Warning: OOC cực mạnh!!!
Thật đấy, OOC đến mức tớ phải đắn đo không biết có nên đăng không, cuối cùng quyết định vẫn đăng=)))
—-----------
Phạm Anh Quân mệt mỏi không ngừng ngáp ngắn ngáp dài. Để mặc cho cơ thể lắc lư theo chuyển động của xe hơi, cậu dựa vào cửa kính, nhẩm chợp mắt một lúc.
Sau khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, cậu ngày càng nổi tiếng hơn, và Quân A.P đang là một trong những cái tên được chú ý hơn bao giờ hết. Các nhãn hàng, báo chí thay nhau book cậu liên tục, show diễn cũng đắt vé hơn, thi nhau săn đón cậu. Một tín hiệu tốt, cơ điều này cũng làm Anh Quân kiệt quệ sức khỏe, hôm nào cũng đến tối muộn mới về đến nhà, chợp mắt được 2-3 tiếng lại tiếp tục làm việc, có hôm còn chẳng được ngủ giấc nào.
Hôm qua Anh Quân chạy liền ba show từ Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương, đến tận 2 giờ sáng mới về đến nhà. Ngủ đâu đấy được có 4 tiếng, lại bị cuộc gọi của quản lý đánh thức để chăm sóc cá nhân, chuẩn bị cho kịp lịch trình của ngày mới. Sáng giờ cậu mới kịp lót cái bánh ngọt vào bụng, cơn đói cùng sự mệt mỏi chất đống khiến cậu không thể tỉnh táo.
"Xem nào, lịch trình của em hôm nay cũng khá bận rộn đây. Tí nữa chúng ta sẽ có một buổi phỏng vấn với bên Y, hãy cố gắng xong càng sớm càng tốt để mình tranh thủ chụp ảnh cho trang bìa tạp chí bên nhãn hàng X. Tối nay bảy giờ em sẽ tham dự sự kiện do bên Z tổ chức..."
Chị quản lý bên cạnh đọc cái list công việc làm cậu muốn chợp mắt cũng không được. Anh Quân ngước cái đôi mắt lờ đờ hơi trũng sâu nhìn chị, môi hơi bĩu ra.
"Thôi cố lên, nhìn chị như thế cũng đâu có thay đổi được lịch trình đâu."
"Dạ..."
Chị quản lý vỗ nhẹ lên vai cậu an ủi. Thức khuya liên tục làm mắt cậu lộ quầng thâm rồi, tí phải nhờ thợ đánh che khuyết điểm lên thôi.
Anh Quân đánh mắt nhìn ra ngoài cửa kính. Yêu nghề thì yêu nghề thật đấy, cơ mà cứ bận tối mắt tối mũi thế này thì cậu chưa kịp yêu cơ thể đã sụm nụ trước mất.
Đầu cậu lại hiện lên hình bóng của người mình yêu.
Cậu nhớ Hoàng Kim Long! Anh Quân muốn gặp anh ngay bây giờ!! Muốn được ôm anh, làm nũng với anh, than phiền đủ thứ trên đời để được anh dỗ mới chịu cơ!!!
Anh Quân liền mở cái điện thoại lên, lướt đến cái tên quen thuộc gây thương nhớ kia, nhắn vỏn vẹn ba chữ.
"Em nhớ anh."
Hiện tại mới là 6h10p, không biết Kim Long dậy chưa nhỉ? Hay là vẫn đang nằm duỗi người trên giường phơi cái bụng sữa như chú mèo lười nhác?
Chuyện cậu với anh là anh em thân thiết thì ai cũng biết, nhưng cái chuyện hai người là người yêu thì chỉ có trời biết, đất biết, Anh Quân và Kim Long biết mà thôi.
Cậu cũng thèm công khai lắm chứ, cơ anh người yêu thì cứ đòi giấu cho bằng được, chỉ vì sợ tin đồn linh tinh sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cậu đang trong thời hoàng kim. Nè, Lou Hoàng cũng là một hitmaker đó, anh lo cho cậu mà chẳng nghĩ đến bản thân gì cả! Công khai rồi, nếu mà sự nghiệp có ảnh hưởng, cùng lắm thì mình về quê, Anh Quân nuôi anh là được chứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aplou] Tình/Ngọt
RomanceNhững mẩu truyện ngắn tớ viết về paq x hkl. No switch!!! Đừng đưa truyện cho chính quyền đọc ạ.