, Anh Quân nhanh chóng đảo mắt tìm anh, thấy Kim Long đứng ở phía bên kia lận, nụ cười nó có chút tắt lại, nhưng vì đang biểu diễn nên nó vẫn gượng cười và đi tới khoác vai Thái Ngân.

Ừ, giận lắm đó, bảo trước vậy rồi mà, Kim Long lại chẳng thèm theo ý nó. Thêm cái lúc Phạm Anh Duy chạy lại ôm Trấn Thành, thấy anh cũng ôm, nó cũng nhanh chóng chạy tới để ôm cơ bị Thái Ngân nhanh hơn một bước, chiếm lấy vị trí ngay bên cạnh anh, làm Anh Quân không được ôm trực tiếp Kim Long của nó.

Lúc tản ra, Anh Quân với Kim Long đứng cạnh nhau. Chà, cơ hội đến rồi, nó tính đưa tay ra nắm lấy tay anh, cơ Kim Long lại đưa tay lên chạm vào vai Thái Ngân, khỏi được nắm tay luôn. Nó hơi tủi thân, quyết định tiến lên ôm an ủi Phú Quí. Ngay khi Anh Quân rời khỏi cái ôm, nó thấy Kim Long của nó đang nắm tay Nicky, không biết làm gì mà anh cười hạnh phúc lắm. Nó giận lắm, anh không muốn nắm tay nó mà lại muốn nắm tay tên Phong Hào kia, nên khi về lại hàng ngang, Anh Quân không thèm lựa chỗ đứng cạnh anh nữa, Kim Long thích đứng cùng Nicky thì cứ đứng đi, dỗi lắm rồi!!

Dù Kim Long đang phát biểu, cơ nó cũng chẳng tập trung nghe anh đang nói cái gì cho lắm. Anh Quân cứ nghĩ lại những việc anh đã làm với nó, lại bắt đầu ghen tức với Nicky. Môi Anh Quân thì vẫn nở nụ cười, nhưng thực chất tâm nó đang giận dỗi lắm đấy. Cơ mà nãy nó nhìn thấy hết rồi nhé, tên Công Cha kia ôm eo Nicky suốt, đáng ra Kim Long của nó phải tỉnh ra và đừng dính đến Phong Hào nữa chứ. Nó lại ngưỡng mộ với Jsol ghê cơ, công khai ôm eo, hôn cổ Nicky ngay trước máy quay, mà trông Phong Hào cũng chẳng ngăn cản lắm đâu, vậy mà về phía Kim Long lại cứ né nó suốt.

"...Còn mình có nhiêu đó thôi Ngân ơi."

Nghe đến câu này làm Anh Quân bất giác nở nụ cười tươi. Kim Long của nó sao mà đáng yêu ghê gớm. À quên, nó đang giận anh mà. Nó lảng tránh nhìn xuống tay áo của mình mà điều chỉnh, cơ nụ cười trên môi nó không tắt được.

Mối quan hệ của nó với Kim Long là gì à? Người yêu cũng chẳng phải, cơ bảo là anh em thì thực sự là hơn cả tình cảm đó đấy. Chính xác phải gọi là mập mờ. Anh Quân quen biết Kim Long qua chương trình "Anh trai say hi", và đổ anh chỉ vì nụ cười ấm áp mà anh dành cho nó. Anh chưa bao giờ nói lời yêu với nó, nhưng nó biết, chắc chắn anh có tình cảm với nó, chỉ là Kim Long ngại ngùng nên né tránh thôi.

[Aplou] Tình/NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ